Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 10:27 AM

ĐTCL mùa 7.5: Tại sao đội hình Sohm Thủy Long đang vô cùng hot trên PBE?

Sở hữu một cơ chế hack vàng hoàn toàn mới trong ĐTCL mùa 7.5, Thủy Long đang là một trong đội hình vô cùng được yêu thích.

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 sắp tới, Riot Games sẽ ra mắt đến 5 Long Thần mới và một trong số đó là Thủy Long Sohm. Đây là một trong những tộc hệ được đánh giá cao nhất của ĐTCL mùa 7.5 ở thời điểm hiện tại khi đang trong giai đoạn thử nghiệm trên máy chủ PBE nhờ sở hữu cơ chế cung cấp phần thưởng tương ứng với số lần dùng chiêu của các đơn vị Thủy Long.

Thủy Long đang là một trong những tộc hệ hot nhất của ĐTCL mùa 7.5

Các unit Thủy Long sẽ nhận thêm chỉ số AP và tốc độ đánh. Khi mốc Thủy Long được kích hoạt, triệu hồi một viên Thủy Thạch lên sàn đấu và cung cấp phần thưởng cho người chơi theo các mốc tương ứng với số lần dùng chiêu của các tướng Thủy Long.

(3) Nhận thêm 8 AP và 8% tốc độ đánh

(6) Nhận thêm 30 AP và 30% tốc độ đánh

(9) Nhận thêm 70 AP và 70% tốc độ đánh

(12) Nhận thêm 200 AP và 200% tốc độ đánh

Đang là một trong những đội hình được nhiều game thủ spam nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE, hãy cùng điểm qua những lý do tại sao Thủy Long lại được người chơi yêu thích đến vậy!

Có nhiều unit rẻ và dễ kích hoạt mốc

Các unit Thủy Long trải dài nhiều trong mức giá 1 - 3 vàng

Đa phần các tướng của Thủy Long tập trung khá nhiều ở mức giá từ 1 đến 3 vàng nên đây có thể trở thành một đội hình khởi đầu rất tốt đối với nhiều game thủ và có khả năng gia tăng sức mạnh dần đều về sau với Nilah - 4 vàng và Sohm - 7 vàng. Lượng chỉ số cộng thêm như AP và tốc độ đánh từ hiệu ứng của Thủy Long cũng rất hiệu quả trong giai đoạn đầu trận để các tướng có thể sử dụng chiêu thức nhanh và mạnh hơn.

Khả năng gây sát thương của Sohm

Sohm có thể gây sát thương vô cùng mạnh và thậm chí là trên diện rộng

Chiêu thức của Sohm cho phép Long Thần này có thể gây sát thương ổn định ở mục tiêu đơn và trên diện rộng. Kết hợp thêm với những món trang bị gia tăng năng lượng và AP như Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin hay Quyền Trượng Thiên Thần thì độ đột biến của Sohm sẽ được tăng mạnh và không một unit nào của đội hình địch có thể trốn thoát khỏi những làn sóng của Sohm.

>> Xem thêm: ĐTCL: Học hỏi giáo án Yone Hộ Pháp dị nhưng vô cùng mạnh

Lượng vàng và trang bị dồi dào đến từ Thủy Thạch

Thủy Thạch cung cấp cho người chơi rất nhiều vàng và trang bị dựa trên số lần dùng chiêu của tướng Thủy Long

Những chỉ số cộng thêm như AP cùng tốc độ đánh sẽ giúp các tướng Thủy Long dùng chiêu thức nhanh hơn và đồng thời tích mốc Thủy Thạch nhanh hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lượng vàng và trang bị mà người chơi có được từ cơ chế của Thủy Long cũng nhiều hơn tùy theo mốc Thủy Long kích hoạt được. Bên cạnh đó, hiệu ứng này của Thủy Long nếu được kết hợp với Kim Long thì lượng vàng thu thập được sẽ là rất dồi dào.

Đa dạng về chủ lực

Bên cạnh Sohm, các game thủ ĐTCL có thể linh hoạt về chủ lực của đội hình Thủy Long

Bên cạnh Sohm, đội hình Thủy Long có thể tận dụng sức mạnh đến từ những chủ lực khác nhau như Nilah với khả năng cò quay liên tục trong giao tranh và là khắc chế cứng của những đội hình có thể tạo lá chắn. Bên cạnh đó, Kai’Sa cũng có thể gây ra một lượng lớn sát thương nhờ kỹ năng hoàn toàn mới trong ĐTCL mùa 7.5.

Đến khi ra mắt chính thức, Thủy Long hứa hẹn sẽ là một trong những tộc hệ hot nhất của mùa 7.5 nhưng để tận dụng sức mạnh của đội hình này không hề dễ mà yêu cầu người chơi phải linh hoạt trong việc xoay bài và ghép trang bị. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!