Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/03/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: 5 vũ khí tốt nhất cho Sư Tử Lửa Dehya

Vũ khí tốt nhất cho Dehya trong Genshin Impact có thể thay đổi tùy theo vai trò mà cô ấy đảm nhận trong các đội hình hiện có trong game.

Dehya có thể được chơi với vai trò hỗ trợ, DPS Hỏa hoặc kích hoạt phản ứng nguyên tố trong Genshin Impact. Đối với cách xây dựng hỗ trợ, Dehya có thể sử dụng các vũ khí cung cấp HP, trong khi đối với vai trò DPS Dehya nên tập trung vào một số chỉ số như Tấn Công và Tỷ Lệ Bạo Kích. Trong khi đó, một Dehya có khả năng hỗ trợ kích hoạt phản ứng có thể cộng dồn Tinh Thông Nguyên Tố để tăng sát thương cho các phản ứng.

5. Vua Biển Hàng Hiệu

Dehya Vua Biển Hàng Hiệu

Vua Biển Hàng Hiệu là vũ khí chỉ có thể nhận được thông qua sự kiện, khiến một số người chơi không thể tiếp cận được. Hiệu suất của nó phụ thuộc vào tần suất người chơi sử dụng Elemental Burst của cô ấy, vì vậy đối với những người chỉ muốn chơi kỹ năng của cô ấy, thì tốt nhất là nên sử dụng vũ khí khác.

4. Đóa Hoa Tôn Màu Thép

Dehya Đóa Hoa Tôn Màu Thép

Dehya cũng có thể hoạt động tốt trong các đội chơi phản ứng nguyên tố trong Genshin Impact. Đội hình phổ biến nhất của Dehya là đội Bung Tỏa hoặc Thiêu Đốt, vì vậy trọng kiếm cung cấp Tinh Thông Nguyên Tố như Đóa Hoa Tôn Màu Thép chẳng hạn là một lựa chọn khả thi.

3. Xích Giác Phá Thạch Đao

Dehya Xích Giác Phá Thạch Đao

Xích Giác Phá Thạch Đao rất tốt cho sát thương của Dehya do chỉ số phụ cung cấp lượng lớn Sát Thương Bạo Kích của nó. Mặc dù chỉ số Tấn Công Căn Bản của nó khá thấp song người chơi có thể bù các chỉ số khác để cân bằng lại thông qua thánh di vật.

2. Đường Cùng Của Sói

Dehya Đường Cùng Của Sói

Đường Cùng Của Sói nói chung là một trọng kiếm tuyệt vời trong Genshin Impact, đặc biệt là nhờ hiệu ứng của nó giúp tăng sức mạnh cho cả đội. Tất nhiên, buff Tấn Công không thể được kích hoạt khi Dehya ở ngoài sân, vì vậy hiệu suất của nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc hiệu ứng có kích hoạt hay không.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bài hát trong web sự kiện của Dehya là gì?

1. Hải Đăng Bờ Biển Lau

Dehya Hải Đăng Bờ Biển Lau

Vũ khí tốt nhất cho Dehya kể từ phiên bản 3.5 là Hải Đăng Bờ Biển Lau. Vũ khí này sẽ tăng Tấn Công của cô ấy, tăng HP cho cô ấy và thậm chí cung cấp chỉ số phụ Tỷ Lệ Bạo Kích rất cao. Mặc dù không phải là DPS tốt nhất khi phát hành, nhưng trang bị này cho ý tưởng sơ bộ về hướng mà HoYoverse mong muốn Dehya sẽ được chơi trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!