Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 17:34 PM

Chính thức: Đội tuyển Thái Lan giành Huy Chương Vàng nội dung Liên Quân Mobile tại SEA Games 31

Các chàng trai đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam cũng đã thi đấu rất cố gắng và họ xứng đáng nhận được những lời động viên từ phía người hâm mộ

Với việc liên tiếp thất bại trước người Thái trong Tie Break cũng như trận đấu tranh vé trực tiếp vào trận chung kết, ĐT Liên Quân Mobile Việt Nam đã phải nhận về những ánh mắt nghi ngờ từ chính những người đồng hương của mình. Tuy nhiên điều đó không những không khiến các VĐV của chúng ta nhụt chí mà còn tiếp thêm nguồn động lực to lớn để các tuyển thủ áo đỏ thi đấu tốt hơn, xứng đáng với những kỳ vọng dành cho mình.

Để có thể góp mặt trong trận chung kết tranh HCV, Lai Bâng và các đồng đội buộc phải giành được chiến thắng trong trận tái đấu với ĐT Malaysia. Được tiếp lửa bởi các CĐV nhà, các chàng trai áo đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 qua đó gặp lại người Thái trong trận "tử chiến" quyết định.

ĐT Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng trong màn tái đấu với Malaysia.

ĐT Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng trong màn tái đấu với Malaysia.

Sau khi liên tiếp để thua trong những màn chạm trán trước đó, đội tuyển Liên Quân Việt Nam bước vào ván 1 với một sự cẩn trọng cực cao. Mọi thứ dần trở nên thuận lợi ở trong ván đấu này khi Lai Bâng thi đấu cực kỳ vào phom khiến các tuyển thủ Thái Lan dần mất đi sự tự tin. Những phút tiếp theo, ĐT Việt Nam liên tục kiểm soát thế trận, đẩy lùi đối thủ, kiềm tỏa từng mục tiêu và rồi điều gì đến cũng đã phải đến, ĐT Việt Nam đã kết thúc chuỗi thắng 5 ván liên tiếp của người Thái với sự "out trình" tuyệt đối trong ván 1.

Đội tuyển Việt Nam vượt trội Thái Lan trong ván đấu đầu tiên

Đội tuyển Việt Nam vượt trội Thái Lan trong ván đấu đầu tiên

Tiếp đà tự tin, các chàng trai áo đỏ bước vào ván 2 bằng một phong thái rất đĩnh đạc, liên tục dẫn vàng đối thủ. ở thời điểm tưởng chừng như ĐT Việt Nam sẽ kết thúc được ván đấu thì bất ngờ ĐT Thái Lan đã có một pha xử lý trong giao tranh quá hay, qua đó lấy lại thế trận. Những phút sau đó, các chàng trai của chúng ta đã không thể gượng dậy qua đó nhìn đối thủ dễ dàng lấy đi từng mục tiêu và kết thúc ván đấu thứ 2. Có thể thấy,  Aya và Arthur trong tay người Thái vẫn là hai "quân bài" quá khó hóa giải trong khi đó, Erez cho thấy đã bắt nhịp được với trận đấu khi tỏ ra quá nguy hiểm ở giai đoạn cuối trận.

Thái Lan giành chiến thắng trong ván 2 nhờ một pha giao tranh xuất thần

Thái Lan giành chiến thắng trong ván 2 nhờ một pha giao tranh xuất thần

ĐT Thái Lan đã cho thấy bản lĩnh của mình trong ván đấu thứ 3 khi thi đấu rất thăng hoa và liên tục dẫn vàng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại gặp vấn đề trong việc phong tỏa những mục tiêu lớn. Ván đấu thứ 3 đã phải dừng ngang khi ĐT Việt Nam đã gặp phải một số trục trặc. Ngay khi ván đấu trở lại, ĐT Thái Lan đã cho thấy sự ăn ý của mình khi tổ chức ăn Caesar cực kỳ bài bản, ngay sau đó Erez đã phát động tấn công quá hay khiến ĐT Việt Nam hoàn toàn vỡ vụn. Tỷ số giờ đây là 2-1 nghiêng về người Thái, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội dành Vàng khi đây mới là ván đấu thứ 3 của loạt BO7.

Erez đã có một ván đấu thứ 3 quá hay, giúp người Thái vượt lan dẫn trước

Erez đã có một ván đấu thứ 3 quá hay, giúp người Thái vượt lan dẫn trước

Tiếp đà thăng hoa, ĐT Thái Lan tiếp tục thi đấu cực kỳ chắc chắn, trong khi đó ĐT Việt Nam đã không thể làm nên chuyện sau một vài phút ngẫu hứng ở giai đoạn đầu. Erez tiếp tục thi đấu quá hay và tỉ số giờ đây đã là 3-1 cho người Thái. ĐT Việt Nam giờ đây không còn gì để mất và sẽ phải chơi tất tay ở trong ván 5.

Erez thi đấu quá hay và liên tiếp được chọn là MVP của hai ván đấu 3 và 4.

Erez thi đấu quá hay và liên tiếp được chọn là MVP của hai ván đấu 3 và 4.

Cris Phan và Độ Mixi cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho ĐT Liên Quân Mobile Việt Nam

Cris Phan và Độ Mixi cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho ĐT Liên Quân Mobile Việt Nam

Trong thế không còn gì để mất,  ĐT Việt Nam đã lựa chọn lối chơi phủ đầu nhằm đánh thẳng vào tinh thần của người Thái nhằm có được lợi thế ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên ĐT Thái Lan đã cho thấy bản lĩnh của mình với một đấu pháp vượt trội. Như thường lệ, các tuyển thủ Thái Lan vẫn thi đấu với phong thái quá đĩnh đạc trong ván 5 này, để rồi "kết liễu" ĐT Việt Nam mà không gặp quá nhiều khó khăn .

ĐT Thái Lan chính thức bảo vệ thành công tấm HCV Liên Quân Mobile tại SEA Games 31

ĐT Thái Lan chính thức bảo vệ thành công tấm HCV Liên Quân Mobile tại SEA Games 31

Như vậy là tấm HCV SEA Games 31 nội dung Liên Quân Mobile đã chính thức thuộc về người Thái, đây là lần thứ 2 liên tiếp đội tuyển Liên Quân nước này dành "Vàng" tại một kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Còn với ĐT Việt Nam, các chàng trai áo đỏ cũng đã thi đấu hết sức cố gắng, qua đó chính thức đổi màu huy chương tại kỳ SEA games được tổ chức trên sân nhà. 

Xin chúc mừng đội tuyển Liên Quân Thái Lan với tấm Huy Chương Vàng nội dung Liên Quân Mobile đầy danh giá. Đồng thời cũng xin được dành lời cảm ơn đến Lai Bâng và các đồng đội khi đã đóng góp vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay với một tấm Huy Chương Bạc. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.