Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/09/2022, 08:00 AM

Anime: Những nhân vật nữ Yandere nổi tiếng nhất thế giới Anime

Nhân vật Yandere rất phổ biến trong các thể loại anime. Và dưới đây là những gì cần biết về Yandere và những nhân vật Yandere tiêu biểu nhất.

Giải thích thuật ngữ Yandere trong Anime

Yandere là một trong những kiểu nhân vật thú vị nhất thế giới Anime, ám chỉ những nhân vật (thường là nữ) 'si tình thái quá' nên thường có xu hướng bạo lực, điên khùng, sẵn sàng làm tất cả để chiếm hữu người mình yêu. 

Các nhân vật Yandere thường sở hữu vẻ bề ngoài rất dễ thương, nhưng lại vô cùng độc đoán và cương quyết với phương châm: 'Anh ấy là của tôi , không phải của bạn!'

Tùy thuộc vào mỗi anime, nỗi ám ảnh của một nhân vật yandere không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ mục tiêu tình cảm của họ mà thậm chí có thể lao vào 'giết chóc' để chứng minh tình yêu và lòng trung thành của mình.

Những nhân vật yandere nổi tiếng nhất thế giới Anime

Boa Hancock (One Piece)

Boa Hancock (One Piece)

Yandere này của One Piece là thuyền trưởng của băng hải tặc Kuja, thủ lĩnh của Amazon Lily, và là một trong bảy lãnh chúa của Biển cả.

Một khi bước vào "chế độ yandere", cô ấy sẵn sàng tấn công bừa bãi cả đồng minh hải tặc lẫn kẻ thù trên biển nhằm dọn đường cho Luffy trong Chiến tranh Marineford. Với tình yêu điên cuồng của mình, Boa Hancock đã chứng minh lòng trung thành thực sự của mình nằm ở đâu, mặc dù cô ấy có liên kết với chính phủ thế giới. Tuy nhiên, cô không quan tâm đến hai bên của cuộc chiến, miễn là cô ấy giúp Luffy.

Mikasa (Attack on Titan)

Mikasa (Attack on Titan)

Mikasa không chỉ là một trong những chiến binh giỏi nhất mà còn là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất Attack on Titan. Đặc biệt, Đối với Mikasa, chỉ có Eren mới là tất cả - Điều bắt nguồn cho tính cách Yandere của cô ấy. 

Bình thường, Mikasa điềm tĩnh và lãnh đạm đến mức thờ ơ, thế nhưng cô đã phát điên lên sau khi Bertholdt và Reiner bắt cóc Eren. Mikasa là loại yandere sẵn sàng 'lật không sót hòn đá nào' chỉ để chứng mình tình yêu của mình, đó là sự kinh hoàng cho những ai động chạm tới Eren.

Misa Amane (Death Note)

Misa Amane (Death Note)

Misa Amane là một người nắm giữ Death Note, người đóng giả là Kira của Light Yagami. Sau khi Light giết chết kẻ đã sát hại gia đình mình, cô ấy đã cống hiến hết mình để giúp đỡ anh ta và sự nghiệp của anh với tư cách là Kira thứ hai.

Sự hết mình của cô ấy trong việc hỗ trợ Light sâu sắc đến mức sẵn sàng chấp nhận bị sử dụng như một công cụ cho các kế hoạch tổng thể của Kira, tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm mà không cần suy nghĩ kỹ. Cô ấy sẽ giết bất cứ ai chống lại họ.

Altair (Re:Creators)

Altair (Re:Creators)

Altair, được biết đến với cái tên 'Công chúa Quân phục', là nhân vật phản diện chính của series anime Re: Creators. Cô ấy cực kỳ trung thành với Setsuna Shimazaki, người đã lên kế hoạch hủy diệt thế giới khi phát hiện ra rằng người tạo ra mình đã bị thế giới bỏ rơi.

Trường hợp trở thành một nhân vật yandere của Altair hơi khác so với những nhân vật yandere thông thường, ở chỗ cô ấy đã mất đi người mình yêu. Thay vào đó, cô ấy được thúc đẩy bằng cách trả thù vì mối quan hệ tình yêu đã qua đời của mình, bùng phát với tất cả sự giận dữ bị dồn nén trong cơ thể.

Sato Matsuzaka (Happy Sugar Life)

Sato Matsuzaka (Happy Sugar Life)

Happy Sugar Life là một bộ anime tâm lý kinh dị, hoàn hảo cho một nhân vật yandere được gói gọn trong một cốt truyện lãng mạn độc đáo sẽ khiến bạn suy nghĩ. Trong trường hợp này, Sato Matsuzaka chỉ quan tâm đến Shio Kobe và sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để được ở bên cô ấy.

Là một nhân vật yandere, cô ấy tỏ ra bình thường trước nhiều người, nhưng bất cứ khi nào mối quan hệ của cô ấy với Shio bị đe dọa (dù chỉ là một chút), cô ấy sẽ thể hiện khía cạnh giết người của mình mà không cần kiềm chế.

>>XEM THÊM: Anime: Xếp hạng những nhân vật bị trêu đùa mạng sống nhiều nhất

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga'!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.