Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 09:30 AM

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa

Cà Nâu, hậu duệ yêu màu “hường” đội Binz ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phụ nữ cực kỳ ý nghĩa.

Ở Rap Việt mùa 2, khán giả đã vô cùng thích thú với màn trình diễn rap love của Binz phiên bản thí sinh của Cà Nâu. Cà Nâu xuất hiện trong chiếc áo hồng, màu sắc khiến mọi người đều nghĩ ngay đến rapper Big City Boy, không những vậy anh chàng còn đem đến chương trình bản rap về tình yêu, chủ đề được xem là thế mạnh của Binz. 

a1

Xuất hiện tại Rap Việt, Cà Nâu khiến cả sân khấu vỡ oà với màn trình diễn ấn tượng của mình. Cà Nâu tên thật là Lê Ngọc Duy sinh ra và lớn tại Đồng Nai hiện đang là sinh viên trường thể dục thể thao. Tại Rap Việt mùa 2, anh chàng mong muốn mang đến một năng lượng tích cực cho người nghe, và đúng như những gì anh chàng mong muốn, những màn biểu diễn của anh chàng đã để lại những ấn tượng khó quên từ thông điệp cho đến cách anh chàng truyền tải nội dung. 

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa 2

Sau Rap Việt, Cà Nâu vẫn tích cực hoạt động âm nhạc, mới đây anh chàng đã cho ra mắt bản rap mới với tên gọi Em Đến Từ Đâu. Bài hát có giai điệu vui tươi, tràn đầy năng lượng, điều khiến người nghe chú ý đó chính là thông điệp mà Cà Nâu lồng ghép khéo léo vào bài hát. 

Nói về sản phẩm âm nhạc Em Đến Từ Đâu, Cà Nâu đã có chia sẻ nhanh với chúng tôi về bài hát và thông điệp muốn gửi gắm đến khán giả, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nam rapper nhé! 

Chào Cà Nâu, chắc hẳn Em Đến Từ Đâu là một sản phẩm âm nhạc bạn đã dành rất nhiều thời gian đầu tư, cảm hứng để làm ra bài hát đặc biệt này của bạn đến từ đâu? 

Cảm hứng sáng tác của mình khá đơn giản, nó chỉ là những lúc vui vơ cảm xúc chợt đến và thế là bao nhiêu câu chữ cứ thế tuôn ra. Về giai điệu, do mình muốn thử với dòng nhạc rap melody nên mình cũng chọn nó làm “kim chỉ nam" cho bài hát luôn, hi vọng sẽ truyền tải được giai điệu vui tươi trong bài đến tất cả mọi người. 

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa 3

Tên bài hát và Lyric của Em Đến Từ Đâu khá đặc biệt, không biết bạn có ý đồ gì hay muốn truyền tải thông điệp gì không? 

Với mình có lẽ Em Đến Từ Đâu như một lời bộc bạch của chàng trai chân thành, có trái tim nhân hậu không so đo, cho dù người con gái đó có thể đến từ bất cứ đâu trên thế giới này thì họ vẫn xinh đẹp, vẫn tuyệt vời theo 1 cách nào đó nếu họ gặp đúng người, đã là con gái ai cũng xứng đáng được yêu thương!

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa 4

Bạn mong muốn gửi gắm điều gì tới khán giả khi nghe bài hát?

Với mình Em Đến Từ Đâu là một thông điệp giúp các cô gái tự tin hơn bởi đã là con gái ai cũng xứng đáng được yêu thương, dù bạn đến từ đâu, gia cảnh như thế nào,ngoại hình ra sao, hoặc những điều không hay bên bạn thì bạn cũng luôn luôn xứng đáng được nâng niu, trân trọng!

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa 5

Vậy những kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV cho bài hát thì sao chắc chắn bạn có rất nhiều chuyện để chia sẻ đến khán giả đúng không?

Kỷ niệm thì mình không có nhiều bởi phần MV của mình được làm khá đơn giản, nhưng trong quá trình thu âm mình đã gặp phải tình huống mà tất cả các anh chị em nghệ sĩ ai cũng rất sợ đó là cúp điện, lần cúp điện bất chợt đó đã khiến tụi mình phải làm lại hoàn toàn từ con số 0, nhưng không sao cả vì cuối cùng mình cũng đã hoàn thành được nó!

Cà Nâu - Hậu duệ màu “hường” của Binz ra mắt Em Đến Từ Đâu với thông điệp về phái nữ cực ý nghĩa 6

Cảm ơn  Nâu đã có những chia sẻ sản phẩm âm nhạc Em Đến Từ Đâu. Hy vọng bản rap sẽ đến được với thật nhiều người yêu nhạc. Chúc bạn thành công với con đường âm nhạc của mình và có thật nhiều hơn nữa những sản phẩm thật chất lượng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.