Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/03/2022, 06:57 AM

Cực bất ngờ: Lợi ích của Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn không phụ huynh nào biết

Liên Minh Huyền Thoại tưởng chừng chỉ là trò chơi giải trí nhưng lại đem đến nhiều lợi ích bất ngờ. Khám phá ngay lợi ích của Liên Minh Huyền Thoại qua bài viết sau.

Chắc chắn rất khó một vị huynh nào thích con mình chơi game, nhiều người còn dọa nạt và đánh đập để ngăn cản con mình đến với môn thể thao điện tử giàu tính giải trí này. Đây là điều đúng đắn bởi nếu nghiện game sẽ có nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và con đường học vấn, sự nghiệp trong tương lai. Một số ít bạn trẻ có thể phát triển từ game như làm streamer, game thủ chuyên nghiệp hay các ngành nghề khác có liên quan. Vậy bạn đã biết những lợi ích của Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho người chơi chưa?

Biết cách kiềm chế cám dỗ và giữ vững mục tiêu của mình khi chơi game

imager_14390

Trước khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, mỗi người chơi đều xác định rõ mục tiêu của mình là giải trí, giảm căng thẳng áp lực sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Ngoài ra, câu hỏi chúng ta muốn đạt được mức rank nào, thứ bậc xếp hạng như thế nào cũng cần định hình trước khi bắt đầu trận đấu. 

Thực hiện đúng mục tiêu và sau đó quay trở lại học tập, làm việc với năng lượng cao hơn chắc chắn là một ý tưởng hay. Nhiều người có tâm lý sử dụng thời gian nhàn rỗi của mình mà không đặt nhiều suy nghĩ hay có mục tiêu cụ thể. Nếu không xác định được mục tiêu sẽ rất khó để tối ưu được lợi ích từ Liên Minh Huyền Thoại.

Làm nổi bật điểm mạnh của bản thân mình

Những ván đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại còn có khả năng giúp người chơi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu và những ngành nghề, công việc thích hợp với mình nhất. Khi bước chân vào thế giới game, bạn sẽ hoàn toàn hóa thân vào nhân vật những gì được thể hiện chính là con người thật của mình. 

imager_69599

Ví dụ: 

Nếu bạn là người chú trọng luyện một vị tướng tới khi đạt được trình độ cao thì có thể chắc chắn bạn thích hợp với công việc có tính lặp lại như Kế Toán, Bán hàng, Kiểm toán, Công nghệ thông tin,...Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều vị tướng khác nhau, tìm hiểu cách lên đồ, phương án chơi mới thì hãy chọn các công việc trong nhóm ngành Marketing, Truyền thông, Thiết kế, Sáng tạo nội dung,...

Nâng cao kỹ năng của bản thân

Phong cách chơi Liên Minh Huyền Thoại như thế nào cũng cho thấy được những kỹ năng mà bản thân bạn vẫn còn thiếu như khả năng tư duy, cách lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm,... Đôi khi sự cảm thông cho đồng đội khi phạm sai lầm cũng giúp người chơi ngày càng tốt hơn về sự thấu hiểu đồng đội của mình.

lien-minh-huyen-thoai-3-1-1024x642

Việc tận dụng lợi ích của game Liên Minh Huyền Thoại để hoàn thiện kỹ năng của bản thân còn phụ thuộc rất nhiều vào ý chí và cách tư duy của người chơi. Đầu tiên hãy có cho mình một mục đích chơi game cụ thể để hoàn thiện, phát triển bản thân hơn nữa.

Cách giao tiếp của người chơi cho thấy khả năng lãnh đạo và kỹ năng làm việc nhóm. Học tập thêm những kinh nghiệm từ các trận đấu thất bại cho phép bạn học cách đi lên từ thất bại, cải thiện các kỹ năng vẫn còn yếu kém. 

Các lợi ích của Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho người chơi rất nhiều nhưng 3 lợi ích sau đây điều vô cùng quan trọng, tác động trực tiếp đến sự thành công mỗi người. Mỗi người có một cách tiếp cận với eSports nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng khác nhau nhưng hãy luôn nhớ rõ mục đích của bạn khi đến với trò chơi này nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!