Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/11/2023, 01:20 AM

Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao

Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.

Không giống như anh hàng xóm ‘lửa chùa’ khi không thể ‘sơn màu’ để tăng sức mạnh của các vị tướng, nhưng các bộ trang phục trong Liên Quân Mobile cũng góp phần ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Những bộ cánh đẹp sẽ phần nào giúp cho gameplay trở nên mượt mà hơn đồng thời ‘buff sức mạnh tinh thần’ cho bản thân và đồng đội. Dưới đây là những skin ‘uy tín’ nhất trong Liên Quân Mobile cứ xuất hiện là biết ngay ‘lại phải win’.

Nakrok Thứ Nguyên Vệ Thần

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần là bộ trang phục nằm trong dòng skin đắt đỏ và đẹp bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Được nhiều game thủ yêu thích nhờ ngoại hình ‘trai alime’ cực ngầu, hiệu ứng hoành tráng mà còn ở giá tiền vô cùng đắt đỏ của nó. Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, bộ trang phục này còn được đánh giá là lực nhất trong dàn trang phục đồ sộ của Nakroth và sở hữu độ uy tín cực cao trong các trận đấu ở Bình Nguyên Vô Tận.

5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao_1

Florentino Giám Sát Tinh Hệ

Florentino Giám Sát Tinh Hệ là bộ trang phục biến Florentino trở thành một quý ông lịch lãm với vẻ ngoài ngầu lòi với hiệu ứng ánh tím đầy mê hoặc mỗi khi di chuyển hoặc tung ra chiêu thức đồng thời làm nổi bật cây kiếm tinh xảo của Florentino. Bộ trang phục này đem lại cho người chơi cảm giác mượt mà khi sử dụng và còn từng một thời làm mưa làm gió trong các video trên mạng xã hội Tiktok với những pha hightlight cực gắt.

5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chưa tới Halloween, nhiều game thủ đã dính 'cú lừa' từ game quốc dân

Elsu Sứ Giải Tận Thế

Elsu Sứ Giải Tận Thế khiến cho Elsu toát lên một vẻ nam tính, tinh thần chiến đấu hừng hực và khả năng bắn tỉa tuyệt vời. Đồng thời, đây cũng là ‘bộ cánh’ với độ uy tín cực cao tại Liên Quân Mobie. Đa phần các game thủ chơi Elsu mà sử dụng bộ trang phục này đều có tỉ lệ bắn những cú Viễn Trình Kích với độ chính xác cao, bắn viên nào chất lượng viên đó khiến cho cả đồng đội lẫn kẻ địch cũng phải ‘lé mắt’.

5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao_3

Raz Chiến Thần Muay Thái

Raz Chiến Thần Muay Thái là bộ trang phục khá lâu đời tại Liên Quân Mobile và từng nằm trong danh sách các ‘bộ cánh’ đắt đỏ bậc nhất khi chỉ sở hữu một viên đá quý (một vật phẩm cực hiếm) ở thời điểm đó mới có thể sở hữu. Bên cạnh đó, bộ trang phục này được cho là có thể tối ưu sức mạnh của Raz với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đều rất vượt trội so với các skin khác trong dàn trang phục của vị tướng này

5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao_4

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Butterfly là vị tướng Sát Thủ mà ngay từ đầu đã là một áp lực cho team địch nhờ có khả năng ám sát cực mạnh, áp lực này càng lớn hơn khi Butterfly khoác lên mình bộ trang phục Butterfly Phượng Cửu Thiên. Hiệu ứng trong trận của bộ skin này thì không còn điểm nào để chê khi hoàn hảo từ ngoại hình, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đến hiệu ứng biến về. Khi trải nghiệm người chơi có cảm giác như là được buff thêm sức mạnh tinh thần và khiến bất kì kẻ địch nào cũng phải e dè, sợ hãi.

5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!