Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 15:00 PM

Đã có thông tin đầu tiên về vị tướng VGVD 'mở bát' gia nhập Liên Quân Mobile

Trong khi danh sách tướng Liên Quân Mobile chuyển giao sang VGVD vẫn đang gây xôn xao thì trước mắt sẽ có một tướng từ HOK về AOV.

Nói đi cũng phải nói lại, rằng Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu đang tập trung phần lớn nhân lực để đẩy mạnh quá trình chuyển giao tướng, trang phục, thậm chí là các tính năng cho nhau. Mặc dù đội ngũ phát triển vẫn chưa xác nhận mục đích thực sự song theo nhiều quan điểm từ người chơi kỳ cựu thì rất có thể điều đó đang phục vụ 'tham vọng' quảng bá cho VGVD bản quốc tế hoặc đơn giản là muốn tối ưu chi phí.

Hệ quả trong tương lai hẳn nhiều người chơi cũng ngầm đoán được - biết đâu ranh giới giữa hai tựa game sẽ bị xóa bỏ, LQM sẽ đúng nghĩa trở thành VGVD? Chúng ta chỉ có thể chờ đợi để biết đáp án.

biết đâu ranh giới giữa hai tựa game sẽ bị xóa bỏ, LQM sẽ đúng nghĩa trở thành VGVD?

Còn ở hiện tại, những đợt chuyển giao trang phục vẫn đang đều đặn diễn ra, và sắp tới đây là hàng loạt tướng LQM sẽ đến với VGVD. Nhanh hơn thế nữa là trong thời gian ngắn tới, HOK sẽ có một vị tướng đầu tiên gia nhập Liên Quân Mobile. 

>>XEM THÊM: Danh sách tướng Liên Quân Mobile chuyển giao Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian tới

Quân bài 'may mắn' nói trên chính là Minh Thế Ẩn. Các nguồn tin 'leak' đáng tin cậy cũng đã chia sẻ về ngoại hình của vị tướng này.

Minh Thế Ẩn _1

Theo nhận định của người chơi thì Minh Thế Ẩn sẽ là tướng SP khi được ra mắt tại Liên Quân Mobile thời gian tới. Model của vị tướng này cũng được nhiều người nhận ra là khá giống với anh chàng Aleister nên có thể khi ra mắt chính thức sẽ được chỉnh sửa đôi chút để tránh nhầm lẫn. 

Đáng chú ý, việc Minh Thế Ẩn được chuyển giao sang AOV cũng đồng nghĩa với việc trong tương lai cũng sẽ có thêm rất nhiều tướng từ Vương Giả Vinh Diệu chuyển sang cho người chơi Liên Quân Mobile và ngược lại. Vậy thì, lo lắng của người chơi về việc 'đồng hóa' hai tựa game chắc chắn là không thừa!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!