Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/03/2023, 07:00 AM

'Con cưng' Revelation của NetEase liệu có 'sáng cửa' để trở thành thế lực khủng tại Việt Nam?

Revelation có thành công hay không vẫn còn quá sớm để nói trước bởi game chỉ vừa mới ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Làng game Việt Nam đã có dịp 'bùng nổ' với sự ra mắt của siêu phẩm nhà NetEase mang tên Revelation: Thiên Dụ hôm 2/3 vừa qua. Tất nhiên, sức nóng của trò chơi ở thời điểm hiện nay là cực lớn và không ngừng tăng tên mỗi ngày. 

Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt tại Việt Nam và ĐNÁ hôm 2/3 vừa qua

Ngoài ra, Thiên Dụ cũng được VNG Games phát hành tại nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. 

Gameplay chính của Thiên Dụ là MMORPG kết hợp giữa cổ trang và hiện đại, mang đến cho người chơi một cảm giác vừa lạ vừa quen, cực kỳ cuốn hút. Không dùng lại ở đó, thay vì đi theo lối mòn của những tựa game cùng thể loại khác, Thiên Dụ là một thế giới mở cực kỳ rộng lớn để bạn thỏa sức khám phá dù là trên trời hay dưới biển. 

Đáng chú ý, đồ họa đỉnh cao của Thiên Dụ được xem là 'ăn đứt' nhiều đối thủ và cũng là tựa game có đồ họa ấn tượng nhất mà VNG Games từng phát hành.

Gameplay chính của Thiên Dụ là MMORPG kết hợp giữa cổ trang và hiện đại, mang đến cho người chơi một cảm giác vừa lạ vừa quen, cực kỳ cuốn hút.

>>XEM THÊM: Mãn nhãn trước 'bữa tiệc' ánh sáng ấn tượng mừng Revelation: Thiên Dụ ra mắt

Vậy với một lối chơi khá mới mẻ, đồ họa khủng và đa nền tảng thì liệu Thiên Dụ có thành công vang đội hay cũng chỉ là một tựa game 'sớm nở chóng tàn'? - Ở thời điểm hiện tại khó mà khẳng định vội được!

Revelation: Thiên Dụ dù sở hữu cơ chế game là thế giới mở, khám phá nhưng vẫn là dòng game nhập vai MMORPG Kiếm Hiệp. Trong khi đó, game thủ kỳ cựu tại riêng thị trường Việt Nam đều hiểu rõ, rất hiếm tựa game nào thành công lâu dài với thể loại này. Trước đây VNG Games từng có những siêu phẩm MMORPG Kiếm Hiệp làm lay động game thủ một thời nhưng số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn lại đa số đều có chung kết cục 'chết yểu'. 

đồ họa đỉnh cao của Thiên Dụ được xem là 'ăn đứt' nhiều đối thủ và cũng là tựa game có đồ họa ấn tượng nhất mà VNG Games từng phát hành.

Theo đó, để biết được Thiên Dụ có thể trở thành một thế lực lớn tại Việt Nam cũng như các khu vực khác của Đông Nam Á hay không chúng ta vẫn cần có thêm thời gian. Nói vui rằng. nếu Revelation thành công như mong đợi thì đây có lẽ sẽ là đối thủ với con cưng nhà mihoyo - Genshin Impact cũng không chừng. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!