Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/04/2023, 18:10 PM

5 mẹo giúp kiếm tiền nhanh hơn trong Dead Island 2

Việc kiếm thêm tiền trong Dead Island 2 có thể giúp bạn mua được các loại nguyên vật liệu và nâng cấp vũ khí của mình để trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhiều game thủ sẽ cho rằng, khi thế giới đã bước đến bờ vực của tận thế với thảm họa xác sống thì việc kiếm tiền là một điều rất vô nghĩa. Song điều đó là không đúng trong thế giới của Dead Island 2. Về cơ bản, tiền vẫn là một trong những loại đơn vị chính được sử dụng để giao dịch với các thương nhân cũng như là để nâng cấp các loại vũ khí từ đó có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, việc có thể nắm được các mẹo giúp kiếm tiền nhanh hơn trong trò chơi này có thể giúp bạn dễ thở hơn trong các trận đấu càng về sau này của Dead Island 2.

1. Hạ gục thêm nhiều zombie

Hạ gục nhiều zombie để thu về thêm tiền

Là một tựa game phiêu lưu hành động tiêu diệt thây ma, rõ ràng là bạn càng tiêu diệt được nhiều thây ma, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Trung bình, bạn sẽ kiếm được khoảng 20 - 30 đô la bằng cách giết một thây ma. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tỷ lệ sửa chữa vũ khí của bạn theo thời gian sẽ vượt xa số tiền bạn kiếm được bằng cách tiêu diệt từng thây ma.

Vì vậy, tốt nhất là bạn nên kết hợp quy trình này với một số quy trình khác được đề cập bên dưới. Bạn cũng không nên lãng phí hiệu suất của các vũ khí cận chiến của mình bằng cách sử dụng liên tục một vũ khí để tiêu diệt thây ma chỉ để kiếm tiền. Bạn nên chọn những vũ khí có thể cùng nhau gây sát thương cho một đám zombie để tối đa hiệu quả của việc farm tiền như thế này.

2. Hoàn thành hết nhiệm vụ phụ

Hoàn thành các nhiệm vụ phụ để kiếm thêm tiền

Một cách khác để kiếm thêm tiền trên Dead Island 2 là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ phụ được cung cấp. Có rất nhiều nhiệm vụ phụ được cung cấp trong suốt cốt truyện chính để các Slayer có thể tham gia.

Hoàn thành chúng sẽ giúp bạn thu được tiền đủ để bù đắp tất cả các chi phí sửa chữa và nâng cấp vũ khí sẽ xuất hiện trong hành trình của bạn. Người chơi nên nhớ rằng không có gì đảm bảo rằng tiền sẽ sinh ra như một phần thưởng mà đôi khi nó sẽ là các loại vũ khí mới.

3. Mở tất cả các két sắt và hòm khóa

Mở tất cả các két sắt và hộp khóa

Thế giới của Dead Island 2 ẩn chứa rất nhiều tủ khóa, két sắt và các loại hộp để người chơi có thể loot rải khắp bản đồ. Tất cả những thứ này đều có các loại chìa khóa liên quan mà bạn phải tìm để mở khóa. Mở những thùng chứa vật phẩm này có thể cho bạn thêm tiền và đôi khi là các loại vũ khí mới lạ. Vấn đề là những thùng chứa bị khóa này rất ít và xa trong Dead Island 2, và bạn phải cày cuốc rất nhiều mới có thể kiếm được tiền.

Vì vậy, đừng mở tủ khóa chỉ vì tiền. Kiếm tiền thông qua cách này sẽ là phần thưởng bổ sung cho bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể tìm thấy trong suốt hành trình của mình.

4. Bán những vật phẩm không cần thiết

Bán bớt các vật phẩm không sử dụng nữa

Cho đến nay, đây là cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng trong Dead Island 2. Tại những ngôi nhà an toàn trên khắp khu vực Hell-A, bạn sẽ tình cờ gặp nhiều thương nhân sẵn lòng nhận tất cả vũ khí bị hỏng và không dùng đến của bạn để đổi lấy một số tiền mặt.

>>XEM THÊM: LMHT: Jinx bị giảm sức mạnh, Neeko được 'rework' vào phiên bản 13.9

Đảm bảo dọn sạch kho đồ của bạn bằng cách bán bất kỳ mặt hàng hoặc tài nguyên nào mà bạn không cần đến nữa sẽ giúp bạn thu về một lượng tài nguyên đáng kể, cụ thể ở đây là tiền. Các vật phẩm có thể bán được cho thương nhân có thể là bất cứ thứ gì, từ vũ khí cận chiến bị hỏng mà bạn đã sử dụng ở đầu trò chơi cho đến nhiều loại vật liệu chế tạo không cần thiết nữa.

5. Chỉ nâng cấp và sửa chữa vũ khí mà mình sử dụng

Chỉ ưu tiên nâng cấp các vũ khí đang sử dụng

Không nên chi quá nhiều tiền để nâng cấp các vũ khí cũ đã không còn sử dụng nữa. Vào thời điểm bạn đã đi qua giai đoạn đầu của Dead Island 2, bạn nên bán các vũ khí không cần thiết cho thương nhân. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào việc duy trì những vũ khí mà bạn sử dụng thuận tay nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!