Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 08:40 AM

Dragon Ball: Vị trí thần hủy diệt sẽ gọi tên ai trong tương lai?

Trong bài viết này đều là những ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí thần hủy diệt của vũ trụ 7 trong Dragon Ball.

Dù anime Dragon Ball Super đã kết thúc trong một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên sau đó vẫn có rất nhiều hậu truyện được Akira làm ra. Dù vậy nhưng vẫn có rất nhiều câu hỏi đặng lại trong người hâm mộ. Câu hỏi lớn nhất đó chính là nhân vật nào mới phù hợp để thành người kế nhiệm của Beerus và trở thành thần hủy diệt của vũ trụ 7.

Và dưới đây là những điểm mạnh và điểm yếu của từng ứng cử viên cho vị trí này:

Son Goku

thd 1

Là nhân vật chính của toàn bộ câu truyện Dragon Ball. Và dường như là nhân vật được Akira ưu ái tặng cái trạng thái nâng cấp sức mạnh mới nhất và nhiều nhất. Mới đây nhất là nhân vật này đã có được trạng thái bản năng vô cực ngang tầm với các vị thần. Và việc trở thành thần hủy diệt là cơ hội tốt nhất để Goku được thỏa mãn ước nguyện của mình là được tập luyện cùng Whis mãi mãi. Việc đây cũng sẽ là kết thúc đẹp cho một người Saiyan cấp thấp phải di cư đến trái đất và cuối cùng đạt được sức mạnh sánh ngang với các vị thần.

Tuy nhiên Son Goku lại quá hiền lành cho vị trí này. So với các chiến binh Z khác, Goku rất hạn chế việc kết liễu đối thủ. Vì thế khi phải hủy diệt những thứ lên tầm một hành tinh sẽ rất khó để Goku thực hiện.

Vegeta

thd 3

Vegeta thì hoàn toàn có đủ dũng khí để thực hiện những hành động hủy diệt hơn Son Goku. Và nhân vật này cũng sở hữu một mong muốn được huấn luyện bởi Whis tương tự như nhân vật chính của Dragon Ball. Không những vậy, Vegeta còn đã từng thể hiện rằng bản thân mong muốn sự bất tử, việc trở thành thần hủy diệt là con đường nhanh nhất và chắc chắn nhất để có được những gì anh muốn.

Nhưng Vegeta có một lý do duy nhất có thể khiến anh không chấp nhận vị trí này. Đó chính là Vegeta là một người đàn ông của gia đình. Nên việc bỏ lại vợ con để sống tại hành tinh Beerus mãi mãi là điều dường như không thể.

Broly

Thd 4

Người hâm mộ có rất ít cơ hội được thấy Broly, nhưng một khi anh chàng Saiyan này xuất hiện thì chỉ có làm fan ngất ngây với sức mạnh cực kỳ kinh khủng. Sở hữu thứ năng lực đáng sợ này và không được nuôi dưỡng như Goku nên việc hủy diệt là điều quá dễ dàng với siêu Saiyan huyền thoại. Cho nên Broly sở hữu đầy những tố chất của một thần hủy diệt.

Nhưng ngoài trạng thái mất kiểm soát thì khi bình tĩnh Broly không hề muốn hủy diệt mà cũng ngây ngô và hiền hòa như Goku. Cho nên thần hủy diệt không thể mất kiếm soát mà phá hủy lung tung, cho nên việc trở thành thần hủy diệt dường như khá xa vời so với Broly.

Frieza

Thd 7

Với xuất phát điểm là một ác nhân cho nên những thứ liên quan đến hủy diệt thì sẽ là sở trường của Frieza. Nhưng dù là một kẻ gian xảo nhưng sau giải đấu sức mạnh của các vũ trụ, thì người hâm mộ đã thấy được sự tin tưởng của các chiến binh Z dành cho Frieza. 

Tuy nhiên sau khi được hồi sinh và tham gia giải đấu sức mạnh thì dường như Frieza không còn hứng thú với chiến đấu nữa. Người hâm mộ còn thấy kẻ độc tài này còn bỏ qua cho Son Goku. Nếu hắn được trở thành thần hủy diệt, thì rất có thể ngựa sẽ quen đường cũ, và các chiến binh Z phải đối đầu với một vị thần hủy diệt kiêm độc tài.

Những nhân vật kể trên đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng để tạo nên một vị thần hủy diệt độc đáo. Vậy thì Akira sẽ chọn nhân vật nào cho vị trí này trong tương lai ? Các Mefan hãy cho Megame nghe ý kiến của bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.