Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/12/2020, 17:38 PM

Đắng lòng chàng YouTuber tội nghiệp làm clip thử thách con gái nhưng bị đá tới tổn thương tinh hoàn

Sự việc hy hữu vừa qua của anh chàng YouTuber khiếp nhiều người không biết phải thương xót hay bậc cười trước cái giá quá đắt mà anh chàng phải trả.

Ngày nay, nghề Youtuber ngày càng trở nên thịnh hành và các Youtuber cũng phải cạnh tranh nhau về lượt view và độ yêu thích để có thể có một chỗ đứng trong lòng khán giả. Từ đó việc sáng tạo ra nhiều nội dung mới lạ cũng từ đó được thúc đẩy. Một trong số những nội dung được quan tâm nhiều trên mạng là những thử thách vui nhộn được thực hiện bất ngờ ngoài đường phố. Tuy nhiên đôi lúc “đời không như là mơ”.

Một Youtuber rất nổi tiếng nước ngoài là Will Zeven đã phải trả một cái giá quá đắt cho clip của mình. Anh chàng được biết đến bởi sự hài hước cũng như các ý tưởng sáng tạo của mình.

tv1

Một ngày đẹp trời, Zeven bất ngờ nảy ra sáng kiến sẽ thực hiện clip với thử thách Kiss or Kick. Luật chơi cũng khá đơn giản, khi chàng Youtuber sẽ tiếp cận các cô gái đang đi trên đường, đồng thời tìm cách dụ họ chơi một trò mang tính chất dự đoán. Nếu Zeven thắng, anh chàng Youtuber sẽ được hôn cô gái còn ngược lại, hình phạt sẽ là một cú đá thẳng vào "gầm dưới" của anh chàng từ phía cô gái.

photo-1-16074849032011590531555

Ban đầu, anh chàng này cũng chiến thắng khá nhiều đồng thời "kiếm lời" được không ít với nhiều nụ hôn từ các cô gái tham gia cùng. Trong một số lần hiếm hoi thua cuộc, Zeven cũng chỉ phải nhận một số cú đá nhẹ, mang tính tượng trưng vào bộ phận nhạy cảm. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi chẳng ai muốn căng thẳng và nghiêm túc quá với một trò chơi mang tính chất giải trí này. Thế nhưng, đôi khi vẫn còn đó ngoại lệ.

photo-1-16074858005761204781275

Biến số bất ngờ tới khi Zeven tiếp cận một cô nàng trông khá khỏe khoắn. Đáng kể hơn là anh chàng Youtuber lại để thua trong màn thử thách đoán. Nhưng có vẻ như Zeven chẳng quá lo ngại, khi mà rõ ràng, các cô nàng chiến thắng anh trước đó đều khá "thương hoa tiếc ngọc". Tuy nhiên, lần này thì ngược hoàn toàn, cô gái trong câu chuyện bất ngờ tung một cú đá như trời giáng thẳng vào "gầm dưới" của Zeven, đau tới mức anh chàng thậm chí còn không đứng vững nổi. Thậm chí trước khi bỏ đi, cô gái còn nhẹ nhàng "Tôi quên nói trước rằng tôi tập karate".

photo-1-16074860659871453325125

Nhiều người cho rằng dù gì chuyện cũng qua và đó chỉ là một cơn đau nhẹ. Nhưng không, vậy thì bạn nhầm rồi. Ba tuần sau, phần thân dưới của Zeven vẫn còn rất đau nên anh chàng phải tới tìm bác sĩ để điều trị. Tới đây thì mọi việc nghiêm trọng hơn rất nhiều, khi theo chẩn đoán, anh chàng Youtuber đã bị tổn thương nghiêm trọng một bên tinh hoàn, đồng thời khuyến cáo phải cắt bỏ.

Cực chẳng đã, chàng Youtuber đành làm theo yêu cầu của bác sĩ, sau đó khuyến cáo các đồng nghiệp sau này nếu có chơi Kiss or Kick thì cũng nên có phương pháp tự bảo vệ bản thân mình. Còn với Zeven, chắc anh chàng cũng không đủ khả năng để chơi lại thử thách này lần nữa rồi. 

                                                                                                                                        Nguồn: GameK                    

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!