Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/06/2021, 11:00 AM

Điểm lại những pha check email của Độ Mixi khiến fan cực hứng thú

Với Độ Mixi, đến cả việc check email cũng có thể trở thành một content cực kỳ hấp dẫn trên sóng livestream.

Antifan gửi email "dọa chém"

1

Trong một lần lên sóng livestream, Độ Mixi đã chia sẻ với người xem về một bức thư mà anh đã nhận được với nội dung đe dọa phải nghỉ stream sau 3 ngày nhận thư, nếu không thì sẽ lập tực bị "xiên" nếu như chạm mặt nhau ở ngoài đời.

Tuy nhiên, streamer Cao Bằng đã không khiến fan thất vọng khi đã có một cách xử lý vô cùng đi vào lòng người. Cụ thể, Tộc trưởng hồi đáp email bằng cách trích một điều luật trong Bộ luật Hình sự và làm đơn lên công an. Ngay lập tức, chủ nhân của bức thư kia đã vô cùng sợ hãi và gửi lại mail xin lỗi, cầu khẩn Độ Mixi rút lại đơn tố cáo.

Email ăn xin thời 4.0

2

Xin tiền chắc có lẽ là nội dung phổ biến nhất trong hầu hết những email mà Độ Mixi nhận được từ người hâm mộ. Độ Mixi từng chia sẻ rằng mỗi ngày đều nhận được khoảng vài chục email xin vay tiền và anh cũng khẳng định lại rằng sẽ không cho ai vay nếu những yêu cầu đó đến từ những người xa lạ, không quen biết như vậy.

Sản phẩm âm nhạc tự sáng tác

Không phải lúc nào hòm thư điện tử của Độ Mixi cũng chỉ nhận về toàn những email với nội dung “trời ơi đất hỡi”, mà cũng đã có không ít lần Tộc trưởng hào hứng khoe với người xem những sản phẩm âm nhạc tự sáng tác cực kỳ chất lượng đến từ người hâm mộ.

Đây cũng là động lực để ông bố hai con này mở ra chuyên mục MixiMusic, nơi anh sẽ tổng hợp những bản nhạc hay nhất mình từng nhận được qua email.

Fan gửi tâm thư có con trai bị bệnh hâm mộ Độ Mixi

3

Xen lẫn những tiếng cười là những lần người xem cảm thấy xúc động khi đọc được những tâm thư tâm sự mà fan dành cho Tộc trưởng. Trong buổi livestream đọc thư, Độ Mixi đã chia sẻ câu chuyện về người bố có con trai bị bệnh ung thư.

Cậu bé này là người hâm mộ trung thành của "chú Độ". Sau khi được nghe câu chuyện cậu bé phải điều trị vô cùng đau lớn nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi, Độ Mixi đã không giữ được nước mắt trên sóng livestream trước hàng chục nghìn người xem.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!