Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 15:00 PM

Cuộc chiến giữa các tựa game moba tại Đại Lục: VGVD văng khỏi top 1, đối đầu căng thẳng với Onmyoji Arena

Liệu rằng Liên Quân Mobile có được hưởng lợi giữa tình hình căng thẳng của các tựa game moba tại Trung Quốc, nhất là khi VGVD đã thua một tựa game mới.

Là một trong những thể loại game lớn nhất, ăn khách nhất, dĩ nhiên game moba rất thu hút người chơi trên toàn thế giới. Theo đó, ngoài 'tượng đài' LMHT, các NPT cũng lần lượt cho ra đời nhiều tựa game moba hấp dẫn không kém không chỉ trên PC mà còn là thiết bị di động. 

Nếu Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến đang thống trị thị trường Việt Nam thì tại Trung Quốc - Vương Giả Vinh Diệu chính là 'ông lớn' của thể loại này. Bằng chứng là trò chơi luôn đứng đầu các BXH từ doanh thu đến lượt tải xuống suốt thời gian cực dài. 

Vương Giả Vinh Diệu

Tuy nhiên, tình hình những ngày gần đây có vẻ khá căng đối với '10xu', xu hướng chuyển giao qua lại giữa Liên Quân và Vương Giả đang làm mất lòng cộng đồng game thủ đối với NPT. Không dừng lại ở đó, cha đẻ của hai tựa game này còn đang phải đấu đá với nhiều tựa game moba khác tại Đại Lục. 

Gần đây, một drama của HOK đang khiến người chơi nội địa đau đầu, cụ thể tựa game này hiện đang bị đánh giá 1.9/5* trên các nền tảng tại Trung Quốc. Một bộ phần người chơi HOK tỏ ra khinh thường người chơi AOV và cả hai bên đang tranh cãi cực kỳ gay gắt.

Bên cạnh đó, HOK gần đây cho ra mắt trang phục truyền thuyết mới nhưng bằng cách nào đó, người chơi lại cảm thấy đội ngũ thiết kế quá tệ cũng góp phần khiến HOK đang vướng phải rất nhiều drama từ chính người chơi nội địa. 

HOK văng khỏi Top 1

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [HOT] Tuy không ra skin mới nhưng Liliana sắp được 'debut' trong VGVD

Vương Giả Vinh Diệu hiện cũng đã rớt khỏi TOP.1 trên các nền tảng trò chơi tại đất nước tỷ đân, chính thức bị đánh bại bởi các tựa game moba đối thủ.

Onmyoji Arena chính là cái tên đang đứng TOP.1 game thịnh hành. Đây là thành tích đáng tự hào của trò chơi này. Đặc biệt, NPT của Onmyoji Arena cũng đang mở sự kiện nhận miễn phí 1 bộ trang phục tự chọn trong Shop có giá trị lên tới 700k. Ngoài ra, họ còn tặng kèm 20 tướng cho tất cả server (kể cả Việt Nam).

Onmyoji Arena

Bước đi này được đánh giá là rất khôn ngoan nhằm thu hút người chơi cũng như chính thức khiêu chiến với Vương Giả Vinh Diệu của Onmyoji Arena. Tình hình căng thẳng, tuy nhiên đội ngũ phát triển của HOK lại không có bất cứ động thái nào để trấn an người chơi và có nguồn tin cho rằng họ chuẩn bị cho ra mắt thêm trang phục mới nhằm khiến người chơi quên đi drama trước đó. 

Onmyoji Arena - sự kiện tặng skin

Mặt khác, sắp tới đây, Liên Quân Mobile sẽ đón chào ngày 2/9 cùng hàng loạt sự kiện mới, những bộ trang phục được tặng miễn phí rất đáng mong chờ. Việc HOK vướng phải drama có thể sẽ có ảnh hưởng đến AOV nhưng mọi người không cần quá lo lắng. 

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!