Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 14:00 PM

Chiêm ngưỡng những chiếc cúp vô địch độc đáo nhất trong làng Esports

Esports đang ngày càng phát triển kèm theo đó là ngày càng nhiều giải đấu được tổ chức với những chiếc cúp vô địch có một không hai.

Biểu tượng găng tay của Ezreal - Tốc Chiến

Chiếc cúp vô địch của Tốc Chiến Việt Nam vừa qua đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người hâm mộ bởi hình dáng cực kỳ đặc biệt khi đây chính là chiếc găng tay của Ezreal - một trong những vị tướng đầu tiên của Tốc Chiến. Ngoài ra, đây cũng là minh chứng cho sự thành công của giải đấu Tốc Chiến đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

1

Được biết, chiếc cúp đặc biệt này được lên ý tưởng, thiết kế và hoàn thiện 100% bởi người Việt và cũng là chiến lợi phẩm thuộc về đội tuyển SBTC Esports cùng chức vô địch SEA Icon Series Vietnam. Chiếc cúp này đã mở ra trang sử đầu tiên trong bảng thành tích của tập thể SBTC Esports.

Cúp Chung kết thế giới - LMHT

Chung kết thế giới của LMHT là một trong những sự kiện Esports lớn nhất hành tinh và rất có tầm ảnh hưởng. Cũng không quá khó hiểu khi đây là một trong những chiếc cúp độc đáo nhất, cúp CKTG đã được ra mắt vào năm 2012 và khiến người hâm mộ cảm thấy ấn tượng ở thời điểm đó.

4

Cúp CKTG của LMHT được thiết kế bởi nhà sản xuất cúp chuyên nghiệp Thomas Lyte ở London, Anh Quốc. Ngoài ra, vào năm 2019 và 2020 thì một chiếc rương đựng cúp CKTG đã được Louis Vuitton khi hợp tác cùng LMHT cho ra mắt nhiều sản phẩm đặc biệt.

Khiên Aegis of Champion - Dota 2

Trong Dota 2, Aegis of the Immortal là một món trang bị chỉ có thể rơi ra sau khi đánh bại Roshan và sẽ cho người sở hữu khả năng hồi sinh với toàn bộ máu và mana. Đây cũng là một trong những biểu tượng làm nên Dota 2 và giải đấu The International được tổ chức định kỳ hàng năm.

2

Phần thưởng dành cho đội tuyển vô địch The International sẽ là tiển thưởng cực kỳ khổng lồ và kèm theo đó là được khắc tên và mang chiếc khiên Aegis of Champion về nhà cho tới khi TI tiếp theo được tổ chức. Các game thủ cũng có thể nhận được một phiên bản mini của chiếc khiên này với màu sắc được thay đổi mỗi năm khi đạt đến cấp độ 1000 trong Battle Pass.

Cúp First Strike - Valorant

Chiếc cúp vô địch cho giải đấu đầu tiên của Valorant có tạo hình của một ngọn lửa với thiết kế rất tinh xảo. Đây được xem như là hình ảnh tượng trưng cho sự bùng nổ trong các trận đấu Valorant.

3

Chiếc cúp độc đáo này được thiết kế bởi Nicholas Fair - nhà thiết kế nổi tiếng với những chiếc cúp ấn tượng được thiết kế cho LCS, Call of Duty League và AWC. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 3 nhà vô địch sở hữu chiếc cúp này của Valorant là 100 Thieves, Team Heretics và Vision Strikers.

Đai vô địch Singapore Major 2021 - Dota 2

Lại là một chiếc cúp vô địch đến từ bộ môn Dota 2 nhưng trong hình dạng của một chiếc đai tương tự như trong quyền anh. Đây là phần thưởng dành cho đội tuyển Invictus Gaming sau khi đánh bại Evil Geniuses và lên ngôi vô địch Singapore Major 2021.

5

Muhammad Shakir là người đã thiết kế chiếc đai vô địch này và ông có niềm đam mê mãnh liệt với võ thuật. Thay vì những chiếc cúp đã trở nên quá quen thuộc, ông đã quyết định sáng tạo ra chiếc đai vô địch đặc biệt này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!