Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 16:01 PM

Crunchyroll - nhà đồng sản xuất Dragon Ball Super: Super Hero với Toei - có lai lịch như thế nào?

Cái tên Crunchyroll xuất hiện ở những khung cảnh giới thiệu đầu tiên của phần movie Dragon Ball Super: Super Hero có lai lịch như thế nào?

Đối với những meFan đã đi xem phần movie Dragon Ball Super: Super Hero rồi, thì chắc hẳn các bạn đã thấy cái tên Crunchyroll. Dành cho những meFan chưa biết thì ngoài thương hiệu nổi tiếng của công ty Toei xuất hiện xuất hiện thì ngay sau đó là cái tên Crunchyroll cũng hiện ra. Vậy Crunchyroll là công ty nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Ngoài Toei, Crunchyroll cũng nhận trách nhiệm sản xuất Dragon Ball Super: Super Hero

Theo vô số thông tin trên internet, thì Crunchyrolllà một công ty phân phối, xuất bản và cấp phép có trụ sở tại Hoa Kỳ. Công ty này tập trung vào những khía cạnh nổi tiếng tại Đông Á bao gồm anime, manga, drama, âm nhạc, giải trí điện tử,...

Crunchyroll được một nhóm sinh viên thành lập vào năm 2006 với mục đích lưu trữ nội dung video từ khu vực Đông Á. Để đơn giản hóa hơn, thì Crunchyroll từng được dùng để lưu trữ các phiên bản fansub cho các tựa anime nổi tiếng ở Mỹ. Nhưng vì những lý do bản quyền mà công ty này đã phải gỡ bỏ vô số nội dung của mình.

XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản mod lấy chủ đề anime mà bạn không thể bỏ qua

Crunchyroll đã phát triển khá nhiều từ năm 2008, vì thế mà họ đã được xuất hiện trong Dragon Ball Super: Super Hero

Nhưng may mắn thay, vào năm 2008 , Crunchyroll nhận được một khoảng đầu tư khá lớn. Và sau vô số thỏa thuận để giữ gìn bản quyền của những bộ anime vào năm 2009, thì cuối cùng công ty này cũng được phép tiếp tục hoạt động.

Nhưng kể từ năm 2010 cho đến năm 2021, Crunchyroll đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Bên cạnh việc đạt được mức tăng trưởng và số doanh thu cao, thì Crunchyroll cũng đã trải qua vô số điều khiến công ty này nản chí. Nhưng sau khi trải qua vô số khó khăn, thì vào năm 2022 Crunchyroll đã mua lại Right Stuf, một đại lý bán lẻ các sản phẩm liên quan đến anime tại Hoa Kỳ.

Crunchyroll có thể sẽ còn xuất hiện trong khá nhiều anime movie nổi tiếng trong tương lai

Crunchyroll đã cố gắng để phát triển rất nhiều từ năm 2008. Và kết quả đạt được là họ đã chính thức nhận trách nhiệm sản xuất Dragon Ball Super: Super Hero. Cho nên khi các meFan đi xem Dragon Ball Super: Super Hero ở rạp phim, thì logo của Crunchyroll sẽ được chính thức xuất hiện khi biểu tượng truyền thống của Toei xuất hiện.

Vì vậy mà MGN.vn tin rằng họ cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong các anime movie ở tương lai. Cho nên các meFan hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật các tin tức về những movie anime trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!