Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/04/2022, 09:20 AM

Xếp hạng 8 Waifu hot nhất trong Demon Slayer

Các Waifu trong series Demon Slayer được nhiều Fan hâm mộ yêu thích và đã làm một bảng xếp hạng các nhân vật hot nhất.

Trong các phần của Demon Slayer đã giới thiệu hàng loạt các nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích, trong đó, có nhiều nhân vật nữ. Vì lẽ đó, các fan đã nhanh chóng thảo luận và xếp hạng top các nhân vật nữ tính cách tốt trong toàn bộ anime này. 

8. Kanao

Kanao đã phải trải qua cuộc sống với nhiều tổn thương trong thời gian dài. Cho đến khi gặp Tanjiro, cô mới bắt đầu có niềm tin và dần thay đổi, đưa ra quyết định cho riêng mình. 

Kanao mạnh mẽ và có nhiều kiến thức y học nên khả năng trị thương cực kỳ giỏi. Đồng thời, cô ấy có một ý chí mạnh mẽ bằng chứng là Kanao đã vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống của mình. 

Kanao

7. Suma

Suma được trang bị tốt về nhiều yếu tố để có thể tham gia các trận chiến. Cô ấy là một người rất quan tâm đến người khác và thể hiện sự trung thành với người cô ấy yêu. 

Suma

Nhưng Suma là cô gái khá sợ hãi và hay khóc thường xuyên, cô cũng khá ồn ào và thậm chí là phiền phức đến mức Uzui không thể thốt ra lời trăn trối cuối cùng trước khi chết. May thay Nezuko đã dùng huyết quỷ thuật để cứu lấy anh ấy. Chính vì lý do này, Suma không được xếp hạng cao trong danh sách này. 

6. Daki

Đây là con quỷ duy nhất trong danh sách này. Trang phục của Daki được thiết kế độc đáo, ấn tượng nên thu hút người hâm mộ và thậm chí còn gây ra nhiều tranh cãi vì trang phục gợi cảm. 

Daki không phải là một Waifu tốt, thậm chí cô nàng còn giết rất nhiều người, nổi cơn tam bành và to tiếng rất đáng ghét. Nhưng độ nổi tiếng của cô nàng trong lòng người hâm mộ rất cao. 

Daki

5. Makio

1 trong 3 người vợ của Tengen Uzui thì Makio là người được yêu thích nhất. Cô ấy là người quyết liệt, không ngại khó khăn mà bước vào chiến trường.

Cô cực kỳ quan tâm và yêu thương Âm Trụ cùng với tính cách độc lập và mạnh mẽ nên cô nàng được người hâm mộ ưa thích. Không chỉ vậy, Makio cũng khá xinh đẹp, thân hình cân đối. 

Makio

4. Shinobu

Đứng ở vị trí thứ tư do người hâm mộ bình chọn là Shinobu. Cô là một trong những Waifu nổi tiếng trong series Demon Slayer và được ghép với Giyu do hai người hay tương tác với nhau. 

Shinobu là một Hashira, điều này chứng tỏ rằng cô có thể đánh bại những con quỷ trong Thập Nhị Quỷ Quyệt. Xung quanh Shinobu có luôn khí êm dịu và tính cách quan tâm đến người mình yêu nên fan hâm mộ rất thích cô nàng. 

Shinobu

3. Kanae

Cái tên Kanae trong Demon Slayer khá hot dù xuất hiện ít trên màn ảnh. Dựa theo những tương tác của cô với Sanemi, fan nhận ra Kanae là người kiên nhân, quan tâm nhiều đến mọi người và điều này càng tăng khi cô bên cạnh người mình yêu. Kanae mạnh mẽ, xinh đẹp nên đây cũng là một trong những lý do giúp cô là một trong những Waifu xuất sắc nhất.  

Kanae

2. Nezuko

Dĩ nhiên, Nezuko là một trong những Waifu hot nhất trong truyện. Em gái Tanjiro có tính cách mạnh mẽ, quan tâm và bảo vệ anh trai trong những tình huống cấp bách. Cô ấy cũng có một tinh thần dẻo dai, vui vẻ, ấm áp và tốt bụng. Nezuko còn được fan ưu ái cho danh hiệu “Imouto xuất sắc nhất”. 

nezuko-chan

1. Mitsuri 

Đứng ở vị trí số 1 là Mitsuri. Không có gì nghi ngờ khi cô nàng là một trong những Waifu giỏi nhất trong series Demon Slayer. Cô không che giấu cảm xúc, thể hiện tình cảm của mình với Obanai vào cuối manga. 

Mitsuri

Tính cách hướng ngoại, vui vẻ khi tiếp xúc với mọi người khiến Mitsuri được yêu mến nhiều. Cô ấy mạnh mẽ đã tình cờ xua đuổi những người cầu hôn đến gặp cô ấy lần đầu tiên. Nhưng cô ấy trở thành Love Hashira. 

Mitsuri mạnh mẽ, độc lập, quan tâm rất nhiều đến những người xung quanh và sẽ làm bất cứ điều gì để cứu và bảo vệ những người thân yêu của mình. Đây là một số lý do tại sao cô ấy được coi là một trong những Waifu tốt nhất trong truyện.

Trên đây là xếp hạng 8 waifu tốt nhất trong series Demon Slayer mà các fan bình chọn. Còn bạn thì sao? Liệu bạn đã có bảng xếp hạng cho riêng mình chưa?  

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.