Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/12/2023, 11:08 AM

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo

Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.

Liên Quân Mobile hiện tại sở hữu kho tướng đồ sộ với hàng trăm vị tướng có bộ kỹ năng và lối chơi đa dạng. Chính sự đa dạng đó đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho những người chơi tựa game này. Trong dàn tướng của tựa game ‘mũi nhọn’ tại Việt Nam, có những vị tướng tuy sở hữu sức mạnh cực kì bá đạo nhưng vẫn khiến đồng đội lẫn kẻ địch cực kì lo lắng khi xuất hiện tại các trận đấu.

Aoi

Được biết đến là Hậu duệ của thần long, Aoi là một vị tướng cực mạnh có thể xuyên địa hình, áp sát và dồn sát thương lên kẻ địch một cách nhanh chóng. Được xem như là khắc tinh của các vị tướng máu giấy kém cơ động, tại các bậc rank cao cũng như các đấu trường chuyên nghiệp Aoi được các game thủ ưa chuộng ở vai trò đi Rừng.

5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo_1

Tuy nhiên đi kèm với sức mạnh bá đạo đó vị tướng này cũng có lối chơi cực khó mà không phải ai cũng có thể làm chủ. Chính vì vậy khi xuất hiện trong trận đấu cô nàng này là mối bận tâm không chỉ của team địch mà còn khiến đồng đội phải ngại khá nhiều.

Valhein

Valhein là vị tướng đầu tiên cho mọi game thủ được nhận khi làm quen với Liên Quân Mobile. Do đó tỉ lệ pick của vị tướng này rất cao khi hầu hết các game thủ từ oldbie đến newbie tại Bình Nguyên Vô Tận đều có thể chơi được khiến Valhein bị xem là hung thần xếp hạng. Tuy mạnh nhưng vị tướng này lại có tầm đánh khá ngắn và bị hụt hơi khá nhiều ở giai đoạn cuối game, nên nếu không biết giữ vị trí trong giao tranh và kéo trận đấu về late, team bạn rất có khả năng bị lật kèo.

5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ AFK, 'đấng Valhein' hiển nhiên chiếm một 'slot'

Natalya

Nổi lên như một hiện tượng nhờ vào những pha hightlight đến từ ‘idol Tóp Tóp’ Trâm Anh 5 Phút, Natalya trở thành vị tướng Pháp Sư đường giữa được các game thủ ưa chuộng. Tuy vậy, cô nàng lại sở hữu quá nhiều điểm yếu như kém cơ động và khá mỏng manh. Bên cạnh đó, chiêu thức Naltalya sở hữu đa phần là các chiêu thức định hướng nên để chơi tốt cô nàng này chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Chính điều đó, đã khiến Natalya trở thành vị tướng ‘đáng lo’ nhất ở cả team bạn và team địch khi xuất hiện.

5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo_3

Elsu

Được xem là vị tướng Xạ Thủ toàn diện nhất tại Bình Nguyên Vô Tận, Elsu luôn là vị tướng không cấm thì phải chọn ở các trận đấu. Sở hữu những ưu điểm như khả năng cấu rỉa từ xa và kiểm soát bản đồ đỉnh cao. Tuy vậy, việc sức mạnh của Elsu được phát huy tối đa hay không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của người chơi. Chính vì lý do đó nên dù sức mạnh là không cần bàn cãi, nhưng khi xuất hiện trong trận đấu Elsu lại khiến đồng đội lẫn đối thủ phải lo lắng.

5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo_4

Florentino

Được xem là ông hoàng tại đường Tà Thần, Florentino là vị tướng cực kì nổi tiếng của Liên Quân Mobile với lối chơi vảo diệu nhưng không kém phần mạnh mẽ. Với sức mạnh bá đạo, quân bài này có thể ‘cân 5’ dễ dàng, đây cũng là vị tướng yêu cầu kỹ năng khá nhiều từ người chơi. Tuy vậy, nhiều game thủ dù không thành thạo vẫn bất chấp pick Florentino khiến cho vị tướng này trở thành nổi khiếp sợ của cả team địch lẫn đồng đội mỗi khi xuất hiện.

5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!