Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 17:45 PM

ĐTCL: Giáo án Đồ Tể Reroll đang có tỷ lệ lọt top lên đến 62%

Cùng nhau điểm qua lối chơi đang giúp game thủ ĐTCL mang về 62,1% tỷ lệ lọt top 4 để có được sự lựa chọn 'an toàn' trong hành trình leo hạng bạn nhé!

Kayle là một nhân vật mang trong mình sức mạnh công lý của đế chế Demacia thuộc vũ trụ LMHT. Vị tướng này có tiềm năng gánh đội cực mạnh về cuối trận, ngoài ra còn có thể tự 'buff' bất tử cho mình nhờ chiêu cuối. Đến với ĐTCL, vị thế của Kayle cũng không bớt bá đạo đi một chút nào, mà vẫn là một trong những chủ lực được người người nhà nhà ưu ái. Minh chứng cho điều đó là những đội hình với Kayle làm chủ lực đều có tỷ lệ thắng vô cùng cao, nhất là đội hình Đồ Tể Reroll.

ĐTCL Đội hình Đồ Tể Reroll đang có tỷ lệ thắng lên đến 62%_3

Hôm nay hãy cùng nhau tìm hiểu về đội hình siêu bá đạo này các bạn nhé!

Huyền Thoại

ĐTCL Đội hình Đồ Tể Reroll đang có tỷ lệ thắng lên đến 62%_2

Ở form bài này, người ta thường có xu hướng lựa chọn huyền thoại Lee Sin (20% tỷ lệ pick), legend này sẽ tạo điều kiện cho bạn roll cửa hàng nhiều lần, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm những tướng mạnh mẽ ở giai đoạn đầu để def máu tốt hơn. Sự lựa chọn thứ 2 là Poro với 18.1%, lõi này cũng giúp bạn dễ dàng thăng tiến hơn trong việc xây dựng đội hình.

Xây dựng đội hình 

ĐTCL Đội hình Đồ Tể Reroll đang có tỷ lệ thắng lên đến 62%

Đầu tiên, chúng ta sẽ mở bát với 4 vị tướng 1 vàng siêu chất lượng như Poppy, Maokai, Galio ở cánh trước, Kayle ở cánh sau. Poppy và Maokai là hai đơn vị có sức chống chịu vô cùng ổn áp ở những giai đoạn đầu cấp.

ĐTCL Đội hình Đồ Tể Reroll đang có tỷ lệ thắng lên đến 62%_1

Sau khi lên level 8, bạn nên sử dụng vàng để nâng cấp Kayle, Maokai, đồng thời tìm kiếm Heimerdinger hoặc Aatrox. Teemo cũng là một đơn vị mạnh ở thời điểm này, bạn có thể cân nhắc nhét vào góc.

Hai món đồ chân ái dành cho Kayle ta cần nhắm đến là Cuồng Đao và Kiếm Súng.

XEM THÊM: ĐTCL: Cộng đồng game thủ đã phát hiện ra một sự kết hợp bá đạo sau 13.16

Trang bị cho Kayle: 2 Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Súng Hextech

Trang bị cho Poppy: Thú Tượng Thạch Giáp, Dây Chuyền Chuộc Tội

Trang bị cho Gwen: Găng Bảo Thạch, Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!