Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/11/2021, 15:30 PM

Cách tạo siêu phân bón trong Minecraft Education Edition

Siêu phân bón là một cải tiến “xịn” hơn về hiệu lực so với bột xương tiêu chuẩn và có thể được tạo ra trong Minecraft Education Edition bằng cách sử dụng các tính năng hóa học của phiên bản giống như nhiều vật phẩm độc quyền khác.

Để tạo ra siêu phân bón trong Minecraft Education Edition, người chơi sẽ yêu cầu kết hợp Amoniac và Phospho trong khối bàn thí nghiệm. Amoniac là một hợp chất được tạo ra từ nhiều nguyên tố, và Phốt pho chỉ là một nguyên tố. Để có được những nguyên liệu này, người chơi sẽ cần sử dụng bộ tạo hợp chất, bộ tạo nguyên tố và khối giảm nguyên liệu.

siêu phân bón_1

Amoniac được tạo ra trong trình tạo hợp chất trong Minecraft bằng cách kết hợp một nguyên tố Nitơ với ba nguyên tố Hydro. Các phần tử này có thể thu được bằng cách điều khiển proton, neutron và electron trong khối cấu tạo phần tử hoặc sử dụng công cụ giảm vật liệu để chia nhỏ các khối Minecraft thông thường thành các phần tử. Đối với Hydro và Nitrogen cụ thể, bộ giảm nguyên liệu có thể là lựa chọn dễ dàng hơn, vì những nguyên tố cụ thể đó tạo nên một số khối phổ biến trong thế giới trò chơi.

Khi người chơi đã chiết xuất Nitrogen và Hydrogen của họ từ một trong những nguồn hóa học của Minecraft Education Edition , tất cả những gì họ cần làm là đặt nguyên liệu vào bộ tạo hợp chất để tạo thành Amoniac. Sau đó, sử dụng cùng một nguồn cung cấp nguyên tố, có thể thu được Phosphorous. Với đủ Amoniac và Phốt pho trong kho của họ, người chơi sau đó có thể đặt các nguyên liệu vào các ô đầu vào 1x9 của bàn thí nghiệm. Vị trí không thành vấn đề miễn là đặt các vật liệu thích hợp và sau đó người chơi có thể lấy siêu phân bón mới chế tạo của họ.

Đương nhiên, việc tích lũy nhiều Nitrogen, Phosphorous và Hydrogen sẽ cho phép người chơi tạo ra nhiều siêu phân bón hơn và những người chơi Minecraft với Green Thumb có thể sẽ muốn giữ một lượng đáng kể phân bón trong tay. 

Nhìn chung, vì làm trưởng thành các loại cây trồng và cây cối trong một lần sử dụng và tạo ra các diện tích hoa lớn hơn trên các khối cỏ, nên siêu phân bón được ưa chuộng hơn nhiều so với bột xương.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!