Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/05/2023, 16:00 PM

Độc lạ mod game cho phép game thủ trồng cây của Genshin Impact

Cảm thấy trồng cây trong Genshin Impact chưa đủ, một bản mod Stardew Valley đã ra đời và giờ đây bạn có thể trồng cây từ Genshin Impact bên trong tựa game này.

Có một bản mod Stardew Valley cho phép người chơi có thể trồng trọt và thu hoạch các loại cây trồng từ Genshin Impact. Kể từ khi được phát hành vào năm 2016, tựa game nông trại mô phỏng này đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ. Trò chơi này càng trở nên thú vị hơn nữa khi mà cộng đồng của nó đã đóng góp rất nhiều bản mod giúp trò chơi trở nên thú vị và sinh động.

Tính năng trồng trọt trong Ấm Trần Ca

Mới đây, một bản mod mới đã xuất hiện cho phép người chơi Stardew Valley có thể trồng trọt các loại cây trồng từ Genshin Impact. Được tải lên bởi người dùng Nexus Mods prerona2411, bản mod có tên "Genshin Valley" bao gồm bảy loại cây được lấy cảm hứng từ những loại thực vật được tìm thấy ở Monstadt, bao gồm các loại như Bồ Công Anh, Tiểu Đăng Thảo, Cúc Cánh Quạt và Quả Dâu Đỏ. Hạt giống cây trồng Genshin Impact có thể được mua từ Dwarf, Pierre và Sandy. Ngoài ra, các loại cây trồng có hỗ trợ quà tặng yêu thích cho các NPC ở Làng Ridgeside, East Scarp và các nhân vật độc lập khác.

Stardew Valley là một trò chơi mô phỏng vô cùng cuốn hút

Bản mod Genshin Valley đã được tải xuống 250 lần và được xem hơn 3.000 lần. Trong phần mô tả, prerona2411 cho biết họ sẽ cập nhật bản mod với nhiều loại cây trồng hơn từ các khu vực Genshin Impact khác, chẳng hạn như Liyue, Inazuma, Sumeru và có thể là Fontaine sau khi HoYoverse ra mắt quốc gia này. Tuy nhiên, họ không chỉ định loại cây trồng cụ thể nào họ sẽ thêm vào trong tương lai.

Bản mod Stardew Valley trồng cây trong Genshin Impact

Giống như Stardew Valley, Genshin Impact cũng có hệ thống trồng trọt của riêng mình, nơi người chơi có thể trồng loại các đặc sản địa phương dùng để chế tạo và nâng cấp. Tính năng này sẽ được mở khóa sau khi họ mở khóa Ấm Trần Ca, game thủ có thể trồng một số loại cây mà họ muốn và thu hoạch sau một khoảng thời gian. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh đất đai và nhà ở của mình, đồng thời nhờ bạn bè ghé qua để giúp đỡ.

Một thửa ruộng trong Genshin Impact

Cả Stardew Valley và Genshin Impact đều có những game thủ tận tụy dành hàng giờ để chơi cả hai trò chơi. Điều này có thể là do cốt truyện hấp dẫn của trò chơi, các nhân vật thú vị và các hoạt động gần như vô tận mà một người chơi có thể thực hiện. Vì vậy, sẽ thật hợp lý khi có ai đó kết hợp chúng lại với nhau trong một bản mod. May mắn thay, nhiều game thủ sẽ không phải lo lắng về việc liệu rằng sự kết hợp này có thể ảnh hưởng tới game với quá nhiều mod vì người tạo ra Stardew Valley ConcernedApe đã thông báo rằng bản cập nhật 1.6 sẽ nhỏ hơn, giúp việc thực hiện các bản mod trở nên dễ dàng hơn. Người chơi có thể sẽ có cơ hội được thấy nhiều nội dung Genshin hơn trong Stardew Valley sau khi bản cập nhật mới ra mắt.

>>XEM THÊM: Phát hiện chi tiết thú vị về Attack on Titan trong Genshin Impact

Bồ Công Anh trong Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!