Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 08:15 AM

Valorant: Làm thế nào để sở hữu skin súng Riot Buddy?

Riot Buddy là skin súng nhỏ dễ thương có thể lắp vào bất kỳ vũ khí nào trong Valorant. Skin này có thể nâng cao giá trị thẩm mỹ của súng.

Trong những năm qua, Valorant đã giới thiệu nhiều loại súng và skin súng khác nhau. Trong khi một số được phát hành để kỷ niệm các sự kiện trò chơi nhất định, số còn lại là các skin mới được thiết kế tinh xảo để game thủ Valorant chọn làm bùa hộ mẹnh của mình. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về skin súng sắp được ra mắt của tựa game Valorant bạn nhé.

Để có được skin súng Riot, người chơi Valorant cần một chút may mắn

Thường thì đa số các skin súng sẽ được tựa game phát hành và chia sẻ hình ảnh cho game thủ từ đầu mùa trong Battle Royal Pass. Một số có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ theo cấp bậc.

>> XEM THÊM: Top 4 game thủ Valorant khét nhất hiện nay

Đối với những người yêu thích sưu tập súng, ắt hẳn không thể bỏ qua Riot Gun buddy. Mặc dù rất dễ dàng để có được những vật phẩm này, nhưng không phải ai cũng có thể có được chúng. Sau đây là hướng dẫn nhanh về cách kiếm được skin Riot Gun trong Valorant.

Có được Riot Buddy Gun trong Valorant có thể cần một chút may mắn. Bạn không thể mua Riot Gun, cũng như không phải là một phần của bất kỳ Battle Pass hoặc gói skin vũ khí nào trong trò chơi. Cách duy nhất để nhận được vật phẩm này là nếu nhân viên của Riot Games tặng nó cho ai đó.

Cơ hội gặp một nhân viên của Riot Games là rất nhỏ trong trò chơi. Và ngay cả khi người chơi bắt gặp họ, họ sẽ phải thể hiện tinh thần thể thao tốt khi đấu với những nhân viên này. Đây là một cách tuyệt vời để công ty bước vào cuộc chơi của riêng họ và giữ cho tính độc hại ở mức thấp.

Valorant luôn có những nước đi khuyến khích tạo một cộng đồng lành mạnh riêng biệt

Valorant là một game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất 5v5 rất phổ biến đối với mọi độ tuổi và giới tính. Vậy nên, không mất nhiều thời gian để game đấu kết thúc và đó là lúc nhiều người chơi thường mất đi bình tĩnh. Một khi điều đó xảy ra, không bao lâu sau mọi người sẽ trở nên thô lỗ với nhau.

Mặc dù những Riot buddy có thể không phải là động lực đủ tốt để giúp cộng đồng Valorant trở nên tử tế và lịch sự, nhưng người chơi muốn sỡ hữu skin này chắc chắn sẽ không bao giờ toxic khi chơi với một nhân viên Riot.

Cùng MGN.vn khám phá những thông tin mới nhất về Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.