Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/11/2023, 15:05 PM

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023

Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?

Trong thời gian vừa qua, rank Liên Quân Mobile tại Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các vị tướng tanker. Nhờ vào thành công của giải đấu APL 2023, Taara cũng là một trong những vị tướng được ‘lên đời’ nhờ lối chơi cầm trừng trị đi Top cực kì bá đạo. Vậy nên khi thấy cái tên Taara xuất hiện trong đội hình của kẻ địch, game thủ nên nhanh chóng pick những vị tướng sau để hạn chế được sức mạnh bá đạo của vị tướng này nhé!

Florentino

Tại mùa đấu S4 – 2023 danh hiệu ‘Ông hoàng đường Caesar’ của Florentino không phải chỉ là hàng trưng bày khi vị tướng này có thể khắc chế và trên kèo hầu hết các đối thủ chung đường khác và Taara cũng không phải là ngoại lệ. Florentino sở dĩ ngồi ổn cỏ ngôi vương tại đường Top nhờ sở hữu bộ chiêu thức cung cấp khả năng solo cực mạnh nên khi đối đầu với các chất tướng thiếu cơ động và không có các chiêu thức khống chế mạnh như Taara, Florentino có thể 'múa' liên tục mà không vấp phải bất kì trở ngại nào.

5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023_1

Hayate

Với những chất tướng trâu nhưng thiếu cơ động và không có các chiêu thức khống chế mạnh như Taara, Hayate chính là khắc tinh kỳ cựu của cô nàng này. Được mệnh danh là Xạ Thủ ‘diệt tank’ mạnh mẽ nhất tại Bình Nguyên Vô Tận, anh chàng nijan này có thể thả diều và ‘outplay’ bất kì tanker nào. Khi phải đối đầu với Hayate, Taara sẽ vô cùng chật vật khi không thể phát huy được thế mạnh với sự dày máu và hồi phục bá đạo của mình mà ngược lại còn có thể bị Hayate thả diều và kết liễu trong bất lực.

5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 vị tướng cứ xuất hiện là có nguy cơ AFK, 'đấng Valhein' hiển nhiên chiếm một 'slot'

Lauriel

Lauriel là vị tướng Pháp Sư được rất nhiều game thủ yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình đẹp lung linh và lối chơi càn lướt cực kì mạnh mẽ. Trong một trận đấu, cô nàng thiên sứ này chỉ 'ngán' các vị tướng khống chế cứng và sốc sát thương mạnh trong khi Taara lại không sở hữu cả hai khả năng đó. Ngược lại, với lượng sát thương chuẩn dồi dào cùng khả năng hồi pục cực mạnh, Lauriel có thể ‘trừng trị’ Taara một cách dễ dàng. Mỗi khi cô nàng bậc chiêu cuối và 'múa', Taara chỉ còn được xách dép chạy vội mà không thể chống trả.

5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023_3

Veres

Taara tuy có khả năng chống chịu, sát thương đầu ra ổn nhưng những ưu điểm ấy của Taara chỉ có thể phát huy hiệu quả nhất ở giai đoạn giữa và cuối game. Chính vì vậy, việc chọn lựa những quân bài mạnh mẽ ở giai đoạn đầu game nhằm ép đường và hạn chế sức mạnh của Taara là một lựa chọn tuyệt vời. Veres chính là vị tướng đáp ứng được điều đó. Đây là quân bài có cả sát thương lẫn khả năng hồi phục mạnh mẽ, dễ dàng khắc chế Taara ngay từ đầu game. Bên cạnh đó, việc gây sát thương dựa trên phần trăm máu Veres dễ dàng kết liễu Taara trong giao tranh một cách dễ dàng.

5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023_4

Maloch

Một cái tên khác có thể cản bước được Taara chính là vị tướng Đấu Sĩ cực kì trâu bò - Maloch. Tuy thuộc Class Đấu Sĩ kiêm Đỡ Đòn nhưng sát thương mà vị tướng này gây ra từ những cú chém là không hề nhỏ tí nào. Đây cũng là quân bài có khả năng đi đa dạng các kèo như đi đường Tà Thần hay đảm nhận vị trí Trợ Thủ. Với lượng giáp ảo cùng sát thương chuẩn được cung cấp từ bộ chiêu thức, Maloch dễ dàng vô hiệu hóa được lối chơi cò quay của Taara và dứt điểm chô nàng này với những cú chém đầy uy lực.

5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!