Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/01/2024, 16:22 PM

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley

Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact

Genshin Impact:Sau 3 năm kể từ ngày ra mắt cuối cùng cũng đã cho chúng ta cũng đã có nhân vật hệ băng dùng pháp khí đầu tiên khỏi phải nói độ háo hức của cộng đồng lớn đến thế nào. Tuy đã có vài sự thất vọng cũng như là hiểu lầm về Wriothesley. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về lối chơi và tránh những lỗi bất cập về nhân vật

Anh em Nhà Lữ Hành cùng các Archons

Anh em Nhà Lữ Hành cùng các Archons

1.Liệu có cần cung mệnh một và trấn

Từ lúc giới thiệu bộ kit đã không ít người cho rằng để phát huy được sức mạnh thì Wriothesley cần sở hửu trấn và cung mệnh 1 để có thể tối đa sức mạnh, sự việc này cũng diễn ra tương tự với Hutao khi mọi người đều cho rằng Hutao cũng cần trấn và cung mệnh 1 để phát huy sức mạnh. Và việc này là hoàn toàn không cần thiết chỉ cần tập trung vào lượng Hp để tung đòn trọng kích để kích hoạt thiên phú và tránh tiêu hao thể lực.

Trấn và Cung Mệnh 1 của Wriothesley

Trấn và Cung Mệnh 1 của Wriothesley

2.Thiên phú cho nhân vật

Là 1 dps thì chúng ta nên luôn nâng cho nhân vật ở mức 10-10-10, ,nhưng đôi lúc lối chơi của nhân vật lại khiến 1 trong 3 mức thiên phú không cần thiết, với Yoimiya thì là kỹ năng nộ, với các SP hay SDP sẽ là đòn đánh tay. Trong trường hợp của Wriothesley thì MGN nghĩ kỹ năng nộ sẽ là không quá cần thiết, nên ta sẽ tập trung vào đòn đánh tay và kỹ năng nguyên tố.

Thiên phú đòn đánh tay và kỹ năng nguyên tố của Wriothesley

Thiên phú đòn đánh tay và kỹ năng nguyên tố của Wriothesley

3.Chọn lối chơi Riêng

Lối chơi của Wriotheley thường được hay so sánh với Hutao, Wanderer vì xoay quanh đòn đánh thường và trọng kích, nhưng sẽ có phần giống Wanderer hơn vì Wriothesley cần đánh thường nhiều để giảm lượng Hp để kích hoạt thiên phú. Nhưng việc kích hoạt thiên phú cho Wriothesley lại khá là lằng nhằng vì Wriothesley nên tra đòn trọng kích lúc Hp dưới 60% và dùng kỹ năng nguyên tố để giảm lượng máu. Nên sẽ có 2 lối chơi hợp lý là thuần đánh tay hoặc spam trọng kích. Với 2 lối chơi này tuy sát thương sẽ không bùng nỗ nhưng lối chơi sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

Đòn trọng kích và đánh tay của Wriothesley

Đòn trọng kích và đánh tay của Wriothesley

5.Chọn đội hình

Đa số các nhân vật hệ băng đều có 2 đến 3 lối chơi cụ thể là :" Đóng Băng, Tan Chảy, Siêu Dẫn" mỗi lối chơi sẽ có cách xây dựng nhân vật khác nhau. Nhưng đối với Wriothesley thì chỉ có thể chơi theo lối "Đóng Băng" hoặc " Tan Chảy". Do là nhân vật dùng pháp khí nên Wriothesley không thích hợp gây sát thương vật lý.

Với đội hình "Đóng Băng" thì bộ thánh di vật mà chúng tao muốn hướng đến là bộ 4 " Dũng Sỹ Trong Băng Giá" để mang lại 15% sát thương băng kèm với 1 lượng lớn tỉ lệ bạo kích. Đồng đội đáng tinh cậy sẽ là Shehen( Diona, Rosaria), Kazuha, và 1 nhân vật thủy ( XingQiu, Yelan, Mona, Kokomi)

Team Đóng Băng cho Wriothesley

Team Đóng Băng cho Wriothesley

Còn với đội hình " Tan Chảy" thì bộ 4 "Thợ Săn Marechaussee "  sẽ là lựa chọn tối u khi mang lại đến 36% tỉ lệ bạo kích, cùng với việc tăng sát thương đòn đánh tay và trọng kích. Team lý tưởng sẽ bao gồm Kazuha, Bennett, Xiangling. Nhưng chúng ta vẫn có những sự thay thế nhất định, ở thánh di vật chúng ta có thể dùng bộ 4 " Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục" hoặc 2 tinh thông 2 băng, 2 tinh thông 2 thợ săn.

Team Tan Chảy cho Wriothesley

Team Tan Chảy cho Wriothesley

Tóm lại 

 Để phát có thể kích hoạt thiên phú thì ta nên có 1 heal trong team, về vũ khí thì MGN nghĩ Chương Nhạc Lang Thang là 1 lựa chọn siêu hợp lý với F2P đặc biệt với lối chơi Tan Chảy, vì 3 dòng nội tại đều sẽ tận dụng được. 

>>>>>Xem thêm: Genshin Impact chính thức đổi nhà phát hành tại Việt Nam kể từ phiên bản 4.2, cộng đồng bày tỏ 'nhiều cảm xúc'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!