Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 10:47 AM

Điểm danh Top phim 'ăn khách' nhất được lấy cảm hứng từ các trò chơi cực nổi tiếng

Top phim nổi tiếng như Jumanji, Battleship... đều là những tác phẩm được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng là các trò chơi huyền thoại.

1. Battleship (2012)

Cái tên đầu tiên trong top phim là Battleship - đây là bộ phim về chiến tranh hải quân được lấy cảm hứng từ board game cùng tên và thậm chí còn được xem là siêu phẩm trong năm 2012. Tuy nhiên, khác với cách chơi của game là đánh chìm các tàu chiến của đối phương, bộ phim Battleship lại đi theo hướng khoa học viễn tưởng với nội dung là một hạm đội hải quân phải chiến đấu với người ngoài hành tinh nhằm giữ lại nguồn tài nguyên cho Trái Đất.

Bên cạnh danh tiếng của tựa game Battleship, bộ phim này cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên cực kì chất lượng như Taylor Kitsch, Peter Berg, Rihanna...

battleship-2012-mgn

Bên cạnh danh tiếng của tựa game Battleship, bộ phim này cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên cực kì chất lượng như Taylor Kitsch, Peter Berg, Rihanna...

2. The Divine Move (2014)

The Divine Move - Ván cờ sinh tử là một bộ phim của Hàn Quốc về đề tài thi đấu cờ vây. Bộ phim này được sản xuất vào năm 2014 với nội dung gồm nhân vật chính Tae Seok là một tuyển thủ cờ vây chuyên nghiệp đã thua trong một ván cờ sinh tử khiến anh bị gài bẫy để đổ lỗi gây ra cái chết cho người thân. Sau khi ra tù, anh đã quyết tâm sẽ phải trả thù tay chơi bạc của thế giới ngầm - Sal Soo.

Bộ phim này gây ấn tượng với người xem bởi những trận đấu cờ vây cực kì 'cân não' mà những trận cờ này được lấy cảm hứng từ những trò chơi cờ khó chơi và có tuổi đời lâu nhất. Mỗi nước đi trên bàn cờ đều chứa đựng nhiều suy tính và chiến lược cực kĩ càng để chuyển bại thành thắng.

rsz_divine-move-6-banner

3. Jumanji: Welcome to the Jungle (2017)

Bộ phim phiêu lưu, hành động xen lẫn hài hước với sự góp mặt của tài tử The Rock cũng là tác phẩm nổi tiếng được lấy cảm hứng từ board game Jumanji. Bộ phim kể về cuộc hành trình của 4 đứa trẻ bị lạc vào thế giới game, trở thành các nhân vật người lớn, cùng nhau hợp sức để vượt qua các level và thậm chí còn phải hoán đổi thân xác cho nhau.

Là phần tiếp theo của bộ phim Jumanji sản xuất năm 1995, Jumanji: Welcome to the Jungle liên tục nằm trong top phim đáng xem và đã đưa người chơi đến với những cuộc rượt đuổi nghẹt thở, những khoảnh khắc cực kì hài hước nhưng cũng không quên gợi nhớ cho người xem về phần đầu tiên đầy hoài niệm.

rsz_mv5bmty2odu1mtmzmf5bml5banbnxkftztgwody5mdkzndm_v1_

4. Ouija: Origin of Evil (2016)

Ouija: Origin of Evil - Trò chơi gọi hồn là một bộ phim kinh dị nằm trong top phim kinh dị khá 'ăn khách' nhất. Được lấy cảm hứng từ một tựa game cùng tên, bộ phim xoay quanh một góa phụ có tên Alice Zander (Elizabeth Reaser) sống cùng 2 cô con gái. Họ đã sử dụng bàn cầu cơ để dựng lên những màn "gọi hồn" lừa những người khách giàu có, thế nhưng điều này cũng đã vô tình mở ra dẫn ác quỷ vào chính ngôi nhà của họ và chiếm đoạt linh hồn của cô con gái út. 

rsz_2470_tp1_00070r-h_2016

5. Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023)

Bộ phim Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (D&D) được xây dựng dựa trên tựa game Dungeons & Dragons. Nội dung của bộ phim xoay quanh một tên trộm có vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa cùng với băng đảng trộm cướp của mình tham gia vào hành trình giành lại một bảo vật đã thất lạc. Trên hành trình đó, họ sẽ phải đối mặt với vô vàn thử thách và những đối thủ đáng gờm và các mối nguy hiểm hơn những gì họ nghĩ. 

rsz_dd04504r4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.