Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Khám phá đội hình Jax – Hiệp Sĩ từ kỳ thủ Thách Đấu

Game thủ ĐTCL muốn khắc chế các team-comp như Cung Thủ hoặc Sát Thủ ư ? Hãy tham khảo ngay đội hình Jax – Hiệp Sĩ dưới đây nhé !

Mới đây, team Jax – Hiêp sĩ đã được kỳ thủ thách đấu Bắc Mỹ - RobinSongz nhắc đến như một phương án leo rank cực kì hữu dụng nếu người chơi tranh giành các chủ lực khác thất bại. Hãy cùng MGN khám phá ngay đội hình này nhé !

1
2

Đội hình Jax – Hiệp sĩ có ưu điểm là lì lợm hay nói chính xác là  “vua lì đòn” chính hiệu. Đối thủ muốn hạ gục Jax là điều rất khó cho dù ở cấp độ 1 sao nhờ việc sở hữu khả năng chặn sát thương từ hệ Hiệp Sĩ cùng với lượng giáp lớn của tộc Thiết Giáp. Do vậy, khi xây dựng team Jax – Hiệp Sĩ, Game thủ sẽ giữ được rất nhiều máu ở giai đoạn giữ tiền để lên cấp độ 8. Bên cạnh đó, để “bồi” thêm sự khó chịu cho Jax thì Huyết Kiếm sẽ là trang bị hồi phục nên ghép cho unit này.

Để có một khởi đầu hoàn hảo, Game thủ nên bắt đầu với Olaf, Irelia và một Chiến Binh tùy ý. Đội hình này sẽ còn mạnh hơn rất nhiều nếu người chơi mua được Senna hoặc Pyke ở cấp độ 4 khi sở hữu mốc 3 Chiến Binh và 3 Vệ Binh. Bạn cũng không nên bỏ qua các unit Hiệp Sĩ rẻ mà chất lượng như Leona, Poppy, Nautilus ở giai đoạn này.

3

Bước sang giai đoạn giữa trận, hãy bổ sung khả năng chống chịu cho đội hình bằng cách đưa các Hiệp Sĩ vào sân.  Nếu “nhân phẩm” tốt thì việc kích hoạt mốc 4 Hiệp Sĩ với Galio ở cấp 7 sẽ đem lại ngưỡng sức mạnh cực kỳ lớn. Tuy nhiên, nếu không may mắn có được Galio thì Poppy vẫn được xem là một lựa chọn ổn ở hàng trước. Bên cạnh đó thì game thủ cũng nên sử dụng Udyr hoặc Nidalee để làm unit giữ hộ trang bị Jax ở giai đoạn giữa trận.

4

Khi đã ở cấp độ 8 thì cần hoàn thiện đội hình bằng cách roll thật mạnh để lấy Rell, Jax và Galio. Lúc này, vai trò chủ lực sát thương sẽ thuộc về Jax, vì thế vị tướng này cần được nâng lên 2 sao càng sớm càng tốt. Đồng thời, kỳ thủ Thách Đấu RobinSongz cũng khuyên người chơi nên sử dụng Garen – Vị tướng 5 vàng duy nhất hợp lí để thay thế cho Leona ở cuối trận.

5

Về trang bị: Huyết Kiếm là item cần được ghép sớm nhất cho Jax để giúp quân bài này “trụ” lại lâu nhất có thể. Tiếp đến, Cuồng Cung Runaan, Đại Bác Liên Thanh, Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh.... đều là các món item tăng tốc độ đánh, SMCK phù hợp với Jax. Tuy nhiên RobinSongz có lời khuyên rằng bạn không nên ghép Cuồng Đao Guinsoo bởi bản thân Jax đã sở hữu rất nhiều tốc độ đánh từ kỹ năng rồi.

6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!