Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 16:15 PM

ĐTCL: Học tập cách chơi “Rush 9” với đội hình 5 vàng của Thách Đấu Hàn

Game thủ ĐTCL nên học tập lối chơi này của kỷ thủ Thách Đấu Hàn để áp dụng khi đội hình meta bị cạnh tranh quá gay gắt hoặc trang bị quá xấu.

Các tướng 5 vàng trong Đấu Trường Chân Lý luôn sở hữu sức mạnh vượt trội hơn những quân cờ khác, và đổi lại thì tỷ lệ xuất hiện của những quân cờ là rất thấp. Để có nhiều tướng 5 vàng trong đội hình, bạn phải đạt cấp độ 9 mới có thể tăng tối đa tỷ lệ xuất hiện của chúng. Vậy làm thế nào để bạn có thể đạt cấp độ 9 nhanh nhất có thể mà không mất quá nhiều máu? Hãy cùng xem qua giáo án của kỳ thủ ĐTCL nhà T1 - Bebe872 nhé!

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là đội hình “nhà giàu” 5 tiền không phải là loại đội hình có thể xây dựng trong mọi trận đấu. Bạn vẫn nên ưu tiên cho các đội hình meta như Thiên Thần, Suy Vong, Thần Sứ… để leo rank một cách ổn định. Nếu các đội hình meta trên bị quá cạnh tranh và trang bị nhận được quá tệ, thì người chơi nên nhắm đến đội hình 5 tiền ở cấp độ 9.

Ví dụ, trong video trên, Bebe872 phải bắt đầu với Vladimir, Lissandra 2 sao, và các trang bị phòng thủ như Giáp Tử Chiến Warmog và Nỏ Sét. Bebe872 cũng không thể hướng đến đội hình Vladimir 3 sao vì anh không thể roll được đủ nhiều ở cấp độ 4-5. Vì vậy, quyết định của anh là giữ tiền và hướng đến cấp độ 9. Việc ghép đồ sớm cho Vladimir cũng là một phương án tiết kiệm máu mà các game thủ nên học hỏi.

bebe1

Bước tiếp theo, bạn cần chơi xoay quanh vị tướng mạnh nhất hiện tại của mình. Việc phát huy thế mạnh của quân cờ sở hữu nhiều trang bị và cấp độ cao nhất trong đội hình sẽ giúp game thủ có một nguồn sát thương ổn định để giành chiến thắng. Với trường hợp của Bebe872, anh quyết định mua Morgana, Soraka để gia tăng hiệu ứng cho đội hình và giúp Vladimir tung chiêu nhiều hơn. Tới khi đạt cấp 6 thì anh chọn cách kích hoạt mốc 4 Ma Sứ và giúp Vladimir sống sót trong giao tranh cực kỳ lâu.

bebe2
bebe3

Ở cấp độ 8, bạn cần quan sát đối thủ để có thể tìm ra cách xây dựng đội hình đủ mạnh trong meta. Để làm được điều này, game thủ cần roll một chút xuống ngưỡng vàng 30 - 40 để tìm ra một số đơn vị chủ lực đủ mạnh để gánh kèo. Nếu bạn tìm thấy các quân cừo cần thiết, thì hãy tiếp tục xây dựng một đội hình mạnh trong meta. Nếu không, bạn cần tiếp tục giữ tiền vàng để đạt cấp 9 và muai những unit 5 vàng.

bebe4

Những quân cờ quan trọng nhất mà bạn nên nhắm đến khi kết thúc trò chơi là Hemerdinger, Teemo, Ivern và Volibear. Những đơn vị này ngay lập tức có thể cung cấp cho đội của bạn sát thương trên diện rộng, khả năng kiểm soát và độ chống chịu ở tuyến trước. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm cách sở hữu những quân cờ như Ryze hay Kindred để tăng sức chống chịu cho đội hình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!