Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 09:28 AM

"Vợ quốc dân" Tiểu Hý sau 1 năm nổi tiếng: Vẫn xinh nhưng lại lộ nhược điểm "chí mạng"

Từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi nhan sắc "gây thương nhớ", sau 1 năm nổi tiếng, Tiểu Hý được nhận xét là sở hữu ngoại hình ngày một thăng hạng.

Cách đây tròn 1 năm, Tiểu Hý trở thành cía tên được săn lùng trên mạng xã hội. Nguyên nhân của sự việc phải kể đến đoạn clip ngắn khi cô nàng mặc áo quây trắng cùng với vẻ rạng rỡ, tươi tắn khi nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng" đang làm chao đảo mạng xã hội.

tieu-hy-8-1512

Trong đó, ngoài ngoại hình nổi bật, gương mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng cùng với những động tác tự tin theo điệu nhạc đã khiến cô trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là "vợ quốc dân" và cái tên Tiểu Hý nhanh chóng "phủ sóng" khắp các trang mạng xã hội. Chưa kể, sau đoạn clip của Tiểu Hý, nhiều cô gái khác cũng cover và thực hiện điệu nhảy tương tự nhưng video viral nhất của đoạn nhạc này vẫn thuộc về "vợ quốc dân".

tieu-hy-9-1512

Một năm sau kể từ ngày bất ngờ nổi tiếng, mặc dù không giữ được sức hút như thời kỳ đỉnh cao nhưng các video được Tiểu Hý đăng tải vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngoài ra, cô nàng vẫn cực kỳ chăm chỉ đang tải những đoạn clip vui nhộn tứ sản xuất. Không chỉ còn là những đoạn video bắt trend hải hước mà cô còn thực hiện những clip đơn giản, nhí nhảnh và đa dạng về nội dung hơn. 

tieu-hy-3-1512
tieu-hy-4-1512

Ngoài ra, điều khiến dân tình chú ý nhất là nhan sắc của cô nàng cũng không thay đổi nhiều. Nhiều người còn đưa ra nhận xét, mặc dù gầy hơn hẳn trước đây nhưng nữ TikToker vẫn giữ được nét tinh nghịch, đáng yêu cùng làn da trắng, sống mũi cao và đôi mắt biết cười. 

Mặc dù vậy, dân tình cũng dễ dàng nhận ra điều khác biệt khiến nhiều người nuối tiếc. Theo đó, cô nàng đã đổi từ kiểu tóc buộc nửa đầu, hất chéo sang kiểu tóc ngôi giữa xoăn sóng. Mặc dù đây là kiểu tóc được nhiều người đẹp, hoa hậu ưa chuộng nhưng lại làm lộ ngay khuyết điểm "chí mạng" của Tiểu Hý là hói.

tieu-hy-5-1512
clip-nong-anh-nong-tieu-hy-bikini-khoe-hang-5
tieu-hy-2-1512

Theo đó, vốn có phần tóc trên với nhiều tóc con nên kiểu tóc mới càng khiến cô nàng lộ phần tóc trên lưa thưa, trông chẳng khác gì vừa cấy tóc. Trong những clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho rằng mái tóc này khiến nhan sắc của cô có phần giảm đi đôi chút. 

Tuy nhiên, dù có để lộ khuyết điểm nhưng không thể phủ nhận nhan sắc rực rỡ, nổi bật của cô nàng Tiểu Hý. Đặc biệt, cô vẫn là TikToker nhận được nhiều sự chú ý của dân tình khi đang có 2,6 triệu người theo dõi trên nền tảng này hay mỗi clip đều thu về hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.