Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Mẹo thú vị giúp game thủ gỡ bịt mắt vĩnh viễn cho Jingliu

Có một thủ thuật trong Honkai Star Rail cho phép bạn tháo bịt mắt của Jingliu để tận hưởng trọn vẹn nhan sắc của "sư tôn", hãy thử ngay nhé!

Một tài khoản Reddit vừa đăng tải một video trên diễn đàn Reddit Honkai Star Rail hướng dẫn anh em game thủ cách tháo bịt mắt của Jingliu xuống, nhưng những ai muốn chụp ảnh cô nàng này làm kỉ niệm có lẽ sẽ phải "buồn trong lòng một chút".

Jingliu là nhân vật 5 sao hệ Băng mới mang vận mệnh Hủy Diệt, cô nàng được ra mắt tại phiên bản Honkai: Star Rail vào ngày 11 tháng 10, cùng ngày phiên bản PlayStation 5 của Honkai Star Rail được phát hành.

Dưới tấm bịt mắt kia là một nhan sắc đỉnh lưu khiến bao anh em phải mê mẩn Jingliu

Dưới tấm bịt mắt kia là một nhan sắc đỉnh lưu khiến bao anh em phải mê mẩn Jingliu

Trong trò chơi, cô từng được coi là kiếm sĩ mạnh nhất trên Xianzhou Luofu trước cuộc đối đầu định mệnh với Jing Yuan, người học trò cũ của cô. Một trong những điểm "ăn tiền" nhất trong tạo hình nhân vật của Jingliu là tấm bịt mắt mà cô đang đeo nhằm chứng tỏ sự quyết tâm của mình sau những đau thương trong quá khứ.

Mới đây, một game thủ Honkai Star Rail đã phát hiện ra được mẹo thú vị cho phép người chơi có thể tháo bịt mắt của Jingliu trong Chế độ Chụp Hình của trò chơi. Tấm bịt mắt của cô ấy có thể được tháo ra bằng cách chọn "xoay nhân vật" trong cài đặt máy ảnh và chọn nhanh liên tiếp "hành động nhàn rỗi 2".

Nếu bạn đủ nhanh tay, Jingliu sẽ có thể đi loanh quanh mà không cần phải bịt mắt vì Honkai Star Rail sẽ "lầm tưởng" rằng Jingliu đang trong trạng thái  "Đạm Nguyệt Chuyển Hồn". Đây là trạng thái mà Jingliu sẽ có được sau khi sử dụng Bí Kỹ: Cổ Kính Chiếu Thần.

Tất nhiên, không phải ai cũng làm được mẹo vặt hay ho này, có một số bình luận đã nói rằng họ đã gặp vài trục trặc khi áp dụng theo mẹo này và họ không thể khiến Jingliu mở mắt được. 

Theo một tài khoản Reddit có tên pepzelos, Jingliu sẽ bịt mắt lại nếu bạn kích hoạt Tuyệt Kỹ của cô ấy và mở Chế độ Chụp ảnh trong Honkai Star Rail. Một số bình luận khác tại bài đăng cũng nói rằng mẹo này có thể sẽ không hoạt động trong một số trường hợp, vì vậy có thể HoYoverse không có ý định muốn Jingliu tháo bịt mắt trừ khi bạn đánh quái ngoài chiến trường.

Ở trạng thái thông thường, Jingliu sẽ đeo một dải băng bịt mắt

Ở trạng thái thông thường, Jingliu sẽ đeo một dải băng bịt mắt

Có một vài bình luận khác nói rằng có thể chụp ảnh được Jingliu khi cô tháo bịt mắt, nhưng tất cả những khả năng đều là "hên xui" hoặc là do "ý trời"!

Và thú vị hơn nữa là vì mẹo này gặp quá nhiều rủi ro về tính thành công nên cộng đồng Honkai Star Rail đã kiến nghị HoYoverse có thể làm một tính năng dành riêng cho tấm bịt mắt mà Jingliu đang đeo, giúp cho các anh em có thể tận hưởng "bản thiết kế vĩ đại" này tùy ý bằng cách bật/tắt khiến cho Jingliu có thể che mắt khi cần mà thôi.

Jingliu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ Honkai Star Rail kể từ lần đầu xuất hiện

Jingliu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ Honkai Star Rail kể từ lần đầu xuất hiện

Hy vọng rằng HoYoverse sẽ lắng nghe chút tâm tư nhỏ nhoi này từ người chơi để khiến việc tháo tấm bịt mắt của Jingliu trở nên thuận tiện hơn vào phiên bản tiếp theo. Cụ thể là phiên bản Honkai Star Rail 1.5 sẽ được ra mắt vào ngày khoảng giữa tháng 11 năm 2023. Còn từ đây tới đó, muốn tháo bịt mắt của cô nàng này có lẽ chỉ có cách này là dùng được mà thôi.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Hồn Aether game thủ không nên bỏ qua tại sự kiện Cuộc Chiến Aetherium

Bạn đã áp dụng mẹo này thành công chưa, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé! Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để được cập nhật những thông tin về Honkai Star Rail mới nhất nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
News 10/04/2024, 16:40
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!