Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 19:05 PM

Cộng đồng quốc tế vô cùng buồn bã trước tin cha đẻ Elden Ring thông báo 'khai tử' tựa game con cưng

Baidai Namco - nhà phát hành của tựa game nổi tiếng Elden Ring mới đây đã có vài thông báo sẽ chính thức ngừng phát hành Gundam Breaker Mobile vào tháng 6 này.

Bandai Namco Entertainment có thể coi là một trong những tập đoàn sản xuất game lớn mạnh nhất của xứ sở Mặt Trời Mọc - Nhật Bản, đây là công ty đã phát minh ra rất nhiều tựa game nổi tiếng và đạt được rất nhiều thành tựu lớn lao. Những thương hiệu game ăn khách, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho nhà phát hành tiêu biểu phải kể đến: Elden Ring, Pac-Man, JoJo's Bizarre Adventure: All Star Battle, Tales of Arise... và đặc biệt, có một trò chơi được chuyển thể từ series phim hoạt hình Nhật Bản cùng tên nổi tiếng đó là Gundam với nội dung chính xoay quanh cuộc chiến của những Robot.

Cộng đồng quốc tế vô cùng buồn bã trước tin cha đẻ Elden Ring thông báo 'khai tử' tựa game con cưng_4

Không có gì phải bàn cãi khi khẳng định một trong những series ăn khách và nổi tiếng bậc nhất của nhà phát hành Bandai Namco chính là Gundam. Tựa game ra mắt lần đầu vào năm 1983 với tên gọi Kidou Senshi Gundam Part 1: Gundam Daishi ni Tatsu, Bandai đã nhan chóng tạo ra cơn sốt lớn và nhanh chóng được cộng đồng game thủ ủng hộ kịch liệt, nhờ đó mà hàng chục phiên bản Gundam khác nhau cũng nối đuôi nhau ra đời.

XEM THÊM: Điểm mặt TOP 10 game mobile có doanh thu và lượt tải 'khủng' trong tháng 3/2023: Có game cán mốc ‘triệu đô’

Gundam Evolution (2022) là phiên bản mới nhất của series này, tựa game trở thành một trong những trò chơi đáng chơi nhất và tạo được rất nhiều sự ảnh hưởng đến giới thể thao điện tử. Không chỉ vậy, Bandai cũng đã nhanh chóng ra mắt một phiên bản game trên nền tảng mobile vào tháng 7/2019 để game thủ có thể trải nghiệm một cách tiện lợi hơn. Và chỉ sau một thời gian, tựa game này đã chính thức có được vị thế trong làng game hành động 3D thế giới.

Cộng đồng quốc tế vô cùng buồn bã trước tin cha đẻ Elden Ring thông báo 'khai tử' tựa game con cưng

Mặc dù tại thị trường Việt Nam, Gundam Breaker Mobile vẫn chưa được hỗ trợ ra mắt, thế nhưng vẫn tỏ ra vô cùng nổi trội và quen thuộc trong mắt các game thủ trong nước. Bởi vì, loạt phim hoạt hình và hành động cùng với những mô hình đẹp mắt được bán ra thị trường cũng đủ khiến thương hiệu Gundam thành công hơn bao giờ hết. 

Cộng đồng quốc tế vô cùng buồn bã trước tin cha đẻ Elden Ring thông báo 'khai tử' tựa game con cưng_3

Thế nhưng, một tin buồn mới được chia sẻ gần đây là, Baidai sẽ chính thức ngừng phát hành Gundam Breaker Mobile trong thời gian tới. Điều bất ngờ hơn nữa là lý do khiến con game chính thức bị đóng cửa là điều mà mọi game thủ đã lường trước được, nên cũng không còn gì bất ngờ. Sự thật là trò chơi đã được ra mắt 4 năm, thế nhưng nhà phát hành không đổi mới và khai thác thêm các cốt truyện, hoạt động và sự kiện, game thủ cũng đã quá chán nản với những bộ giáp 'cũ rích', hên việc game bị 'khai tử' như ngày hôm nay hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Vào ngày 4/6 tới, trò chơi này sẽ chính thức dừng hoạt động và khả năng giao dịch bằng tiền tệ của trò chơi đã bị vô hiệu hoá voà ngày hôm nay. Game thủ hãy cùng nhau trải nghiệm Gundam Breaker Mobile những ngày cuối cùng trước khi 'chào tạm biệt' con game thân thương này nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều tin tức hay ho về thể thao điện tử các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!