Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 19:00 PM

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh

Những nhân vật anime này thường rất yêu thương con cái, họ không ngừng lao động vất cả, hy sinh bảo vệ và thậm chí không tiếc cả tính mạng vì đứa con của mình.

Byakuya Ishigami – Dr Stone

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh 1

Byakuya là một minh chứng điển hình cho việc “coi trọng” đứa con của mình, một tình thương vô bờ bến vô cùng hiếm thấy trên anime. Ông luôn tin tưởng, ủng hộ cậu bé Senku yêu quý, không bao giờ chỉ trích hay hạ thấp cậu nhóc. Byakuya làm việc không ngừng và thậm chí đã “bán” cả chiếc xe hơi của mình để mua thiết bị phòng thí nghiệm cho Senku và tin rằng một ngày nào đó cậu sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất. Ngay cả khi nhân loại đang thoi thóp bên bờ vực tuyệt chủng, ông vẫn tin rằng con trai mình sẽ sống sót và quay trở lại. Vì thế, Byakuya không ngừng để lại những thông điệp sâu sắc về giáo dục và truyền lửa cho cậu con trai thiên tài đến từ tương lai của mình.

Minato Namikaze - Naruto: Shippuden

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh 2

Nhắc đến những người hy sinh cả mạng sống của mình vì con không thể không nhắc đến “Minato”. Kushina Uzumaki và Minato Namikaze vì bảo vệ con trai Naruto của mình cùng ngôi làng mà không tiếc hy sinh cả mạng sống.

Trong những giây phút cuối cùng, Minato đã bày tỏ tình cảm vô cùng sâu sắc với Naruto và cả người vợ thân yêu của mình là Kushina. Và rồi anh hy sinh ngay trong ngày con trai mình vừa ra đời.

Những phiên đoạn hồi tưởng trong cuộc trò chuyện của Kurama, chúng ta có thể thấy Minato trân trọng Naruto đến nhường nào, anh ta vô cùng yêu thương và tự hào về con trai mình.

Krillin - Dragon Ball Z

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh 3

Trong loạt phim anime Dragon Ball Z, có thể thấy được Krillin là một người cha vô cùng có trách nhiệm. Tuy trong truyện đây là một nhân vật khá nhút nhát và thường không tham gia các cuộc chiến, nhưng có thể thấy được Krillin đã hy sinh rất nhiều lần trong những cuộc đấu tranh với đồng đội, và lí do duy nhất để anh ấy làm điều này chính là con gái mình.

Tình yêu thương con gái này cũng là hệ quả của chuyện tình giữa anh và cô nàng Android 18. Sau những cố gắng mà Krillin có được để đến với cô, có thể thấy Krillin vô cùng trân trọng và yêu quý những gì thuộc về Android 18 và cố gắng hết mình để bảo vệ nó.

Soichiro Yagami - Death Note

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh 4

Có lẽ lí do Death Note nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng wibu không chỉ là tạo hình nhân vật và cốt truyện hấp dẫn, mà cách xây dựng lời thoại, nội tâm nhân vật cũng gây “ám ảnh” vô cùng.

Nhất là sự xuất hiện của hình ảnh một người cha “xuất chúng” Soichiro Yagami. Không thể phủ nhận rằng, bản năng bảo vệ con cái của cha mẹ vô tình sẽ đẩy những sinh mạng khác đến bờ vực cái kết oan nghiệt. Tuy nhiên với Yagami thì khác, ông luôn khẳng định Light vô tội, ngay cả khi anh được coi là nghi phạm và đầy đủ bằng chứng rõ ràng nhất.  Vì vẫn nhìn thấy tuổi thọ của Raito, nên cho đến giờ phút cuối cùng, ông vẫn tin tưởng rằng con trai mình không phải là Kira.

Jouichirou Yukihira - Food Wars!

Anime: TOP 5 người chồng/người cha ‘tốt nhất’ trên màn ảnh 5

Dù muốn hay không, cha mẹ vẫn luôn là những người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong nhân cách và tâm trí của mỗi chúng ta. Với Jouichirou và Yukihira, dấu ấn đó là niềm đam mê thuần tuý đã khắc sâu vào xương tuỷ.

Là một đầu bếp, nhận thấy con trai của mình rất thích nấu ăn. Youichirou đã không ngừng đưa ra những thách thức cũng như khuyến khích con trai của mình nhằm nâng cao lợi nhuận cho quán.

Anh đã để lại rất nhiều kiến thức cho cậu con trai nhỏ, tuy nhiên trong các giải đấu ưu tú, cậu bé vẫn được là chính mình với những lập trường của bản thân chứ không hề bị “nhồi nhét” gì  nhiều từ vị trí cha của mình. Nếu ai đó muốn hỏi cách để nuôi dạy một nhân tài thì hãy tìm đến Jouichirou Yukihira!

Trên đây là top 5 người cha vô cùng ấn tượng trên màn ảnh anime, bên cạnh là một người chồng có trách nhiệm, họ còn là những người cha vô cùng sâu sắc, cảm thông và yêu thương con mình! Những nhân vật này đã góp phần tạo nên thành công trong các tựa anime lẫy lừng kinh điển thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.