Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 10:25 AM

Black Clover: Chap 350 đã được ấn định ngày ra mắt bởi tác giả

Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của Black Clover chap 350 đã chính thức được tác giả chia sẻ. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là thời điểm nào nhé.

Trong chap 349 vừa rồi của manga Black Clover, người hâm mộ đã chứng kiến một trận tuy bùng nổ nhưng vô cùng cảm động giữa Asta và sơ Lily. Vậy thì chuyện gì có thể sẽ xảy ra trong chap 350 sắp tới? Và quan trọng hơn là khi nào chap 350 của Black Clover mới được ra mắt? Hãy cùng MGN.vn xem qua câu trả lời của tác giả về ngày ra mắt ấy nhé.

Ngày ra mắt Black Clover chap 350

black clover chap 350

Theo như những gì được tác giả thông báo thì Black Clover chap 350 sẽ được ra mắt vào lúc 0 giờ sáng ngày 6 tháng 2 năm 2023 sắp tới tại Nhật Bản. Điều đó cũng có nghĩa là chap 350 sẽ xuất hiện vào lúc 10 giờ tối ngày 5 tháng 2 năm 2023 tại Việt Nam chúng ta.

Nhưng nếu các meFan muốn đọc phiên bản tiếng Việt của chap 350 thì có lẽ mọi người sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn để các nhà dịch giả làm việc. Tuy nhiên, nếu mọi người đã quá nóng lòng để biết diễn biến tiếp theo của trận chiến giữa Asta và sơ Lily thì phiên bản tiếng nước ngoài của chap 350 ( được ra mắt sau bản gốc tại Nhật Bản 1 tiếng) có thể được tìm đọc tại website của Viz Media hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha.

Dự đoán Black Clover chap 350

black clover chap 350

Black Clover chap 350 dự kiến ​​sẽ bắt đầu với việc xác nhận với fan rằng liệu phản ma pháp phiên bản hoàn hảo của Zetten đến từ Asta có tác dụng lên được sơ Lily hay không. Tuy nhiên, khả năng cao rằng bấy nhiêu cũng không đủ để giúp sơ Lily thoát khỏi ma pháp của Lucius. Nhưng đó vẫn có thể được coi là tác động đầu tiên trong việc đem sơ Lily trở lại. Một số người hâm mộ tin rằng đây sẽ là cơ hội cuối cùng để cứu rỗi sơ Lily.

Bên cạnh đó, Black Clover chap 350 sẽ tiếp tục với trận chiến của Asta và sơ Lily. Người hâm mộ cũng đang khá mong đợi được thấy Heath Grice và Mushogatake Yosuga bắt đầu cuộc chiến của họ, cũng như con rồng năm đầu tiếp tục cơn thịnh nộ của nó. Và với sự thất bại của Asta và hầu hết các thành viên của Thất Ryuzen thì đây có thể là thời điểm thích hợp nhất để chiến đội Black Bulls xuất hiện.

Nếu đó là thật thì người hâm mộ có thể sẽ được nghe một lời giải thích ngắn gọn về cách mà Black Bulls đã tìm được Asta và đến Hino quốc. Sau đó, cuộc chiến của họ để chống lại con rồng năm đầu cũng được mong đợi sẽ bắt đầu. Và Black Clover chap 350 có thể sẽ kết thúc ngay tại đó.

XEM THÊM: Black Clover: Lý do mà Yuno được Mana ưu ái là gì?

black clover chap 350

Hiện tại thì đây cũng vẫn chỉ là những dự đoán của MGN.vn về chap 350 của Black Clover, cho nên những gì thật sự xảy ra chỉ có thể được tìm thấy trong chap manga thật sự. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ đón đọc chap 350 vào ngày 5 hoặc 6 tháng 2 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể bắt kịp những thông tin cũng như spoiler mới nhất của Black Clover trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.