Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/05/2021, 14:30 PM

ĐTCL: Leo rank cùng đội hình Draven và những người bạn

Quân Đoàn Suy Vong đang là đội hình leo rank cực hot ở ĐTCL mùa 5 với sức mạnh khủng khiếp đến từ con bài chủ lực Draven.

Quân Đoàn Suy Vong được đánh giá là một trong những đội hình sở hữu sức mạnh vô cùng ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Với chủ lực Draven có khả năng gánh team cực tốt, đây sẽ là đội hình phù hợp giúp bạn leo rank hiệu quả trong thời điểm đầu mùa của ĐTCL Mùa 5.

Giới thiệu

Quân Đoàn Suy Vong là đội hình ĐTCL được đánh giá là khá toàn diện khi vừa sở hữu lượng sát thương lớn vừa có dàn tuyến đầu vững chắc. Con bài Draven hiện tại đang là tướng 4 tiền có khả năng carry ấn tượng nhất khi sở hữu từ 2 đến 3 trang bị. Với việc được tăng sức mạnh công kích từ tộc Suy Vong, khả năng hồi phục và cộng thêm tốc độ đánh nhờ hệ Quân Đoàn, Draven sẽ trở nên cực kì khủng khiếp nếu có đủ thời gian và khoảng trống để gây sát thương. 

-1620450619879814141932

Ngoài ra, những con bài khác như Morgana hay Diana cũng là những nguồn sát thương khác vô cùng khó chịu bên cạnh Draven. Nếu vận hành tốt đội hình này, bạn hoàn toàn có thể dành được chiến thắng một cách dễ dàng.

Điểm mạnh

- Công thủ toàn diện.

- Mạnh về cuối trận đấu.

Điểm yếu

- Cần trang bị để Draven có thể gây sát thương.

- Dựa khá nhiều vào một chủ lực nên dễ bị những đội hình sở hữu sát thương sốc khắc chế.

Cách chơi

Đầu trận

Với đội hình Quân Đoàn Suy Vong, điều quan trọng nhất không chỉ đến từ việc sở hữu Draven mà còn đến từ lượng trang bị mà bạn có. Vì vậy, hãy ưu tiên những món trang bị sát thương như Kiếm hay Cung Gỗ để tối đa hóa trang bị sớm cho chủ lực Draven. 

Dựa trên những món trang bị mà bạn có, hoàn toàn có thể giữ máu đầu game với khung đội hình 2 Cung Thủ + 2 Hiệp Sĩ. Vayne sẽ là vị tướng thích hợp để cầm những món trang bị sát thương vật lí mà về sau bạn có thể đổi sang cho Draven. 

e

Nếu sớm có được bộ khung 2 sao sớm, bạn có thể lựa chọn up cấp để snowball sớm dành lợi thế cũng như tăng cơ hội có được Draven. Ngược lại, nếu tỏ ra đuối hơn so với những người chơi khác, bạn nên lựa chọn lối dựa vào Lose Streak để tích tiền và comeback vào giai đoạn sau.

Giữa Trận

Level 6/7 là thời điểm hầu hết người chơi đều đã định hình bộ khung đội hình cho mình. Để tìm kiếm Draven, level 8 chính là thời điểm thích hợp để roll hoàn thiện đội hình. Chính vì vậy, giữa game là khoảng thời gian quan trọng bởi nếu không giữ máu tốt, bạn sẽ rất khó chơi ở giai đoạn về sau.

Đội hình phù hợp để bạn có thể sử dụng ở thời điểm giữa trận: 

mid

Với lượng chống chịu ổn đến từ Thresh, Nautilus hay Hecarim, đội hình của bạn hoàn toàn có thể đối chọi lại với kẻ địch, kể cả những đội hình mạnh về giữa game. Bên cạnh đó, Hecarim cũng được đánh giá là vị tướng 2 tiền khá giá trị, vì vậy sở hữu Hecarim 2 sao cầm đồ tank cũng sẽ giúp cho bạn không những giữ máu tốt mà còn có thể có được Win Streak ở thời điểm này.

Cuối trận

Như đã nói ở trên, level 8 là thời điểm vàng để bạn roll tìm kiếm Draven. Với lợi tức có được, bạn hãy roll mạnh tay không chỉ để có được Draven mà còn hoàn thiện bộ khung đội hình Quân Đoàn Suy Vong với những vị tướng mạnh khác như Rell hay Diana.

Đội hình lí tưởng ở level 8 của bạn sẽ là:

late

Với đội hình này, Draven sẽ có đủ khoảng trống để gây sát thương nhờ vào dàn chắn chất lượng trước mặt. Về cuối trận, việc thường xuyên check nhà và sắp xếp lại đội hình là vô cùng quan trọng, vì vậy nên cẩn trọng để tránh việc chủ lực Draven bị sốc sát thương và bay màu quá nhanh.

Về trang bị, các trang bị Hắc Ám sẽ là lựa chọn lí tưởng để Draven có thể phát huy tối đa sức mạnh với việc tộc Suy Vong tương tác hiệu quả với các trang bị kể trên. Cuồng Đao Hắc Ám và Huyết Kiếm Tà Ác là hai món trang bị quan trọng để Draven có thể gánh đội. Ở món trang bị thứ 3, tùy vào tình huống và lượng đồ bạn có để linh hoạt lựa chọn giữa Đại Bác Liên Thanh Tử Thần hay Áo Choàng Thủy Ngân Ác Quỷ cho Draven. Ở những món đồ thủ, Nỏ Sét, Vuốt Rồng hay Dây Chuyền Iron Solari là những món trang bị phù hợp giúp dàn chắn của bạn thêm phần cứng cáp. Nếu có thể, Tụ Bão Zeke cũng là trang bị bạn nên hướng đến để tối đa hóa sức mạnh của Draven.

Ngoài bộ khung nói trên, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi dựa vào tình hình trận đấu. Garen hay Viego hoàn toàn là những vị tướng phù hợp để kết hợp với đội hình Quân Đoàn Suy Vong. Bạn có thể lựa chọn đánh ở level 8, bung tiền roll hết bộ khung 2 sao cho đội hình của mình cũng như có thể lên level 9 để kẹp thêm hệ tùy vào tình hình trận đấu.

lmht-riot-gioi-thieu-tuong-moi-viego---hac-diet-de-vuong-9b3-5503793

Tổng Kết

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank Đấu Trường Chân Lý mùa 5. Hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo của MGN để có thể nắm nhiều hơn những đội hình đang cực kì bá đạo tại ĐTCL mùa 5.

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!