Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 17:24 PM

6 bí ẩn vẫn chưa có lời giải trong God of War Ragnarok

Tuy God of War Ragnarok được coi là phần cuối của series God of War nhưng vẫn còn một số bí ẩn dù cho tới cuối game vẫn chưa được giải thích cụ thể.

6. Kratos sẽ trở thành Odin mới?

Trước khi chuyển sang cảnh của Kratos và Freya ở After Credit, người chơi sẽ thấy có một đoạn ngắn trước đó cho thấy một bức hoạ trên tường là ở đó Kratos là một vị thần và được mọi người tôn thờ trong niềm hân hoan. Chắc chắn không một người chơi nào, thậm chí chính cả Kratos, lại nghĩ rằng có một ngày anh ấy sẽ trở thành một vị thần trong truyền thuyết và được mọi người đặt toàn bộ lòng tin lên chính bản thân.

kratos god of war

Toàn bộ cuộc sống trước giờ của Kratos đều dựa vào nỗi ám ảnh trả thù những vị thần mà không hề quan tâm giúp đỡ bất cứ ai. Tuy nhiên bức vẽ trên tường này lại ám chỉ điều ngược lại, cho thấy rằng giờ đây Kratos đã thay thế được Odin và có thể đã trở thành vị thần cai quản thần thoại Bắc Âu.

5. Atreus sẽ tìm thấy những người khổng lồ?

Trong khi Kratos được mọi người coi là thần, Atreus thì lại quyết định rời bỏ cha mình để đi tìm những người khổng lồ. Atreus được cho là có một cái túi chứa những quả bóng có khả năng hồi sinh lại tộc người khổng lồ.

Atreus

Trên hành trình này, Atreus vẫn chưa rõ liệu người khổng lồ có còn sống hay không. Anh có thể sẽ chỉ tìm thấy xác của một số người, vật chứa xác của họ hoặc nếu may mắn thì có thể tìm thấy cả một nhóm người vẫn còn đang sống. Tuy nhiên hành trình này có được xuất hiện ở phần tiếp theo của God of War không thì vẫn chưa rõ.

4. Lý do đằng sau việc Odin theo đuổi tri thức của đấng sáng tạo

Kratos tuy là một vị thần Hy Lạp nhưng bằng cách nào đó lại có thể du hành tới được thế giới của thần thoại Bắc Âu. Điều này đã làm dấy lên một câu hỏi liệu điều này có phải là do Odin đã nhúng tay vào hay không, và thứ ông ta thật sự đang tìm kiếm là gì?

Odin

Rất nhiều câu hỏi khác cũng đã xuất hiện từ điều này. Nếu như thứ Odin đang tìm kiếm là đa vũ trụ thì liệu còn những thế giới của thần thoại khác tồn tại không? Nếu điều này thật sự tồn tại thì God of War phần tiếp theo chắc chắn sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới ở một nơi khác mà chính Kratos và Atreus vẫn còn chưa biết đến.

>> XEM THÊM: The Game Awards 2022: God of War Ragnarok cạnh tranh Elden Ring

3 Câu chuyện đằng sau Freyr và Ingrid

Khi đặt chân đến Asgard, Atreus đã được Odin trao cho một thanh kiếm có tên là Ingrid. Tuy nhiên, ông ta không hề hé lộ thêm điều gì, từ việc nguồn gốc của Ingrid cho đến việc nó chính xác là cái gì.

Freyr

Tuy nhiên trong một cuộc xung đột xảy ra sau đó, Freyr đã gọi một thứ gì đó mà nó có vẻ như có cùng quá khứ với Ingrid. Liệu có khi nào Ingrid là một thanh kiếm ma thuật mà Freyr đã từng sở hữu từ rất lâu về trước không, và giữa Freyr với Ingrid đang có bí mật gì chưa hé lộ?

2. Cơ thể của Mimir 

Mimir đã chỉ còn là một cái đầu trong một khoản thời gian rất dài trong God of War Ragnarok. Thay vì bị đối xử như một món đồ vật biết nói luôn ở bên hông Kratos, Mimir có vẻ như xứng đáng để được sở hữu một cơ thể như trước đây. 

Mimir

Atreus đã từng trao cho Fenrir cơ thể của một con chó thần, vì thế nên việc trao cho Mimir một cơ thể mới là hoàn toàn khả thi. Atreus có thể sử dụng cơ thể của Odin để đưa linh hồn Mimir vào trong đó. Nếu làm vậy, Mimir sẽ còn có cả sức mạnh biến hình của Odin và từ đó biến thành bất cứ hình dạng nào mà ông ấy muốn.

1. Faye đã gặp Kratos như thế nào

Faye là một trong những bí ẩn lớn nhất còn sót lại từ God of War 2018 cho tới nay. Tuy trong God of War Ragnarok có tiết lộ thêm một chút thông tin về Faye nhưng nó vẫn chưa đủ để biết được rằng điều khi kiến cho Faye chăm sóc một kẻ sát thần tàn bạo như Kratos.

Faye

Faye từng xuất hiện trong giấc mơ của Kratos như là một điềm báo và điều đó đã mở ra toàn bộ cốt truyện của God of War Ragnarok. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu Faye đã thực sự chết hay linh hồn của cô ấy đang ở đây để chờ tìm kiếm một cơ thể khác rồi hồi sinh? Tất cả những bí ẩn này cho đến nay God of War vẫn chưa giải thích được và game thủ cũng chỉ có thể dựa trên những chi tiết có sẵn xuyên suốt series để xâu chuỗi lại và tự vẽ lên một bức tranh cho riêng mình mà thôi.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm về God of War Ragnarok sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!