Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/12/2021, 14:15 PM

ĐTCL: Bí quyết ăn trọn chiến thắng đầu game từ Thách Đấu

Trong quá trình chơi ĐTCL, việc áp dụng những mẹo hay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng có được chiến thắng ở giai đoạn đầu trong tay.

ĐTCL, giai đoạn đầu trận chính là nền tảng vô cùng quan trọng để người chơi xây dựng lợi tức vàng và định hình lối chơi. Với một chuỗi thắng từ sớm, bạn sẽ có được lợi thế đáng kể về các chỉ số. Điều này sẽ giúp cho người chơi tự tin hơn trong việc build đội hình cũng như xoay bài khi cần.

Tuy nhiên, phương pháp để trải qua một giai đoạn đầu trận “mượt mà” không phải ai cũng làm được. Hiểu được vấn đề này, Mismatched Socks – Top 16 Thách Đấu đã gợi ý những mẹo thú vị sau đây.

Thứ nhất, người chơi cần phải đảm bảo tính cân bằng giữa chống chịu và sát thương. Nôm na thì đó chính là đội hình gồm 4 quân cờ, trong đó có 2 unit chống chịu và còn lại  sẽ giữ vai trò sát thương.

Thông thường, chủ lực đầu trận sẽ do các unit tầm xa thuộc hệ Pháp Sư hoặc Xạ Thủ phụ trách. Tuy nhiên, sát thương chính vẫn có thể trao cho một số unit cận chiến như Trundle, Talon đảm nhiệm. Đồng thời tìm cách ghép item tấn công hoặc phòng thủ từ sớm cho các chủ lực đã được nâng cấp.

ĐTCL Bí quyết ăn trọn chiến thắng đầu game từ Thách Đấu_1

Trong trường hợp sở hữu một con bài chống chịu lên 2 sao thì ghép đồ tank cho chúng là điều nên làm. Mặt khác, nếu unit lên 2 sao trước là chủ lực thì buộc phải có 1 trang bị sát thương. Bên cạnh đó, người chơi nên kích hoạt các hiệu ứng Tộc/Hệ cho các chủ lực để có được ngưỡng sức mạnh vượt trội. Từ những yếu tố này, một chuỗi thắng ở giai đoạn đầu trận dành cho bạn là cực kỳ đơn giản.

ĐTCL Bí quyết ăn trọn chiến thắng đầu game từ Thách Đấu_2

Tất nhiên, không phải game thủ nào cũng có đủ nhân phẩm để nâng cấp đội hình sớm. Do đó, chuẩn bị phương án hạ gục càng nhiều unit của đối thủ càng tốt để có thể giữ máu vì lúc này khả năng thua là rất lớn. Theo Mismatched Socks, game thủ ĐTCL nên mua Blitcrank và đặt hắn ở gần với nguồn sát thương chủ lực để nhanh chóng hạ gục 1 unit. Hoặc cũng có thể chọn cách sử dụng Sát Thủ, nhất là Talon để thay thế.

ĐTCL Bí quyết ăn trọn chiến thắng đầu game từ Thách Đấu_3

Đối với hàng chờ, điều cần lưu ý là chỉ nên giữ các cặp tướng ở vai trò mà người chơi kém tự tin nhất hoặc đang thiếu mà thôi. Hãy mua các cặp unit tanker để gia tăng tỷ lệ nâng cấp lên 2 sao nếu bạn đang thiếu tướng chống chịu. Còn khi đã có sẵn tanker mà mà cần chủ lực tuyến sau thì hãy mua những unit dạng này. Tuyệt đối không “ôm” quá nhiều đôi tướng chung một chức năng với unit đã nâng cấp của bạn để tránh lãng phí vàng.

ĐTCL Bí quyết ăn trọn chiến thắng đầu game từ Thách Đấu_4

Kết lại, việc cân bằng các mặt từ gây sát thương đến chống chịu là điều kiện bắt buộc để mang về chiến thắng trong giai đoạn đầu trận. Vì vậy, hãy cố gắng xác định vai trò của chủ lực đã nâng cấp để lựa chọn cách ghép đồ hợp lý để bảo toàn lợi thế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!