Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 13:00 PM

ĐTCL: Học Cao Thủ leo rank cùng Malphite carry với Lõi Cứng Như Đá

Đặt niềm tin vào Malphite trong vai trò chủ lực sẽ không bao giờ khiến người chơi ĐTCL thất vọng, nhưng điều kiện là phải có Lõi Cứng Như Đá.

Meta ĐTCL về cơ bản không thay đổi quá nhiều sau khi cập nhật phiên bản 13.5. Đa phần người chơi vẫn ưa chuộng các carry 4 tiền, do đó những quân cờ giá rẻ như Malphite sẽ ít bị tranh giành, từ đó dễ 3 sao hơn hẳn. 

Hơn nữa, tỷ lệ xuất hiện Lõi Cứng Như Đá của Malphite cũng rất cao vì người chơi có tận 4 lần reroll Lõi Anh Hùng. Đây là nâng cấp giúp Malphite có thể giữ vai trò carry với lượng damage dồi dào thay vì làm tướng thuần chống chịu. Đặc biệt, unit này sẽ clear team địch nhanh chóng khi kết hợp với Giáp Gai và Găng Bảo Thạch. 

Đặt niềm tin vào Malphite trong vai trò chủ lực sẽ không bao giờ khiến người chơi ĐTCL thất vọng

>>XEM THÊM: ĐTCL: Lõi Hiểm Họa sẽ không còn xuất hiện 'đại trà' trong mùa 8.5

Đánh giá chung

Việc sử dụng Malphite làm chủ lực trong ĐTCL hiện nay là lựa chọn không tồi khi có thể cung cấp độ cứng cáp lẫn khả năng gây sát thương hiệu quả (nhờ lõi Cứng Như Đá). Unit này hoàn toàn đủ sức counter các team - comp gây STVL. 

Lõi Cứng Như Đá

Hướng dẫn triển khai đội hình Malphite chủ lực

Đầu trận: Tất cả đơn vị Malphite trong cửa hàng nên được mua hết. Sau đó, def máu bằng cách bổ sung các unit Đấu Sĩ 'ngon - bổ - rẻ' như Renekton, Blitzcrank. Ở level 5, có thể hướng đến mốc 3 Siêu Nhân (nếu được) để đội hình có thêm sát thương.

Đội hình người chơi nên hướng tới ở giai đoạn đầu trận

Giữa trận: Đừng quên mua các đơn vị Linh Vật có giá trị cao ở thời điểm này. Không cần tới trang bị nhưng đội hình của người chơi vẫn sở hữu lượng hồi phục lớn nếu đạt tới mốc 4 Linh Vật. Ấn Linh Vật có thể được ghép cho Lee Sin để đạt tới mốc 6 tướng.

Với mốc 6 Linh Vật, Malphite có thể trụ giao tranh vô cùng tốt

Trang bị: - Malphite: Găng Bảo Thạch, Giáp Gai, Kiếm Súng Hextech.

Lõi Công Nghệ: Cứng Như Đá là lõi quan trọng nhất. Ngoài ra, Malphite còn có thể gây sát thương hiệu quả với các lõi cung cấp ấn Linh Vật hay khả năng hồi năng lượng.

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!