Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 16:49 PM

Black Clover chap 365: Liệu sẽ có tình tiết gì xảy ra và khi nào chap truyện sẽ ra mắt?

Liệu trận chiến giữa Damnatio và Hắc Ngưu Đoàn sẽ còn được tiếp diễn như thế nào trong Black Clover chap 365? Hãy cùng MGN.vn dự đoán chap ấy nhé.

Trong phần lớn các khung manga của chap trước, tất cả những gì ta thấy đó chính là sự cố gắng của Hắc Ngưu Đoàn trong việc ngăn cản những bước tiến của Damnatio. Tuy nhiên, sau khi bị Paladin ấy thấy được điểm yếu, toàn thể Hắc Ngưu Đoàn đã bị hạ gục trong chớp mắt. May mắn thay, Secre xuất hiện và giúp các đồng đội của mình có thể tiếp tục chiến đấu. Liệu chap 365 của Black Clover sẽ tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Black Clover chap 365

MGN.vn tin chắc rằng Black Clover chap 365 sẽ tiếp tục đưa người hâm mộ đến với trận chiến của Hắc Ngưu Đoàn với Damnatio Kira. Khả năng cao rằng Hắc Ngưu Đoàn sẽ vẫn sẽ tiếp tục bị 'bón hành' bởi Damnatio. Vì ở chap trước, dù cho có Gray và Gauche đứng sau để 'buff' máu với mana nhưng Hắc Ngưu Đoàn vẫn không tài nào chịu nổi các đòn tấn công từ tên Paladin kia. Giờ đây, vai trò support của họ chỉ còn mỗi Secre, nên khả năng 'toang' khá là cao.

Từ đây, ta có thể hoàn toàn đoán được rằng những đòn tấn công tiếp theo của Hắc Ngưu Đoàn sẽ là toàn bộ sức lực họ có để có thể cầm chân được Damnatio. Tuy nhiên, ở chap 364 thì ta cũng thấy được là Vanessa và Finral cũng sắp hoàn thành được câu thần chú đưa Asta quay trở về. Chính vì vậy mà khả năng cao là Asta sẽ quay trở lại để cứu nguy cho các đồng đội Hắc Ngưu Đoàn của mình.

Black Clover chap 365

Ngoài trận chiến tại khu rừng phù thủy thì MGN.vn đoán rằng tác giả của Black Clover sẽ đưa người hâm mộ quay lại chiến trường tại vương quốc Clover. Tại đây, những trận chiến đầy máu lửa như Noelle với Acier, Sukehiro với Morgan,... 

Ngoài ra, nếu Asta thật sự sẽ quay về trong chap 365 sắp tới của Black Clover, thì Lucius hoàn toàn có thể cảm nhận, hay thậm chí là biết được điều đó. Chính vì vậy mà thay vì để phân thân của mình tiếp tục chiến đấu tại vương quốc Clover,  hắn sẽ đích thân xuất hiện. Và khi trùm cuối xuất hiện thì chắc hẳn các meFan cũng hiểu rằng chuyện gì sẽ xảy ra đúng không? Một đợt tàn phá và thiệt hại khủng khiếp về cả người lẫn của sẽ xuất hiện. 

Black Clover chap 365

XEM THÊM: Top 5 anime đã nâng tầm vị thế phái nữ, top 1 đã từng suýt đánh bại được 'anh lớn' Dragon Ball

Những tình tiết trên vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán của MGN.vn về những điều có thể xảy ra trong Black Clover chap 365. Cho nên để thật sự biết điều gì sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 364 vào ngày 16 hoặc 17 tháng 7 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật spoiler của chap 365 trong nay mai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.