Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/12/2020, 17:00 PM

Các trang phục đẹp nhất trong LMHT: Tốc Chiến

Bên cạnh việc mang lối chơi thú vị của LMHT PC vào nền tảng game mobile LMHT: Tốc Chiến, Riot còn cập nhật vào trò chơi những vị tướng quen thuộc và các bộ trang phục đẹp mắt.

Ahri Giả Lập 

Ahri_7-1024x604

Đây là một trong những trang phục đẹp nhất của Ahri từ LMHT cho đến LMHT: Tốc Chiến. Trong bộ cánh giả lập, hồ ly Ahri sẽ mang phong cách một game thủ thế kỷ trước với headphone và máy Game Boy bên hông. Ngoài hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng chiêu thức và âm thanh của Ahri Giả Lập cũng được thiết kế thú vị, thu hút hơn skin mặc định.

Jhin Hắc Tinh 

Dark-Cosmic-Jhin-1024x604

Jhin Hắc Tinh là một trong hai trang phục hiếm hoi được xếp bậc Huyền Thoại trong Tốc Chiến hiện nay. Vì thế, Jhin Hắc Tinh sẽ có vài tương tác đặc biệt với một số tướng khác mỗi khi chạm mặt. Trang phục tuyệt đẹp này của Jhin đều cho thấy rất đáng đồng tiền bát gạo về cả phần ngoại hình lẫn hiệu ứng kỹ năng. 

Seraphine K/DA All Out 

Seraphine-3-1

Thành viên mới nhất của nhóm K/DA cũng được ưu ái một trang phục Huyền Thoại khi gia nhập tựa game Tốc Chiến. Seraphine K/DA All Out gây chú ý bởi vẻ ngoài quá lộng lẫy và có thần thái "sang chảnh" của một siêu sao ca nhạc. Và vì mang chủ đề âm nhạc nên trang phục của Seraphine cũng sở hữu hiệu ứng âm thanh được cải tiến hoàn toàn. 

Master Yi Thiên Kiếm 

Yi-1024x576

Tuy không phải là trang phục đẹp nhất của Master Yi trên LMHT bản PC nhưng Master Yi Thiên Kiếm khá được ưa chuộng trong Tốc Chiến. Ngoại hình theo phong cách cổ trang Trung Quốc dường như rất thu hút những người chơi mua về trang phục này. Đồng thời, Master Yi cũng đang là tướng rất mạnh trong Tốc Chiến nên có lượng game thủ lựa chọn cao, dẫn đến skin Yi Thiên Kiếm trở nên phổ biến. 

Yasuo Phản Diện 

copy_of_arcade_yasuo_splash_final-1024x604

Mang chủ đề Giả Lập giống Ahri, Yasuo Phản Diện lại sở hữu tông màu sắc tối tăm cực kỳ lạnh lùng. Nhờ ngoại trang "ngầu lòi" đó cùng giọng nói đậm chất phản diện, skin này của Yasuo luôn được game thủ ưa thích trong cả hai tựa game LMHT và Tốc Chiến. Ngoài ra, hiệu ứng chiêu thức hơi khó nhận biết để né tránh cũng là điểm lợi dành cho những game thủ sử dụng skin Yasuo Phản Diện. 

Tryndamere Quỷ Kiếm 

Demonblade-1024x576

Quỷ Kiếm là trang phục đẹp mắt nhất của Tryndamere trong LMHT và cả Tốc Chiến. Trong bộ ngoại trang này, Tryndamere hợp nhất cùng sức mạnh quỷ trong thanh kiếm và trở thành một thực thể đáng sợ lẫn hùng mạnh. Khi xuất hiện trên Tốc Chiến, Tryndamere Quỷ Kiếm được tân trang và thêm vào những ánh hào quang màu tím bao xung quanh cơ thể. 

Zed Hội Tử Thần 

zed-hoi-tu-than

Zed là một trong các tướng may mắn có tất cả trang phục đều được đánh giá cao. Trong Tốc Chiến, Zed Hội Tử Thần đang chiếm ưu thế hơn so với các skin khác nhờ ngoại hình lẫn kỹ năng mang màu sắc xanh bí hiểm của linh hồn tử thần. 

Akali Thợ Săn 

akali-headhunter-1024x604

Dòng skin Thợ Săn luôn là một trong những chủ đề skin có thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ nhất LMHT. Và Akali Thợ Săn cũng không phải ngoại lệ với trang phục đen cùng bộ vũ khí ánh hồng. Trong Tốc Chiến, Akali Thợ Săn đang là skin được yêu thích nhất của Akali, hơn cả Akali K/DA. 

Fizz Siêu Nhân Thiên Hà 

Fizz-1024x605

Khác với những trang phục khác của Fizz thường mang phong cách hài hước, dễ thương, Fizz Siêu Nhân Thiên Hà có thái độ nghiêm túc và cứng cỏi hơn hẳn. Hiệu ứng triệu hồi cá mập máy khi sử dụng chiêu cuối cũng khiến Fizz Siêu Nhân Thiên Hà trở thành một skin không thể thiếu đối với mọi người chơi Fizz. 

Để có thể sở hữu những trang phục đẹp nhất này, người chơi Tốc Chiến phải mua bằng điểm Wild Cores - loại tiền tề có được bằng cách nạp tiền vào game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!