Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/05/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Bảng xếp hạng sức mạnh các vị tướng phiên bản 11.9

Mất vài ngày trải nghiệm cùng ĐTCL mùa 5 để cộng đồng game thủ có thể thống kê và lập bảng xếp hạng sức mạnh của các vị tướng xuất hiện trong trò chơi.

Hiểu biết về các tộc, hệ cũng như những vị tướng là yếu tố tối quan trọng trong việc leo rank ĐTCL mùa mới. Sau khi trải nghiệm cũng như tổng hợp từ nhiều trang web phân tích uy tín, dưới đây là bảng xếp hạng và phân loại sức mạnh của các vị tướng tại phiên bản ĐTCL 11.9.

2

Bảng phân loại các vị tướng dựa theo sức mạnh của chứng (Bậc F tương đương thấp nhất)

Bậc S

Rell - Volibear - Ivern - Kindred - Taric - Aphelios - Garen - Heimerdinger - Ryze 

Hầu hết trong số những vị tướng kể trên đa phần không phải là các vị tướng carry chủ lực trừ Aphelios, Heimerdinger hoặc Ryze và Volibear là những trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên đa phần chúng đều sở hữu các kỹ năng quý giá ở giai đoạn cuối trận đấu và phù hợp với nhiều đội hình khác nhau. 

Thế nhưng cần phải lưu ý một điều rằng các cái tên trên đây có giá thành 4 - 5 vì vậy sẽ cần rất nhiều may mắn nếu bạn muốn nâng cấp chúng lên 2 hay 3 sao.

1

Taric vừa tank vừa giúp đồng đội hồi máu cũng như miễn nhiễm khống chế khi kích hoạt hệ Tiên Tộc

Bậc A

Viego - Diana - Karma - Darius - Jax - Kayle - Vel’Koz - Morgana - Draven - Nautilus - Mordekaiser - Kennen

Những vị tướng bậc A hầu hết là những cái tên "gánh team" cực mạnh hoặc sở hữu độ đa dụng cao giúp chúng trở nên có ích cho đội hình. Đây sẽ là các sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn trang bị item nhằm tối đa hóa sức mạnh.

2

Vel'koz sẽ bổ sung một lượng sát thương vô cùng lớn cho đội hình của bạn

Bậc B

Nocturne - Leblanc - Teemo - Katarina

Vẫn thuộc dạng sát thương khủng tuy nhiên 4 vị tướng này đòi hỏi cần có đúng những trang bị cốt lõi để có thể khai phóng hết tiềm năng của chúng trong ĐTCL. Bởi vì chỉ cần được nằm ở trong đội hình phù hợp và có những món item cần thiết, 4 cái tên trên sẽ trở thành cơn ác mộng cho bất kỳ đối thủ nào.

Ví dụ, Leblanc rất được ưa chuộng vì sức sốc sát thương khủng khiếp mà cô nàng này gây ra thế nhưng nếu không được ghép vào đội hình Tiên Hắc Ám/Sát Thủ thì Kẻ Lừa Đảo sẽ trở nên mỏng manh vô cùng giữa đội hình định vì vừa thiếu sát thương chí mạng cũng như mất đi khả năng hồi phục năng lượng.

4

Leblanc mạnh nhưng khá kén đội hình

Bậc C

Lux - Kha’Zix - Zyra - Lissandra - Nidalee - Thresh - Lee Sin - Pantheon - Soraka - Ziggs - Ashe - Yasuo

Đây là những cái tên lý tưởng để trở thành carry hạng nhẹ cho cả team ở giai đoạn đầu game, đặc biệt với giá thành tương đối rẻ nên nếu như người chơi sở hữu nhân phẩm cao roll lên 3 sao (tiêu biểu là Kha’Zix, Nidalee, Ziggs, và Yasuo) thì sẽ rất khó để coi thường sức mạnh của những vị tướng này.

5

Ziggs đang rất được ưa chuộng cùng đội hình ác quỷ 

Bậc D

Hecarim - Riven - Lulu - Vladimir - Viktor - Aatrox - Syndra - Gragas - Sejuani - Warwick - Brand - Kled - Poppy - Trundle

Những vị tướng này vốn chỉ là mảnh ghép chắp vá để có thể hoàn thiện đội hình, người chơi không nên phí phạm trang bị vào các cái tên kể trên dù là trong trường hợp có roll lên được 3 sao đi chăng nữa.

44

Kled ác quỷ khá yếu máu nếu so với những vị tướng đỡ đòn khác

Bậc F

Udyr - Nunu - Kalista - Vayne - Sett - Varus - Leona

So với những cái tên khác xuất hiện trong ĐTCL mùa 5 thì những cái tên này sở hữu sức mạnh khá "lởm" dù có ở mức 3 sao. Người chơi nên bỏ qua chúng mà dành sự ưu tiên cho những cái tên tốt hơn và chỉ mua những vị tướng này trong trường hợp lên 2 sao sớm hoặc không có gì để mua.

41

Đại ca Sett đã mất đi sức mạnh từng vô cùng bá đạo tại mùa 4

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!