Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 17:18 PM

Chainsaw Man: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của tập 2 đã được hé lộ

Những thông tin mới nhất về việc anime Chainsaw Man tập 2 đã chính thức được tiết lộ bởi đội ngũ sản xuất. Cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

Sau khi gây ra vô số sự chú ý bởi tập đầu tiên, những người hâm mộ lâu năm cũng như những người mới cũng đều đang đứng ngồi không yên để chờ sự xuất hiện của Chainsaw Man tập 2. May mắn thay, đội ngũ sản xuất của bộ anime này đã chính thức thông báo ngày ra mắt của tập ấy. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Ngày ra mắt

chainsaw man ep 2

Theo những gì được thông báo thì đối với fan quốc tế, Chainsaw Man tập 2 sẽ được ra mắt chính thức vào Thứ Ba ngày 18 tháng 10 năm 2022. Còn riêng tại đất nước Nhật Bản thì Chainsaw Man tập 2 sẽ được ra mắt vào lúc 1 giờ sáng ngày 19 tháng 10 năm 2022. Điều này nghĩa là tập 2 sẽ được ra mắt vào lúc 11 giờ tối ngày 18 tháng 10 năm 2022 tại Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên tập 2 của anime này sẽ tốn thêm một khoảng thời gian nữa để có bản dịch tiếng Việt.

Còn đối với những meFan không thể chờ đợi được nữa thì Chainsaw Man tập 2 có thể được xem  trên Crunchyroll và nền tảng chiếu phim Hulu. Đáng chú ý nhất vẫn sẽ là Crunchyroll vì trang web của họ chỉ trễ hơn 1 tiếng đồng hồ so với giờ công chiếu tại Nhật Bản.

XEM THÊM: Chainsaw Man Volume 12: Danh sách đầy đủ các chương

Điều gì có thể xảy ra trong tập 2?

chainsaw man ep 2

Trong tập 2, người xem rất có thể sẽ thấy cuộc sống của Denji được giới thiệu với tư cách là một Thợ săn quỷ. Bên cạnh đó, những lời nói của người phụ nữ bí ẩn ở cuối tập 1 cho thấy rằng đó là một thế giới hoàn toàn mới đối với Denji.

Tuy nhiên, có thể là với một cuộc sống mới, Denji sẽ phải đối mặt với những vấn đề mới. Đặc biệt là với thân phận của một Thợ săn quỷ chuyên nghiệp, Denji gần như chắc chắn sẽ gặp một số nhân vật đặc biệt trong suốt quá trình phát triển của anime.

Kết luận

chainsaw man ep 2

Liệu những điều trên sẽ thật sự xuất hiện trong anime Chainsaw Man tập 2? Hay sẽ còn những điều khác sẽ xảy ra? Các meFan hãy nhớ đón xem tập 2 của Chainsaw Man vào ngày 18 và 19 tháng 10 nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất của bộ anime.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.