Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/11/2022, 10:58 AM

"Vũ trụ" King of Rap và Rap Việt hội ngộ với nhau qua siêu phẩm tháng 11 "Cửa hàng tiện lợi"

Mới đây, khán giả đặc biệt quan tâm với sản phẩm mới có tên "Cửa hàng tiện lợi", dánh dấu màn kết hợp của 2 rapper tiềm năng THY và Xám.

THY không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ khi từng có màn ra mắt vô cùng thành công tại King of Rap mùa 1. Mặc dù chỉ dừng lại ở top 40 chung cuộc nhưng không thể phủ nhận cô đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả với nhiều tiết mục triệu view bởi ngoại hình ưa nhìn, đáng yêu cùng với khả năng bắn rap siêu đỉnh. Sau khi bước ra khỏi King of Rap, cô đã quyết định cho ra mắt sản phẩm thứ 2 trong sự nghiệp có tên "Cửa hàng tiện lợi" sau dự án "Tình đầu chóng tan".

tt203

Ngay khi vừa "nhá hàng", thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi cô kết hợp với Xám - học trò của Karrik trong chương trình Rap Việt. Được biết, "Cửa hàng tiện lợi" là ca khúc có ý nghĩa đặc biệt với THY dù không xuất phát từ câu chuyện của bản thân. Theo đó, đây là sản phẩm được cô lấy cảm hứng từ câu chuyên tình yêu của một đôi bạn trre có thói quen đi cửa hàng tiện lợi vào buổi đêm. Cả hai vô tình gặp nhau và nảy sinh tình cảm.

tt204

Đây chính là nơi mà cả hai thường xuyên lui tới trong lúc quen nhau cũng như là nơi chứa đựng những kỷ niệm không thể nào quên. Thêm vào đó, chia sẻ cơ duyên hợp tác dùng Xám, THY hào hứng cho biết, "Cửa hàng tiện lợi" là ca khúc theo dòng nhạc Lofi nên ngay khi ca khúc hoàn thành, cô đã ngay lập tức nghĩ đến Xám và mong muốn được feat cùng nam rapper.

Nữ rapper sinh năm 1999 cho biết: “Xám là người rất hợp với dòng nhạc Lofi, câu từ của bạn cũng khá hay và lạ. Khi mình ngỏ lời mời hợp tác, Xám có nghe qua ca khúc và thấy rất hợp, sau đó bạn đã viết được lời cho phần của bản thân ngay lập tức. Bọn mình sau đó cũng hoàn thành bản final của ‘cửa hàng tiện lợi’ khá nhanh”. 

tt205

Lựa chọn thể loại Lofi Rap cho “Cửa hàng tiện lợi", THY tin rằng đây là thể loại phù hợp nhất với câu chuyện mà ca khúc đem đến: “Những cảm xúc tái hiện lại trong bài hát rất chill, nên thể loại được lựa chọn cũng phải có nhịp điệu chậm để người nghe có thể dễ dàng cảm nhận được từng câu từ mà tụi mình muốn truyền tải”.

Là rapper gen Z tài năng, THY mang đậm tinh thần của một người trẻ thế hệ gen Z, không bao giờ chịu giới hạn bản thân ở một thể loại nhất định, cô cho biết bản thân muốn theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhu. Và "Cửa hàng tiện lợi" chính là màn dạo đầu cho sự quay lại mạnh mẽ của cô trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

tt202

Cùng với tài năng âm nhạc ấn tượng, THY còn sở hữu gout thời trang cá tính, khác biệt cùng phong cách trình diễn đa dạng và lôi cuốn,cô được đánh giá là nhân tố tiềm năng trong tương lai mà bất cứ rapper nào cũng phải dè chừng. Theo đó, đây không chỉ là ca khúc kể về tình yêu gen Z, đậm văn hóa gen Z qua từng câu chữ mà cả THY và Xám đều mong tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi và tình yêu đều có thể lắng nghe, cảm nhận cũng như ủng hộ tinh thần tích cực mà 2 rapper tài năng này mang đến. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.