Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/11/2023, 01:20 AM

Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz

Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!

Topaz & Numby đã chính thức "debut" cộng đồng game thủ Honkai Star Rail phiên bản 1.4 Phase 2 với Vận Mệnh Săn Bắn thuộc thích Lửa 5 sao. Bộ kỹ năng của Topaz rất có lợi khi vượt ải trong Vũ Trụ Mô Phỏng với lối chơi tận dụng Thiên Phú và Đòn Đánh Theo Sau để gây sát thương đơn mục tiêu mạnh mẽ và tốc độ. Cùng MGN tìm hiểu những đội hình, Vận Mệnh và Chúc Phúc khác nhau phù hợp với cô nàng này nhé. 

Cô nàng Topaz sở hữu lối chơi tốc chiến xoay quanh các Đòn Đánh Theo Sau đặc trưng của mình

Cô nàng Topaz sở hữu lối chơi tốc chiến xoay quanh các Đòn Đánh Theo Sau đặc trưng của mình

Lối chơi của Topaz cũng giống như lối chơi của những nhân vật Săn Bắn khác, gây sát thương lên đơn mục tiêu và lối đánh tốc độ để nhanh chóng hạ gục bất kì kẻ địch nào trên chiến trường bằng những Đòn Đánh Theo Sau. Lối chơi của Topaz phụ thuộc phần lớn vào Numby - con thú cưng của cô - để chiếm lợi thế và tận dụng bộ kỹ năng của mình. Topaz còn có thể nâng lượng sát thương các Đòn Đánh Theo Sau nhờ vào Tuyệt Kỹ của mình, tăng một lượng lớn Bội Số Sát Thương và Sát Thương Bạo Kích. Chưa hết, bất kì đồng minh nào tấn công vào mục tiêu bị đánh dấu sẽ tăng cho Numby 50% tỉ lệ ưu tiên hành động để phát động Đòn Đánh Theo Sau, tối đa 2 lần. 

Bởi bộ kỹ năng đặc thù về Đòn Đánh Theo Sau của mình nên có lẽ Topaz hơi "kén" đồng đội một tí, thế nhưng đây sẽ là những nhân vật có thể phát huy tối đa sức mạnh của Topaz khi được đứng chung một đội cùng cô nàng này.

Những đội hình phù hợp với Topaz

Như đã biết, Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail có 7 Thế Giới khác nhau, mỗi Thế Giới chứa một nhóm kẻ thù cụ thể. Hơn nữa, một số trong số chúng không có chung Điểm Yếu với nguyên tố Lửa và sẽ hạn chế sức chiến đấu của Topaz. Mặc dù vậy, những đội hình được đề cập dưới đây vẫn có thể giúp Topaz yên tâm vượt ải.

Topaz + Himeko + Asta + Luocha

Đội hình Topaz Mono Hỏa

Đội hình Topaz Mono Hỏa

Topaz có thể sử dụng đội hình Mono Hỏa trong Honkai Star Rail và có thể dễ dàng áp đảo những Thế Giới Vũ Trụ Mô Phỏng nơi kẻ thù có Điểm Yếu thuộc tính Lửa. Kể cả khi đối đầu với những đối thủ có Điểm Yếu về Lửa, Himeko và Topaz vẫn có thể dễ dàng sử dụng Chúc Phúc Vui Vẻ để khuếch đại các Đòn Đánh Tấn Công của bộ đôi này. 

Asta đóng vai trò là Buffer trong đội hình với khả năng ATK và SPD của tất cả các đồng minh. Vì Honkai Star Rail vẫn chưa có một nhân vật Bảo Hộ hay Trù Phú nào hệ Hỏa nên Luocha sẽ là lựa chọn tốt nhất để duy trì đội hình này với khả năng hồi máu bị động nhờ Thiên Phú giúp hạn chế hao hụt Điểm Chiến Kỹ khi chiến đấu.

Topaz + Asta + Sói Bạc + Fu Xuan

Đội hình Topaz Hypercarry

Đội hình Topaz Hypercarry

Đây sẽ đội hình cho phép Topaz được "bung xả" sát thương và chơi như một Hypercarry. Cả Asta và Sói Bạc đều đóng vai trò Supporter rất tốt cho Topaz, vì họ có thể đẩy khả năng gây sát thương của Topaz lên mức cao nhất. 

Chưa hết, Sói Bạc có khả năng tạo ra Điểm yếu Lửa cho kẻ thù và làm giảm khả năng phòng thủ của chúng. Kết hợp với khả năng chia sẻ sát thương toàn đội hình của Fu Xuan, đây sẽ là một đội hình vẹn toàn cả công lẫn thù, tự tin "làm gỏi" bất kì kẻ địch nào mà vẫn đảm bảo khả năng sống sót mạnh mẽ. 

Topaz + Clara + Lynx + Sói Bạc

Đội hình Topaz-Clara bộ trợ hoàn hảo cho nhau trên chiến trường

Đội hình Topaz-Clara bộ trợ hoàn hảo cho nhau trên chiến trường

Một đội hình khác khá phù hợp với Topaz khi vượt ải tại Vũ Trụ Mô Phỏng. Clara trong đội hình có thể liên tục tung ra các đòn Phản Kích và cho phép Numby tăng tỉ lệ ra Đòn Đánh Theo Sau khi chiến đấu. Nhờ vào Tuyệt Kỹ của mình, Clara cũng có thể đóng vai trò là Tanker khi được giảm một lượng phần trăm sát thương nhân vào sau khi thi triển Tuyệt Kỹ của mình và hỗ trợ cho đội hình trong khi chiến đấu.

Trong khi đó, Sói Bạc đóng vai trò là Debuffer trong đội hình, còn Lynx sẽ đảm bảo khả năng sống sót của toàn đội trên chiến trường

Bạn sẽ lựa chọn đội hình nào dưới đây để cùng Topaz vượt Vũ Trụ Mô Phỏng, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Bạn đã biết cách build Clara 'ăn đòn' để thắng?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!