Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 11:16 AM

Conan: 5 'thần may mắn' của bộ truyện, vị trí số 1 hên tới mức được 'đổi đời'

Sinh ra với sự may mắn 'trời ban', các nhân vật này của series Conan đã khiến cho bộ truyện trở nên hấp dẫn và không kém phần vui nhộn.

Để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách 'trơn tru', ngoài sự thông minh, logic thì yếu tố may mắn là vô cùng cần thiết. Anime Conan đã chứng minh điều này khá rõ ràng, người may mắn mà đi cùng người thông minh thì quả thực 'bất bại'!

Sinh ra với sự may mắn 'trời ban', các nhân vật này của series Conan đã khiến cho bộ truyện trở nên hấp dẫn và không kém phần vui nhộn.

>>XEM THÊM: Conan: Những 'fun fact' rất ít người biết về Shinichi, có một điều giống hệt Chaien của Doraemon

#5. Sonoko Suzuki

Sonoko Suzuki

Sonoko là con gái của tập đoàn gia đình Suzuki, đồng thời cũng là bạn thân của Ran. Đây là một cô gái có bản tính hơi ngốc nghếch và đặc biệt rất mê trai. Do vậy, không có gì lạ khi Sonoko thần tượng Kaito Kid và mong bị anh ta bắt cóc.

Với xuất thân giàu có, sở hữu nhiều mối quan hệ chất lượng như Ran và Shinichi hay Makoto (bạn trai của Sonoko), đây đích thị là một trong những cô gái may mắn nhất thế giới. 

Đặc biệt, Sonoko còn nhận được danh hiệu 'nữ hoàng trinh thám' vì vô tình trở thành 'mục tiêu' hỗ trợ phân tích các vụ án sau loạt hành động của Conan.

#4. Nhóm thám tử nhí

Nhóm thám tử nhí trong Conan

Tập hợp các 'thám tử nhí' Haibara, Genta, Ayumi, Mitsuhiko và Conan. 

Trong hầu hết các vụ án, các thành viên như Genta, Ayumi, Mitsuhiko thường xuyên được 'hưởng sái' thành quả phá án của Conan và Haibara trong khi ban đầu tất cả đều cùng làm việc.

#3. Ginzo Nakamori

Ginzo Nakamori

Ginzo Nakamori là một sĩ quan cảnh sát đang làm nhiệm vụ ở Tokyo, người bị ám ảnh bởi việc truy đuổi Kaito Kid.

Nakamori thường xuyên trở thành đối tượng bị Kaito Kid chế nhạo vì không bắt được anh. Tuy nhiên, điều này thật may mắn vì những món đồ bị Kaito Kid đánh cắp luôn được trả lại thông qua Nakamori.

Điều này khiến Nakamori trở nên nổi tiếng với tư cách là cảnh sát đã săn lùng Kaito Kid.

#2. Misao Yamamura

Misao Yamamura

Yamamura là một thám tử trong ngành cảnh sát, thường mắc những lỗi rất bất cẩn như: bỏ lỡ bằng chứng, sợ nhìn thấy xác chết, máu và tin vào những lời nguyền rủa, mê tín.

Tuy nhiên, Yamamura lại là một trong những nhân vật may mắn nhất anime Conan vì anh thường xuyên là mục tiêu 'đâm kim gây mê' của Conan khi trình bày phân tích một vụ án.

Điều này dẫn đến việc Yamamura được thăng chức làm thanh tra cảnh sát.

#1. Kogoro Mouri

Kogoro Mouri

Kogor là một thám tử bất tài, không hiểu manh mối và đưa ra những phân tích lộn xộn. Ông cũng chính là cha của Ran, người yêu của Shinichi.

Kogoro rất may mắn vì đã trở nên nổi tiếng với danh hiệu 'Kogoro ngủ quên', điều này là do Kogoro thường xuyên trở thành nạn nhân bị Conan gây mê để truyền đạt những phân tích của anh về một vụ án.

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung hay nhất xoay quanh thế giới Anime bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.