Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/09/2022, 11:35 AM

Anime: Những nhân vật xảo quyệt, mưu mô nhất thế giới Anime

Thế giới anime chứa đầy những nhân vật thông minh và xảo quyệt, chúng là những kẻ chuyên sử dụng bộ não của mình để thao túng người khác.

Không thể phủ nhận rằng, tuyến nhân vật phản diện trong Anime luôn khiến người xem cay cú và ghẻ lạnh, tuy nhiên, chính những thói xấu của họ lại giúp cho tác phẩm trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hơn. 

Và trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới độc giả những nhân vật Anime phản diện đầy mưu mô và xảo quyệt nhất. Cùng xem đó là những ai nhé!

Kichimura Washuu (Tokyo Ghoul)

Kichimura Washuu ban đầu được giới thiệu là một nhân vật phụ, nhưng sau đó trở thành nhân vật phản diện chính của Tokyo Ghoul. Ngoài ra, hắn cũng được biết đến với một số tên gọi khác, bao gồm cả Furuta và Souta. Đặc biệt, vì cơ thể được cấy Kagune của Rize nên Kichimura Washuu là Ghoul một mắt giống như nhân vật chính Ken Kaneki.

Khác hắn với dáng vẻ vụng về, yếu đuối ban đầu. hắn ta đã 'trở mặt' một cách bất ngờ. Bằng quan điểm hư vô của mình, Kichimura Washuu luôn tráo trở với mọi người xung quanh, cả người lẫn ma cà rồng.

Kichimura Washuu (Tokyo Ghoul)

Cain Madhouse (To the Abandoned Sacred Beasts)

Nếu không phải vì lòng tham quyền lực của Cain Madhouse, To the Abandoned Sacred Beasts đã có thể kết thúc trong hòa bình với việc Hank giết tất cả các Incarnates theo kế hoạch. Nhưng Cain Madhouse lại có những ý tưởng nham hiểm hơn và phản bội bạn mình, giải phóng tất cả các Incarnates trên thế giới.

Kế hoạch của anh ta là thống trị vùng đất bằng sự sợ hãi và sức mạnh, điều khiển các đồng minh cũ đã biến thành quái vật để thực hiện ý đồ xấu xa của mình. Va nó đa hoạt động! Anh trở thành thủ lĩnh của một băng gồm những con quái vật hùng mạnh, hung tợn nhưng không thể kiểm soát, tàn phá khắp nơi.

Cain Madhouse (To the Abandoned Sacred Beasts)

Uchiha Madara (Naruto)

Thực chất, việc Uchiha Obito thao túng và sử dụng Nagato cho mục đích riêng của mình là điều mà anh ta không nhận ra rằng mình đang bị ai đó 'giật dây'.

Huyền thoại Uchiha Madara đã đặt Obito vào con đường do chính ông ta mở ra, và Obito đã ngốc nghếch đi theo sau tổn thương bởi sự tàn phá tình cảm của mình trước cái chết của người yêu là Rin. Obito không hề hay biết, đó là kế hoạch của Madara! Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn với Rin, Kakashi và Obito là những 'diễn viên' trong câu chuyện bi thảm này.

Uchiha Madara (Naruto)

Donquixote Doflamingo (One Piece)

Doflamingo là một trong bảy lãnh chúa cai trị Dressrosa. Thoạt nhìn, đó là một đất nước yên bình, nơi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng nó lại ẩn chứa những bí mật đen tối của riêng mình dưới triều đại của Doflamingo.

Sử dụng những sợi dây từ khả năng Ito Ito no Mi của mình, anh ta thao túng vua và quân đội của đất nước như một người múa rối, buộc họ vào một cuộc chém giết. Và rồi, Doflamingo đã hạ gục vị vua 'bất hảo' và biến mình giống như vị cứu tinh của đất nước và các công dân của nó. Đó là lý do thực sự tại sao Doflamingo được gọi là anh hùng của Dressrosa.

Donquixote Doflamingo (One Piece)

>>XEM THÊM: 8 nhân vật anime cực đáng yêu nhưng cái đầu lại hơi ‘nóng'

Sosuke Aizen (Bleach)

Theo tiết lộ của Sosuke Aizen trong Fake Karakura Town Arc, khán giả đã phát hiện ra rằng anh ấy là người đã dẫn dắt mọi thứ cho Ichigo theo cách mà bản thân mong muốn.

Sosuke Aizen là người đứng sau mọi sự kiện lớn trong Bleach, từ việc Kisuke Uruhara bị lưu đày đến vụ hành quyết Kuchiki Rukia. Hắn ta thậm chí còn làm giả cái chết của chính mình để có thể tiếp tục 'giật dây' từ trong bóng tối!

Zanpakuto của Sosuke Aizen hoàn toàn phù hợp với tính cách xảo quyệt của mình: Kyoka Suigetsu cho phép anh tạo ra ảo ảnh và điều khiển các giác quan của mục tiêu. Anh ta cũng coi Espadas của mình như những con tốt dùng một lần, như thể hiện khi anh ta vứt bỏ và giết chúng khi không cần nữa.

Sosuke Aizen (Bleach)

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga'!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.