Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 16:04 PM

10 sự thật về Nhân Mã: Sự quyến rũ kỳ lạ của kẻ du mục

Nhân Mã - cung hoàng đạo tự do và quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo có những sự thật nào ẩn sâu bên trong?

Nội dung chính

    Fact 1: Dáng bao đẹp, người bao xinh

    Một trong những điều nhiều người công nhận nhất về Nhân Mã là họ có dáng người hết sức đáng ngưỡng mộ thậm chí họ sở hữu thể chất ăn hoài không béo đáng mơ ước. Dễ hiểu thôi vì Nhân Mã rất năng động và thích những hoạt động thể thao, thể chất. Nhân Mã không những có chiều cao vượt trội mà còn có dáng người khỏe khoắn và săn chắc dù nam hay nữ.

    nhanma

    Fact 2: Một trong những cung hoàng đạo thông minh nhất

    Nhân Mã thường thể hiện bên ngoài khá "vô tri", hay nói hay cười và có vẻ khá trẻ con nhưng Nhân Mã lại rất thông minh. Nhân Mã có chiêm nghiệm sâu sắc về hành trình họ đã qua, ý nghĩa cuộc sống và đôi khi là cả những vấn đề triết học, tâm linh phức tạp.

    Fact 3: Chiến thần ngoại giao, kẻ thao túng nụ cười

    Bởi vì sự thông minh nói trên mà Nhân Mã là những người hài hước và hầu như mọi chuyện được với tất cả mọi người. Nhân Mã lấy đó làm tư liệu sống cho chính mình và luôn muốn làm mọi người cười vui vẻ dù hoàn cảnh có bế tắc ra sao.

    Fact 4: Thu hút giới ở một đẳng cấp khác

    Gần đây nhiều người "kết tội" cho Nhân Mã là một chiếc "cờ đỏ di động", nói ra kể cũng oan cho Nhân Mã lắm. Họ chỉ là những người lữ hành phóng khoáng và quyến rũ, sự quyến rũ toát ra từ phong thái phóng khoáng, phong cách tự do độc đáo. Họ tốt bụng với tất cả chứ không hề muốn gieo nhớ thương.

    nhanma3d

    Fact 5: Có xu hướng thu hút người cùng giới

    Cùng với việc quyến rũ người khác giới bên trên, Nhân Mã còn thu hút cả người cùng giới với năng lượng "bê đê" tỏa ra mạnh mẽ. Thực chất, Nhân Mã cuốn hút một cách rất tự nhiên và không kể giới tính, họ thú vị và khiến cho ai cũng mê mẩn năng lượng họ toát ra.

    Fact 6: Những ông bố/bà mẹ tâm lý nhất

    Tuy rằng yêu sự tự do hơn sinh mạnh nhưng Nhân Mã không hẳn là những kẻ vô trách nhiệm, nhất là khi họ có một gia đình để yêu thương. Thậm chí Nhân Mã sẽ là những ông bố bà mẹ cực kỳ tuyệt vời bởi họ tôn trọng sự tự do và để cho con trẻ phát triển theo cách mà chúng muốn. Nhân Mã hiểu rằng sự tự do trong khuôn khổ là cần thiết để đứa trẻ lớn đúng cách.

    Fact 7: Những người giáo viên tuyệt vời

    Cũng như cách Nhân Mã trở thành những vị phụ huynh tâm lý nhất, những giáo viên Nhân Mã sẽ là người mà mọi học sinh mơ ước và nhớ về với mọi điều tuyệt vời nhất. Nhân Mã đem đến những bài học đầy ắp trải nghiệm và sự khuyến khích tìm tòi lối đi riêng với những học sinh của mình. 

    nhanmanam

    Fact 8: Những kẻ mộng mơ chính hiệu

    Nhân Mã chính xác là những kẻ mộng mơ với những ý tưởng phi thực tế và những ước mơ xa vời. Tuy nhiều lúc Nhân Mã sẽ tốn hàng giờ với những điều phi lý nhưng có những người có thể biến nó thành những thứ thế giới cần. Đó là cách mà không ít Nhân Mã đã trở nên giàu có khi làm điều mình thích.

    Fact 9: Nhạy cảm và nhiều suy tư

    Nhìn Nhân Mã nói cười cả ngày có lẽ nhiều người cho rằng Nhân Mã rất hồn nhiên và ít bị ảnh hưởng từ xưng quanh. Thực tế họ khá nhạy cảm và hay suy nghĩ khi bị tác động từ bên ngoài nhưng họ chọn cách giấu đi hoặc tự mình suy tư thay vì nói ra.

    Fact 10: Cục tính nhưng không ưa làm loạn

    Nhân Mã không phải kiểu người cam chịu, họ thậm chí còn khá cục tính và máu chiến, tuy nhiên máu của họ chỉ máu đến mức đánh "võ mồm" chứ không hẳn muốn động tay chân. Nếu có đánh nhau họ cũng chủ trương hòa giải chứ không muốn làm lớn chuyện.

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
    Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
    Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
    Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
    Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
    Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
    Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
    Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
    Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
    Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
    DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
    DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
    Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
    Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.