Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 19:04 PM

DRX vs FunPlus Phoenix: Dự đoán Vòng 2 VCT Valorant Giai đoạn 2 Masters Copenhagen

Giai đoạn 2 Valorant VCT Masters Copenhagen đang diễn ra và sắp tới đây sẽ có sự đối đấu của 2 đội tuyển giữa DRX và FunPlus Phoenix.

DRX đã có một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc thi khi giành chiến thắng trong ba trận đấu đầu tiên của họ. Tuy nhiên, đội đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trước OpTic Gaming vào đêm qua và đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình của mình ở Bảng dưới vào đêm nay.

vòng loại

Trong khi đó, FunPlus Phoenix đã phải vật lộn để tìm động lực trong cuộc cạnh tranh này. Đội đã thua DRX một lần ở Vòng bảng. Bên phía EMEA sẽ có cơ hội trả thù chính xác các đối thủ của họ khi đội sẽ đối mặt với DRX trong trận đấu thuộc Vòng 2 dưới của VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen Playoffs.

Cả hai đội sẽ chơi với tâm thế tốt nhất, và người hâm mộ có thể mong đợi một cuộc chiến cân não vào đêm nay.

Dự đoán

Bất chấp thất bại trước đó trước DRX ở Vòng bảng, FunPlus Phoenix đang tìm kiếm người được yêu thích để giành chiến thắng trong loạt trận đêm nay. Bên phía EMEA đã gặp một chút khó khăn trong giai đoạn đầu do thiếu vắng cầu thủ ngôi sao SUYGETSU trong những trận đầu tiên.

Tuy nhiên, việc anh ấy trở lại đội đã tăng cường sự tự tin của toàn đội, điều này được thể hiện qua màn trình diễn của họ trước Guild Esports vào thứ Bảy tuần trước. Đội chắc chắn sẽ cố gắng cung cấp một cái gì đó tương tự vào tối nay để loại DRX khỏi đối thủ.

Tuy nhiên, DRX chắc chắn sẽ có một cuộc chiến khó khăn với phe EMEA vào tối nay. Với bài tập phù hợp và một cách tiếp cận chiến lược, phía Hàn Quốc có thể đánh bại FunPlus Phoenix một lần nữa.

Đối đầu

Hai đội đã từng đối đầu nhau duy nhất một lần trong quá khứ và DRX đứng đầu. FunPlus Phoenix sẽ cố gắng cải thiện mọi thứ bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu tối nay tại VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen.

>> XEM THÊM: Valorant: DRX có màn trở lại ngoạn mục trước hạt giống hàng đầu LATAM Leviatán tại VCT Masters Copenhagen

valorant

 

Kết quả gần đây

Cả hai đội đều đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. DRX đã thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất trong mọi cuộc thi, trong khi FunPlus Phoenix đã thắng 3 trong 5 trận gần đây nhất.

Đội hình dự đoán

DRX:

Kim ‘stax’ Gu-taek

Goo ‘Rb’ Sang-Min

Kim ‘Zest’ Ki-seok

Yu ‘BuZz’ Byung-chul

Kim ‘MaKo’ Myeong-gwan

DRX

FunPlus Phoenix:

Pontus ‘Zyppan’ Eek

Ardis ‘ardiis’ Svarenieks

Kyrylo ‘ANGE1’ Karasov

Andrey ‘Shao’ Kiprsky

Dmitry ‘SUYGETSU’ Ilyushin

FunPlus Phoenix

Theo dõi trận đấu

Người hâm mộ có thể thưởng thức trận đấu loại trực tiếp giữa DRX và FunPlus Phoenix trong Vòng loại trực tiếp VCT Giai đoạn 2 Masters Copenhagen trên các kênh YouTube và Twitch của Valorant Champions Tour lúc 11h30 tối theo giờ IST / 8 giờ tối theo giờ CET vào ngày 18 tháng 7 năm 2022.

lịch thi đấu

Tuy nhiên, trận đấu có thể bắt đầu trước thời gian dự kiến nếu trận đầu tiên giữa Fnatic và Leviatan kết thúc sớm hơn một chút.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Valorant sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.