Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 13:26 PM

Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu để trải nghiệm game

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày phát hành, Dead Island 2 đã tiết lộ cấu hình PC cần thiết để chơi trò chơi ở các cài đặt và độ phân giải cụ thể.

Cùng với việc Dead Island 2 đang chuẩn bị ra mắt, nhóm phát triển tại Dambuster đã đưa ra các cấu hình PC mà các game thủ phải đáp ứng để chạy trò chơi ở các độ phân giải cụ thể. Mặc dù các thông số kỹ thuật có thể khá cao ở các mức cài đặt cao hơn, Dead Island 2 đã liệt kê bốn cài đặt trước từ độ phân giải 1080p đến 4K để phù hợp với nhu cầu của các game thủ PC.

Dead Island 2 đã được cái tiến rất nhiều về đồ họa

Năm ngoái, Dead Island 2 đã có màn ra mắt vô cùng nổi bật tại Gamescom 2022, sau gần một thập kỷ phát triển kể từ ngày công bố trailer đầu tiên, với việc các nhà phát triển thay đổi nhiều lần trong khoảng thời gian đó. Cuối cùng, Dead Island 2 đã được chọn bởi nhà phát triển Dambuster Studios, một công ty con của nhà xuất bản Deep Silver.

Dead Island 2 sẽ có thêm nhiều lựa chọn về vũ khí tầm xa hơn

10 năm sau khi các sự kiện trong Dead Island phần đầu tiên xảy ra, chính phủ Hoa Kỳ đã cách ly tiểu bang California để ngăn chặn mối đe dọa của các xác sống, chỉ vì những vấn đề nghiêm trọng hơn phát sinh. Trong Dead Island 2, người chơi sẽ khám phá những khu vực đổ nát ẩn chứa đầy thây ma ở Los Angeles với tư cách là một trong sáu nhân vật được gọi là Slayers, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng thiên bẩm khác nhau để thử sức. Tuy nhiên, trước khi người chơi PC có thể chạm tay vào Dead Island 2, trước tiên họ cần xem xét xem liệu máy của họ có đáp ứng được cấu hình yêu cầu hay không.

Cấu hình yêu cầu của Dead Island 2

Trên mạng xã hội, Dead Island 2 đã liệt kê các yêu cầu cần thiết để chơi game ở độ phân giải tối thiểu 1080p và tốc độ khung hình trên giây là 30 (FPS). Trò chơi yêu cầu tối thiểu là hệ điều hành Windows 10 và ít nhất 70 GB dung lượng và chỉ hỗ trợ card đồ họa hỗ trợ DirectX12. Với việc một số bộ phận đang giảm giá, người chơi sẽ dễ dàng đáp ứng các thông số kỹ thuật hơn để đảm bảo trải nghiệm thú vị và hoành tráng trong Dead Island 2 trên PC.

>>XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục chủ đề 'thỏ' đẹp nhất

Ở mức tối thiểu, người chơi sẽ cần 10 GB RAM, bộ xử lý AMD FX-9590 hoặc Intel Core i7-7700HQ và card đồ họa AMD Radeon RX 480 hoặc GeForce GTX 1060. Mặc dù điều này cho thấy Dead Island 2 có khả năng chạy trên phần cứng cũ hơn, nhưng việc MGN cho rằng game thủ nên chuẩn bị cho phần cứng tốt hơn so với cấu hình này một chút nhằm đảm bảo trải nghiệm sẽ mượt mà hơn.

Dead Island 2 sẽ có thêm nhiều chủng zombie đặc biệt khác

Mặc dù trò chơi là độc quyền của Epic Games Store trên PC, nhưng nó vẫn là một trong những tựa game được mong đợi nhất năm 2023 trên nền tảng này. Mặc dù tựa game vẫn có các yêu cầu cài đặt đồ họa cao và siêu cao, nhưng Dead Island 2 có thể sử dụng tính năng nâng cấp theo thời gian thông qua công nghệ độ phân giải siêu cao FidelityFX (FSR2) của AMD. Bằng cách đặt trò chơi hiển thị ở độ phân giải thấp hơn, sau đó người chơi có thể bật FSR và hiển thị trò chơi ở độ phân giải mục tiêu mà không bị giảm FPS.

Mặc dù ngày phát hành đã thay đổi so với trước đó, Dead Island 2 sẽ phát hành vào tuần tới, sớm hơn dự kiến ban đầu. Mặc dù cộng đồng vẫn hy vọng rằng các cấu hình PC yêu cầu của tựa game này sẽ không ngang bằng với Forspoken của Square Enix, nhưng chỉ có thời gian mới biết Dead Island 2 sẽ như thế nào đến ngày ra mắt thực tế.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!