Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 16:36 PM

5 nhân vật trong Jujutsu Kaisen có thể đánh bại thức thần Mahoraga

Thức thần Mahoraga là một trong số những nhân vật mạnh mẽ nhất trong Jujutsu Kaisen, vậy đâu là những nhân vật có thể đánh bại thức thần này?

Trong thế giới Jujutsu Kaisen có rất nhiều khả năng thú vị, và Shikigami, kỹ năng triệu hồi những sinh vật đặc biệt, đang là một trong những chủ đề hot nhất trong series ở thời điểm hiện tại. Lý do chính cho sự nổi tiếng ngày càng tăng này là Ryomen Sukuna đã triệu hồi Thức thần tối thượng, Mahoraga, trong trận chiến với Satoru Gojo, điều này đã gây ra nhiều cuộc tranh luận về sức mạnh của sinh vật này.

Lý do chính cho vị thế đặc biệt của Mahoraga như một Thức thần là không ai có thể kiểm soát được nó. Nó mạnh đến mức có thể thích ứng với nhiều đòn tấn công khác nhau, như Sukuna đã đề cập trong trận chiến với Gojo. Vì vậy trong bài viết này chúng ta hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về  5 nhân vật  trong thế giới Jujutsu Kaisen có thể đánh bại Mahoraga.

Năm nhân vật Jujutsu Kaisen có thể đánh bại Mahoraga

1) Satoru Gojo

28274-16924094381209-1920

Satoru Gojo là  phù thủy Jujutsu mạnh nhất trong thế giới Jujutsu Kaisen. Do là thành viên của tộc Gojo nên Satoru sở hữu các năng lực như kỹ thuật Vô hạn và Sáu Mắt, điều này khiến anh trở nên vô cùng mạnh mẽ. Với năng lực của mình Satoru Gojo đã tiêu diệt hàng nghìn lời nguyền trong đó có rất nhiều lời nguyền khủng khiếp thậm chí anh còn chiến đấu một cách áp đảo so với "Vua lời nguyền " Sukuna,vì vậy Satoru Gojo là ứng cử viên hàng đầu trong việc có thể tiêu diệt Mahoraga.

2) Ryomen Sukuna

ee661-16924117336914-1920

Khi nhắc tới các nhân vật trong Jujutsu Kaisen , nếu nhắc đến Satoru Gojo thì ngay sau đó sẽ có Ryomen Sukuna  "Vua lời nguyền", cùng với Satoru, là nhân vật mạnh thứ hai hoặc mạnh nhất trong loạt phim, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ta có khả năng hạ gục Mahoraga. Sukuna và Mahoraga đã có một cuộc đối đầu trong phần sự cố Shibuya, vì vậy,  khả năng "Vua lời nguyền" có thể chiến đấu với sinh vật này đã được kiểm chứng

3) Mahito

5fac6-16924139868951-1920

Mahito cho đến nay có vẻ  là sự lựa chọn gây tranh cãi nhất trong danh sách này, nhưng có một số giải thích cho lựa chọn của tôi ở đây: khả năng thích nghi và học hỏi của anh ấy. Khi còn sống, Mahito là một kẻ b*stard  nhưng điều đó cũng cho thấy anh ta có thể học hỏi một cách nhanh chóng, điều này khiến những trận chiến của anh ta chống lại Yuji và Nanami trở nên thú vị hơn. Điều này có thể đóng một vai trò quan trọng trong  chống lại Mahoraga. Các pháp sư Jujutsu trong Jujutsu Kaisen  thường có xu hướng giới hạn sức mạnh. Tuy nhiên, Mahito chỉ ngày càng mạnh hơn, có lẽ vì anh ta được sinh ra từ lòng căm thù của con người bởi vậy việc Mahito có thể đánh bại Mahoraga là điều hoàn toàn có thể.

4) Kenjaku

828cb-16926505253978-1920

Kenjaku có lẽ là một trong số những phản diện bị đánh giá thấp hơn  năng lực nhất là khi đem so sánh Satoru Gojo và Ryomen Sukuna. tuy nhiên, Kenjaku đã có hàng trăm năm kinh nghiệm và sở hữu rất nhiều lời nguyền mạnh trong khi sử dụng cơ thể của Geto.Tất cả những điều này khiến Kenjaku trở thành một phù thủy Jujutsu rất có năng lực, người có thể hạ gục Mahoraga để chiếm lấy cơ thể của nó.

5) Okkotsu Yuta

67758-16926509371815-1920

Yuta Okkotsu là một nhân vật không có quá nhiều đất diễn trong Jujutsu Kaisen mặc dù anh ấy llà một trong số nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Các nhân vật Jujutsu Kaisen thường có những khả năng và hạn chế riêng. Tuy nhiên, Yuta vẫn có khả năng sử dụng khả năng của người khác khi có Rika, do đó trở thành một trong bốn phù thủy cấp đặc biệt trong truyện.

Lập luận duy nhất chống lại việc Yuta chiến đấu với Mahoraga là tiềm năng của anh ta vẫn chưa được phát huy hết. Điều này là do Akutami chưa bao giờ cho anh cơ hội quan trọng để thể hiện sức mạnh. Tuy nhiên, anh ta có thể đánh bại một phù thủy cấp đặc biệt giàu kinh nghiệm là Suguru Geto, và được Satoru Gojo đánh giá rất cao.

 Để có thể cập nhật thêm các tin tức cũng như spoiler về manga của Jujutsu Kaisen trong tương lai thì các meFan nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.