Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/11/2023, 11:14 AM

Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard

Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.

Honkai Star Rail đã cho chúng ta những nhân vật chất lượng kể từ những ngày đầu ra mắt, mà một cái tên không thể không nói tới là Gepard. Anh được biết đến nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng bảo vệ đồng đội với chiếc khiên cực kỳ uy tính.

Mang vận mệnh bảo hộ. Nên khả năng bảo kê đồng đội của Gepard là không phải bàn cải, Ngoài ra bảo hộ cũng là một vài trò tối quan trọng trong đội hình. Kèm với khả năng bảo kê thì Gepard cũng có thể gây ra một lượng khống chế nhỏ. Sau đây là nhưng điều cần lưu ý khi sử dụng Gepard. 

Honkai: Star Rail Gepard

Honkai: Star Rail Gepard

1.Chỉ Số Cần Ưu tiên cho nhân vật

Geprad là nhận vật mang vận mệnh bảo hộ với vai trò buff một lượng khiên khổng lồ cho đồng đội, và do là khiên của Gepard tăng theo chỉ số phòng thủ nên hiển nhiên đâu sẽ là chỉ số được ưu tiên nhất, cụ thể là ở Giày, Thân, Cầu, Dây. Bạn cũng có thể dùng Dây " Hiệu suất hồi năng lượng" để giúp Gepard buff khiên liên tục.

Vết tích của Gepard

Vết tích của Gepard

2. Nên Nâng Vết Tích như thế nào?

Tuyệt kỹ của Gepard, sẽ là thiên phú đầu tiên mà bạn muốn nâng lên tối đa, vì đây là kỹ nâng làm nên thương hiệu của Gepard, mang lại cho đồng đội cũng như là bản thân một tấm khiên cực kì khỏe. Cụ thể chỉ số của khiên sẽ tương đương 45% phòng thủ của Gepard kèm thêm 600 điểm ở cấp 10.

Vết Tích Tuyệt Kỹ của Gepard

Vết Tích Tuyệt Kỹ của Gepard

3.Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Chiến Kỹ

Tuyệt kỹ là kĩ năng quan trọng nhất, điều đó là không thể bàn cải nhưng chiến kỹ của Gepard cũng là một điểm sáng mà chúng ta không nên bỏ qua, tuy không gây ra sát thương dựa trên phòng thủ như chiến kỹ lại gây khống chế cho đối phương trong 1 hiệp. Kèm theo đó đối thủ sẽ nhận thêm sát thương. 

Vết Tích Tuyệt Kỹ của Gepard

Vết Tích Tuyệt Kỹ của Gepard

4. Đội hình thích hợp

Có 1 sự thật là Gepard không chọn đội hình, mà là đội hình chọn Geprad. Vì Gepard có thể phù hợp với mọi đội hình, có thể ngoại lệ duy nhất là Blade vì Blade cần nhận sát thương để kích hoạt thiên phú. Còn lại thì mọi đội hình đều có thể tận dụng tốt khiên của Geprad.

Tuyệt Kỹ của Gepard

Tuyệt Kỹ của Gepard

5. Build Gepard trong 1 nốt nhạc

Với bộ 4 Thánh Kỵ Sĩ Giáo Hoàng Tịnh Đình với chỉ số cần quan tâm là % phòng thủ, hiệu suất hồi năng lượng, cầu chúng ta có thể chọn phòng thủ hoặc sát thương băng với dây sẽ là hiệu suất hồi năng lượng hoặc phòng thủ. Nón ánh sáng thì vô cùng đa dạng từ 3 đến 5 sao : Hộ Phách( 3 sao), Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ(4 sao), Sự Lựa Chọn Của(4 sao), Chất Liệu Ký Ức (5 sao). 

Bộ 4 Di vật phù hợp cho Gepard

Bộ 4 Di vật phù hợp cho Gepard

>>XEM THÊM: Toàn tập về cách build siêu tanker Gepard trong Honkai: Star Rail

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!