Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 21:00 PM

Attack on Titan: Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ

Trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman là nhân vật duy nhất dám liều mạng để thử thách khả năng của mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng có rất nhiều antifan.

Mặc dù Mikasa Ackerman có vẻ là một nhân vật toàn năng, nhưng cô ấy cũng có những khuyết điểm của riêng mình. Mikasa không phải lúc nào cũng kiểm soát tốt và cuối cùng lại mắc lỗi và để lộ tính cách dễ bị tổn thương.

Trong Attack on Titan, Mikasa Ackerman đối với sự an toàn của Eren trở thành lý do chính khiến cô gây thất vọng cùng những người khác.

Mikasa thiên mạnh về ​​Eren

Attack on Titan Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ_1

Tính cách của Mikasa được xác định bởi lòng trung thành kiên định của cô với Eren. Rằng cô ấy muốn bảo vệ anh khỏi những nguy cơ của thế giới là điều đáng khen ngợi, nhưng cô ấy sẵn sàng làm điều đó với cái giá phải trả là hy sinh hạnh phúc của bản thân.

Sự an toàn về thể chất của Eren là điều duy nhất quan trọng đối với Mikasa, điều đó có nghĩa là cô ấy không bao giờ thực sự phát triển một nhân cách bên ngoài nó. Cô ấy vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Cô say mê Eren vì cô tin rằng anh là thành viên duy nhất còn sống sót trong gia đình cô. Phản ứng của cô ấy trước sự xuất hiện trở lại của Eren sau khi anh ta được cho là đã chết ở Trost cho thấy rõ ràng rằng cô ấy muốn giữ lấy anh ta cho dù thế nào đi nữa.

  >>XEM THÊM: Attack on Titan: Top 8 khoảnh khắc khiến Eren ‘hắc hóa’

Không kiềm chế được Bertholdt và Reiner

Sau khi phát hiện ra rằng Reiner, Annie và Bertholdt đã ở cùng nhau ngay từ đầu, Trinh sát đoàn đã chọn cách giữ kín những điều này cho đến khi họ có thể thực hiện một kế hoạch vững chắc. 

Thay vì đợi Eren trả lời, Reiner hết lần này đến lần khác cầu xin anh ta hợp tác. Mikasa không thể giết Reiner và Berthold một khi họ tiết lộ danh tính thực sự của mình, vì vậy anh ta buộc phải rút lui. Những nỗ lực thất bại của cô ấy càng làm tăng sự thất vọng của cô ấy.

Attack on Titan Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ_2

Phạm tội cùng với Eren ở Liberio

Mikasa có thể chuộc lỗi cho hành động của mình trong Attack on Titan, nhưng khó có thể quên được sự đồng lõa của cô trong âm mưu tiêu diệt Liberio của Eren. Lòng trung thành vô điều kiện của cô ấy không thể được sử dụng như một lời biện minh cho những hành động kích động chiến tranh bạo lực ấy.

Người hâm mộ nhất trí tin tưởng rằng Eren là người duy nhất bắt đầu cuộc xâm lược Liberio. Dù đã dành cả cuộc đời để bảo vệ Eren, Mikasa không thể lường trước được hành vi của anh ta và ngăn cản anh ta phạm tội ác chiến tranh trước khi tự mình tham gia.

Attack on Titan Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ_3

Phong thái xa cách và chủ nghĩa khắc kỷ của cô ấy

Phong thái điềm đạm của Mikasa thật tuyệt vời và cân bằng đối với một người đã trải qua rất nhiều điều, nhưng nó lại khiến cô ấy trở thành một nhân vật chính hơi khó ưa. Phải nói rằng, Mikasa thường bị hiểu lầm. 

Cô ấy không phải là một kẻ man rợ khắc kỷ theo nghĩa truyền thống, mà là một nhân vật thô mộc nổi bật. Khán giả đã chứng kiến ​​cô ấy lên nắm quyền và sụp đổ. Cô ấy giữ cho cảm xúc của mình chai sạn và chỉ bày tỏ chúng với những người cô ấy yêu thương. 

Attack on Titan Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ_4

Không biết Jean yêu cô ấy đến mức nào

Sự mê đắm của Jean chỉ lớn dần theo thời gian. Jean đã cởi mở hơn về tình cảm của mình lúc ban đầu so với hiện tại. Cảm xúc thực sự của anh ta vẫn bị phản bội bởi hành động và tín hiệu phi ngôn ngữ của mình. Jean thường xuyên ở đó để bảo vệ Mikasa và khuyên nhủ cô ấy khi có hành vi sai trái.

Bất cứ khi nào Mikasa gặp khó khăn, Jean luôn ở bên để giúp cô ấy một tay. Tình cảm của anh ấy được miêu tả một cách tinh tế đến mức người ta có thể không tin tưởng lắm vào chúng khi có một cái nhìn thoáng qua bên trong suy nghĩ của Jean.

Mặt khác, Mikasa luôn tỏ ra không quan tâm đến Jean ngay từ đầu. Giống như mọi thứ khác, sự thiếu đồng cảm của cô ấy với cảm xúc của anh ấy bắt nguồn từ sự cố gắng của cô ấy đối với hạnh phúc của Eren và Armin.

Attack on Titan Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.